Tin mới

Cựu thành viên nhóm SNSD hé lộ con người thật của Song Joong Ki đằng sau màn ảnh

Thứ ba, 03/01/2023, 17:45 (GMT+7)

Những chia sẻ của Tiffany Young - cựu thành viên nhóm nhạc SNSD về Song Joong Ki nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, những tin tức liên quan đến Song Joong Ki nhận được nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng. Sau cơn sốt của phim "Cậu út nhà tài phiệt" không chỉ Song Joong Ki nhận được sự chú ý của truyền thông mà một trong những nhân vật cũng được quan tâm chính là màn xuất hiện của Tiffany Young - cựu thành viên nhóm nhạc đình đám SNSD.

Tiffany Young - cựu thành viên nhóm nhạc SNSD tiết lộ về Song Joong Ki.
Tiffany Young - cựu thành viên nhóm nhạc SNSD tiết lộ về Song Joong Ki.

Trong cuộc trò chuyện với team Miracle, Tiffany Young thẳng thắn tiết lộ về con người thật của Song Joong Ki khiến nhiều người chú ý. Theo chia sẻ của Tiffany, Song Joong Ki thật sự có tài lãnh đạo. Nam diễn viên vừa có tính hài hước, vừa đứng đắn giống hệt như nhân vật trong phim.

Không chỉ thế, người đẹp sinh năm 1989 còn tiết lộ Song Joong Ki là một người tiền bối thể hiện bằng hành động hơn lời nói. 

“Ở phim trường khả năng lãnh đạo của anh ấy rất tốt. Tôi cũng sinh hoạt nhóm trong một thời gian khá lâu, ở nhà hát kịch cũng sinh hoạt theo nhóm nhưng khi nghe anh ấy nói rằng mỗi một cảnh quay của tôi dù nhỏ thì tất cả đều quan trọng và mong tôi sẽ xuất hiện thật tốt. Tôi thật sự rất cảm động vì điều đó...

Khi ở Miracle, chỉ có mỗi tôi là diễn viên nữ nên tiền bối Song Joong Ki đã bảo “Hãy mang tấm phản quang đến đây nào”. Bởi vậy nên tôi đã bảo rằng: “Em cần một thành viên giống như oppa vậy”. Trong suốt thời gian khi tôi ở SNSD, tôi luôn là người có vai trò nói câu “Mang cho Yoona tấm phản quang nào”, giờ tôi đã nhận được sự quan tâm như vậy. Anh ấy tạo ra bầu không khí thoải mái khi bảo với tôi rằng: “Rachel cứ làm những thứ em muốn làm đi”. Nữ diễn viên chia sẻ với nụ cười tươi và kết lại bằng một câu cảm thán ngọt ngào: "Chúng tôi đã cùng nhau làm việc, cùng uống cà phê như những người đang sống trong môi trường công sở vậy. So sweet”, Tiffany Young chia sẻ.

Cựu thành viên nhóm SNSD tiết lộ con người thật của Song Joong Ki đằng sau màn ảnh
Cựu thành viên Nhóm SNSD tiết lộ con người thật của Song Joong Ki đằng sau màn ảnh

Từ những chia sẻ có thể thấy được con người thật đằng sau màn ảnh của Song Joong Ki khá thân thiết và được nhiều người yêu mến. Từ đó có thể thấy được không chỉ khán giả yêu mến mà đến bạn gái ngoại quốc cũng phải mê mệt nam tài tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news