Tin mới

Bị so sánh kém duyên khi đứng cạnh sao Hàn, Tóc Tiên bức xúc đáp trả

Thứ ba, 03/01/2023, 17:04 (GMT+7)

Tóc Tiên nhận về một số so sánh kém duyên từ cư dân mạng khi đứng cạnh sao Hàn.

Mới đây, Tóc Tiên đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại sự kiện chào đón năm mới ở TP.HCM. Đáng chú ý, giọng ca Vũ Điệu Cồng Chiêng có màn kết hợp ăn ý với CL - sao nữ đình đám đến từ Hàn Quốc. Dù sự kiện đã kết thúc, tuy nhiên dư âm vẫn lắng đọng với người hâm mộ.

Tóc Tiên - CL có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại sự kiện chào đón năm mới ở TP.HCM
Tóc Tiên - CL có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại sự kiện chào đón năm mới ở TP.HCM

Thời điểm gặp CL, Tóc Tiên được khen ngợi tinh tế khi nhường đường cho đàn em đi trước. Thế nhưng, hành động này lại khiến cô nàng nhận về một số so sánh kém duyên từ cư dân mạng như bú fame CL, trông "như nô tì" khi đứng cạnh sao Hàn. 

Quá bức xúc, Tóc Tiên đã chụp lại những comment này sau đó đăng lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết bản thân cô không ít lần bị bắt nạt trên mạng xã hội. Những công kích từ dân mạng trong sự việc lần này theo cô mà nói là sự xúc phạm đến từ "tâm lý nhược tiểu".

Tóc Tiên thường xuyên bị bắt nạt trên mạng xã hội
Tóc Tiên thường xuyên bị bắt nạt trên mạng xã hội

"Âm nhạc/ điện ảnh nói riêng - nghệ thuật nước mình nói chung chắc chắn rất non trẻ so với thế giới, thậm chí đi sau khu vực. Nghệ sĩ chúng mình luôn cố gắng lao động bằng tất cả tâm huyết chỉ mong được khán giả ghi nhận. Vậy mà.... Chỉ muốn nói rằng tất cả nghệ sĩ hôm ấy đã rất chỉn chu để tiếp đón khách quý, và chúng mình không đáng bị nhận những lời như thế này.", Tóc Tiên bức xúc lên tiếng.

Bị so sánh kém duyên, Tóc Tiên bức xúc đáp trả
Bị so sánh kém duyên, Tóc Tiên bức xúc đáp trả

Đây không phải là lần đầu tiên Tóc Tiên "xù lông" đáp trả antifan. Trước đó vào năm 2018, khi bị chê bai ăn mặc: "Mặc đồ thấy ghê quá, không khác gì là ***". Nữ ca sĩ phản kháng: "Chị đi làm rồi à, sao chị biết họ mặc như vậy?".

Tóc Tiên không ngại phản bác trước những bình luận kém duyên
Tóc Tiên không ngại phản bác trước những bình luận kém duyên

Hay khi bị mỉa mai chuyện con cái “Lấy chồng không thấy sinh con đẻ cái gì cả”. Tóc Tiên phản bác nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế: "Mình không còn bực bội hay gay gắt với những comment như thế này nữa, vì có thể bạn sống trong 1 quan niệm xã hội rất khác mình, nhưng mình muốn nhắn gửi là càng lớn chúng ta càng cần phải học 1 điều: Tôn trọng sự lựa chọn của người khác, nhất là về cuộc sống cá nhân”. 

Bị so sánh kém duyên khi đứng cạnh sao Hàn, Tóc Tiên bức xúc đáp trả - Ảnh 1

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tóc Tiên CL