Tin mới

Bộ mặt thật kinh người của gã chồng chuyên "dắt gái"

Thứ bảy, 16/05/2015, 09:20 (GMT+7)

Anh đi công tác xa, lúc đó tôi đang ở nhà ngoại chơi, nhận được tin anh bị bắt giam về tội cưỡng dâm không thành, tôi bủn rủn cả người, tai tôi như ù đi.

Anh đi công tác xa, lúc đó tôi đang ở nhà ngoại chơi, nhận được tin anh bị bắt giam về tội cưỡng dâm không thành, tôi bủn rủn cả người, tai tôi như ù đi.

Tôi năm nay 25 tuổi, kết hôn được 8 tháng và chưa có con.. Tôi thuộc dạng nhan sắc không nổi bật, bố mẹ đều là công chức, gia đình điều kiện khá.Trong khi anh là con của gia đình có 7 anh chị em, mẹ anh là vợ thứ 4 của bố anh.

Sau khi tốt nghiệp đại học, bố mẹ muốn tôi về quê làm việc nhưng tôi kiên quyết ở Hà Nội để tự tìm kiếm cơ hội cho mình. Sau nhiều tháng thất nghiệp tôi xin được vào làm kế toán công ty của anh. Anh lúc đó cũng mới thành lập công ty xây dựng nên gặp rất nhiều khó khăn.

Ảnh minh họa

Ngay khi tôi vào làm anh đã dành cho tôi một sự quan tâm rất đặc biệt. Chỉ sau 2 ngày làm việc anh bảo tôi đi công tác cùng. Trong chuyến công tác ngoại tỉnh, anh yêu cầu tôi uống rất nhiều rượu, anh và tôi đã quan hệ với nhau. Anh hứa  sẽ có trách nhiệm với tôi và lấy tôi làm vợ .

Bản thân tôi khi đó chưa từng yêu ai, trước người đàn ông trẻ, rất duyên, lại tỏ ra là người rất bản lĩnh, tôi đã yêu anh. Những khi anh đòi hỏi chuyện ấy tôi đều cố gắng kháng cự nhưng cuối cùng anh lại đạt được mục đích.

Trong quá trình yêu nhau tính cách chúng tôi có nhiều điểm không hợp nhau như tôi là người trung thực không thíc ba hoa  thì anh lại hay nói dối, thích khoe khoang. Nhưng tôi vẫn yêu anh,vẫn yêu sự chăm chỉ cần mẫn làm việc của anh, và hơn cả vì tôi rất coi trọng cái ngàn vàng bị anh cướp nên chỉ nói miệng mà không dám dứt khoát chia tay.

Sau một năm rưỡi yêu nhau dưới sự thúc ép của gia đình chúng tôi quyết định làm đám cưới. Những ngày tháng đầu tiên tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được anh chiều chuộng chẳng phải động tay vào công việc nhà, anh tự dọn nhà, nấu cơm sáng, sắp đồ ăn cho tôi mang đi ăn trưa. Khoảng hai tháng đầu sau khi lấy nhau tôi bù đầu với công việc ở công ty nên toàn về muộn, cũng chẳng nấu được bữa cơm nào cho anh, không quan tâm nhiều đến anh. Rồi sau đó anh nhận được công trình, công việc bận hơn anh ít làm việc nhà giúp tôi, còn tôi thì cũng đã giảm khối lượng công việc công ty để lo chuyện gia đình nhiều hơn. Cuộc sống vẫn đang êm đẹp thì tôi lần lượt phát hiện anh đã phản bội tôi.

 

Tôi vô tình xem tin nhắn điện thoại của anh và phát hiện anh đã 2 lần tuyển nhân nữ và quan hệ với họ. Tôi phát hiện ra sau khi các cô nhân viên đó đã nghỉ việc và lý do nghỉ việc đều do anh cưỡng bức. Hoàn cảnh họ bị anh lợi dụng đều là lý do đi công tác, tiếp khách , uống rượu rồi mất kiểm soát. Đau đớn thay cái cách mà anh dùng với tôi trước kia nay anh lại dùng với những cô gái trẻ đẹp hơn. Vậy mà lúc xưa tôi nghĩ anh vì say, anh vì thích tôi từ trước. Sau khi nói chuyện với các cô kia tôi nổi điên lên với anh. Ban đầu anh chối bay chối biến, nhưng sau nhiều ngày tôi đay nghiến , anh thú nhận có quan hệ với cô thứ nhất, giả vờ yêu đương một thời gian để lợi dụng cơ hội dẫn cô ta cho chủ đầu tư như dẫn gái mại dâm. Anh nói với cô thứ 2 cũng mục đích như vậy nhưng anh chưa hề quan hệ với cô thứ 2 mà là một người khác. Trong lúc say rượu cô này tưởng đó là anh.

Anh cứ quanh co như vậy nhưng thực chất tôi biết anh nghĩ gì và đã làm gì. Anh không có ý định cặp bồ với nhân viên rồi bỏ vợ mà chỉ thuê những cô gái trẻ để làm vừa lòng các đối tác mà thôi.

Trước những việc làm của chồng tôi vô cùng đau khổ và ghê tởm anh. Nhưng tôi cũng chẳng có bằng chứng cụ thể,những cô gái bị hại muốn êm chuyện, họ còn cuộc sống của họ. Và tôi thì vẫn muốn một gia đình yên ổn với anh. Tôi nói chuyện với chồng hy vọng anh không tái phạm, và tôi sẽ cố quên chuyện anh phản bội tôi. Anh đã hứa rằng sau này sẽ không để tôi buồn về chuyện này và  bảo rằng anh chỉ yêu mình tôi, luôn lo lắng cho tôi. Suy nghĩ lý trí là vậy, nhưng để quên chuyện này thì thật khó. Trong khi tôi vẫn gắng gượng quên đi chuyện anh phản bội, quan tâm chăm sóc anh nhiều hơn thì tai họa lại tới.

Anh đi công tác xa, lúc đó tôi đang ở nhà ngoại chơi, nhận được tin anh bị bắt giam về tội cưỡng dâm không thành, tôi bủn rủn cả người, tai tôi như ù đi. Tôi lập tức thuê xe đi lên chỗ anh công tác. Gặp anh mếu máo nói xin lỗi tôi và nhờ tôi lo liệu cho anh được thả ra. Tôi một người vợ bị phản bội lại phải đi xin xỏ người bị chồng mình cưỡng dâm để họ giảng hòa không kiện cáo. Người bị hại đó chẳng phải ai khác lại là thực tập sinh tại công ty của anh trai ruột chồng tôi, cũng là công ty tham dự trong vụ làm ăn. Cũng có lần anh nửa đùa nửa thật khen công ty anh trai có cô nhân viên chân dài. Hóa ra anh đã để ý và có ham muốn từ trước nhưng tại sao anh lại mất nhân tính để làm ra cái chuyện bại hoại đó.

Sau khi chịu tủi nhục lo cho anh ra khỏi phòng tạm giam trở về nhà tôi bỏ đi mà không liên lạc với bất kỳ ai kể cả người thân bạn bè của tôi. Tôi quyết bỏ anh.

Sau một tuần tôi bỏ đi, lúc tôi nghe máy, anh khóc lóc bảo vô cùng xấu hổ với tôi và mọi người, anh rất đâu khổ, tôi bỏ đi anh đã đi tìm thậm chí còn đâm tai nạn người khác trong lúc tìm tôi và anh phải đền tiền nữa. Vợ bỏ đi, hao tiền tốn của tôi cũng hình dung ra chắc lúc đó anh thật sự đau khổ và hối hận và rồi tôi không tàn nhẫn được, không dứt được anh và lại quay về.

Anh nói tôi chưa cần tha thứ chỉ cần cho anh cơ hội để anh chứng minh tình yêu của anh, trách nhiệm của anh với tôi. Tôi đã cố gắng để quên chuyện cũ nhưng thật sự rất khó, nhiều khi anh đi công tác, trong lòng tôi lo âu và lại nhớ lại chuyện cũ lại khóc một mình.

Được hai tháng kể từ sự kiện anh bị tạm giam, khi hai vợ chồng đã vui vẻ lên được chút thì anh lại giấu tôi thuê nhân viên kế toán mới ra trường, chưa có kinh nghiệm để đi công tác với anh. Nhưng nhân viên mới này cũng chỉ đi có một hôm rồi về và nghỉ việc luôn vì không uống được rượu trong lần tiếp khách đó. Nhưng lần này chắc không có chuyện gì xảy ra vì sau khi biết chuyện tôi đã gọi điện hỏi cô bé đó, cô ấy nói vì không uống được rượu và xin nghỉ luôn. Tôi hỏi anh rằng tôi đã không chấp nhận anh thuê nhân viên nữ đi công tác tại sao anh giấu tôi thuê người rồi dẫn đi. Anh hùng hồn bảo tôi đừng can dự vào công việc của anh, tôi không phải người quyết định. Rằng anh thuê nhân viên nữ mới ra trường chỉ để tiết kiệm tiền lương, để lợi dụng họ ký kết hồ sơ với đối tác thuận lợi ít chi phí. Tôi đã nói rằng tôi ủng hộ công việc của anh nhưng không chấp nhận anh thuê nhân viên nữ trẻ, chưa có kinh nghiệm để đi công tác, không chấp nhận vì công việc mà anh làm những việc ảnh hưởng đến gia đình. Tôi nghĩ rằng lần này cô nhân viên kia thoát nạn là một may mắn của cô ta. Chứ nếu điều kiện thuận lợi cho chồng tôi thì cô ta đã không nguyên vẹn trở về được.

 Giờ đây sau bao ngày tháng tôi chịu khổ ở bên cạnh giúp đỡ công việc của anh, để sự nghiệp của anh phát triển như bây giờ thì anh lại cao giọng nói với tôi rằng tôi không cần can dự vào việc của anh. Tôi thử hỏi nếu tôi tiếp tục làm vợ anh, vài năm nữa khi có con rồi chắc anh có thể ngang nhiên cặp bồ rồi nói tôi chịu được thì ở lại không chịu được thì ra đi. Lòng tin của tôi vào anh còn chưa kịp khôi phục kể từ lần tạm giam trước, tôi vẫn sống trong đau khổ vì mất niềm tin vào chồng thì anh lại cứ tiếp tục nhăm nhe trở lại con đường cũ thế này.

Tôi có nên tin vào mục đích của anh và dần dần khuyên bảo anh hay không . Hay bản chất con người anh là kẻ vô lương tâm, sẵn sàng chà đạp  người khác để lợi cho mình, rồi một ngày anh sẽ chà đạp lên tôi, làm tôi đau khổ hơn nữa. Chúng tôi chưa có con và tôi còn trẻ , tôi cũng muốn dứt bỏ để tìm cơ hội mới cho mình, tránh phải đau khổ hơn sau này. Nhưng tôi vẫn còn yêu anh, chúng tôi lại mới cưới, tôi vẫn thương con người chịu kham chịu khổ cần mẫn làm việc, không nề hà khó khăn, vất vả của anh. Giờ đây tôi nên làm sao tốt cho tương lai hạnh phúc của tôi ??

Trả lời:

Chúng tôi rất hiểu và thông cảm với hoàn cảnh của chị. Và như chị đã viết, một người đàn ông đã phải nhục nhã mếu máo nhờ vợ mới cưới đi xin với nạn nhân để họ đồng ý cho ra khỏi nhà tạm giữ , thoát khỏi án tù vì tội cưỡng dâm. Ấy thế mà cũng không lấy đó làm bài học nhớ đời để bỏ cái thói lợi dụng quyền thế, tuyển dụng nhân viên trẻ đẹp để chiêu đãi câu nhử đối tác vì lợi ích của công ty đồng thời tạo ra điều kiện thuận lợi để cưỡng ép thỏa mãn nhục dục của mình với nhân viên. Trò này, gần như là phương thức hoạt động của anh ta rất khó từ bỏ mặc dù đã được vợ cảnh báo, ngăn cản. Anh ta còn lớn tiếng nói rằng, vợ đừng có can thiệp vào công việc của anh ta. Anh ta lại là con trai của người vợ thứ tư của bố chồng chị. Có thể anh ta cũng có gen về khả năng sinh lý tình dục mạnh và một quan niệm dễ dãi về quan hệ tình dục. Thật khó có để đoán định được hạnh phúc gia đình chị giữ được và gắn bó với nhau đến hết cuộc đời với con người như vậy nếu không có sức mạnh vượt trội của tình yêu nơi chị. Bởi, đến giờ chị vẫn còn yêu anh ấy, một con người chịu kham chịu khổ cần mẫn làm việc, không nề hà khó khăn. Tình yêu có thể làm nên điều mà mình không tưởng tượng nổi. Tôi cũng hy vọng như vậy ở tình yêu nơi chị , rồi đây sẽ làm thay đổi bản tính anh ấy, và chị sẽ hạnh phúc. Đó cũng là giải pháp có ích cho xã hội, mang tính nhân văn cao cả. Bởi con người này còn chứa đựng nhiều tiềm năng dẫn đến hành vi phạm tội. Còn nếu, chị không còn tin tưởng và hy vọng gì vào sự thay đổi bản tính của anh ấy. Tan vỡ gia đình chỉ là còn thời gian thì giải pháp giải thoát sớm cho mình để tạo cho mình một cơ hội đi tìm hạnh phúc, tuy là cũng rất khó khăn.

Chúc chị luôn tỉnh táo, cân nhắc thận trọng để lựa chọn cho mình một giải pháp phù hợp nhất.

Trung tâm Tư vấn Thanh Tâm


Chuyên mục hợp tác giữa báo Người đưa tin và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn giáo dục Việt Nam.

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected] hoặc gọi điện qua đường dây 1900 6674

để được giải đáp..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện vợ chồng