Tin mới

'Như Ý' Trần Hảo gây ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi 44

Thứ ba, 03/01/2023, 18:28 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Trần Hảo ở tuổi 44 khiến người hâm mộ u mê.

Tờ Sina mới đây đưa tin diễn viên Trần Hảo gây sốt khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang. Nàng "Như Ý" ở tuổi 44 vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung không khác thời đỉnh cao danh tiếng là bao. 

'Như Ý' Trần Hảo gây ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi 44 - Ảnh 1

Đặc biệt, vóc dáng của nữ diễn viên vẫn nuột nà khiến nhiều người phải ghen tỵ. Dù đã từ bỏ nghiệp diễn nhưng Trần Hảo vẫn nhận được lời khen về cả nhan sắc lẫn thần thái.

'Như Ý' Trần Hảo gây ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi 44 - Ảnh 2
'Như Ý' Trần Hảo gây ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi 44 - Ảnh 3
'Như Ý' Trần Hảo gây ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi 44.
'Như Ý' Trần Hảo gây ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi 44.

Trần Hảo được biết là minh tinh vừa có nhan sắc lại có thực lực diễn xuất vượt trội. Thời kỳ đỉnh cao diễn xuất, Trần Hảo nổi bật qua nhiều bộ phim đình đám như Thiên long bát bộ, Tân Tam quốc diễn nghĩa, Như Ý Cát Tường, Tôi yêu Sư tử Hà Đông, Lý Vệ làm quan...

Vai diễn đáng nhớ của Trần Hảo phải kể đến A Tử trong "Thiên long bát bộ". Dù nhiều năm qua có các phiên bản Thiên long bát bộ khác nhau nhưng vai diễn của Trần Hảo đến nay vẫn không có ai vượt qua được.

'Như Ý' Trần Hảo gây ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi 44 - Ảnh 4

Đang ở đỉnh cao của nghệ thuật, Trần Hảo lại bỏ hào quang để trở thành giảng viên diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc và kết hôn với ông xã doanh nhân. Hiện tại, nữ diễn viên đã có hai cô con gái, một bé trai.

Trần Hảo rất kín tiếng trong cuộc sống cá nhân để tránh những thị phi không đáng có. Không hoạt động tích cực nhưng Trần Hảo vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt, người đẹp 44 tuổi còn nhiều lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng, phô diễn nhan sắc trẻ đẹp và vóc dáng thon gọn bất chấp tuổi tác.

'Như Ý' Trần Hảo gây ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi 44 - Ảnh 5
'Như Ý' Trần Hảo gây ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi 44 - Ảnh 6

Tuy không xuất hiện thường xuyên nhưng Trần Hảo vẫn thỉnh thoảng tham gia diễn xuất. Năm 2021, nữ diễn viên tái xuất màn ảnh với phim Công Huân đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh. Mặc dù vào vai trẻ trung khi hóa thân thành cô gái tuổi đôi mươi nhưng bà mẹ 3 con vẫn không hề gây phản cảm bởi vẻ trẻ trung, yêu kiều.

Hiện tại, Trần Hảo đang là giáo sư của học viện Hý Kịch Trung ương, ngôi trường có tiêu chuẩn đào tạo cao nhất xứ Trung. Đồng thời cô cũng giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội Diễn viên truyền hình Trung Quốc.

'Như Ý' Trần Hảo gây ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi 44 - Ảnh 7
'Như Ý' Trần Hảo gây ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi 44 - Ảnh 8

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì nhiều người cũng ngưỡng mộ cuộc sống giàu sang bên chồng con tại một biệt thự mang phong cách châu Âu ở Bắc Kinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news