Tin mới

Những bài học thú vị từ Gala Kinh doanh Internet 2014

Thứ sáu, 10/01/2014, 14:40 (GMT+7)

Hiểu được mong muốn học tập, chia sẻ thành công, thất bại của những người Kinh doanh Internet. ngày 9/1/2013, Công ty cổ phần ONNET kết hợp với Cộng đồng Yêu Internet Marketing tổ chức buổi "GALA Kinh doanh Internet"

  • tại đây:

    Người thứ 2 xuất hiện trên sân khấu với khả năng diễn thuyết hài hước thu hút người nghe không ai khác đó là anh Phạm Văn Mạnh - CEO của Babylon.vn. Anh dành rất nhiều thời gian chia sẻ về những thất bại và thành công với các mô hình như B2B, B2C, và C2C. Là người xuất thân từ nghành Luật, anh Mạnh bước sang lĩnh vực Internet như một cái "duyên". Anh chia sẻ về việc lập hàng chục website bán hàng, có lúc hàng trăm nhân viên, nhưng rồi do Google thay đổi thuật toán liên tục nên doanh thu của anh cũng bấp bênh. Nhờ có nhiều thất bại mà anh đã đúc kết được kinh nghiệm quan trọng trong việc xây dựng website và tập trung làm nội dung chuyên sâu. Hiện nay anh xây dựng hệ thống website của anh gồm 4 hướng : LUẬT, CHUYỂN PHÁT NHANH, VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ, HÀNG HÓA.


    Cách chia sẻ hài hước của anh Phạm Văn Mạnh - CEO Babylon rất thu hút khán giả

    Mô hình mà anh Mạnh xây dựng hoàn toàn rất đơn giản: Mua tên miền theo từ khóa, Xây dựng đội ngũ làm SEO, bán hàng theo hình thức Drop Shopping. Nhờ hình thức này anh đã có doanh thu hàng tỷ đồng mỗi tháng.

    Anh chia sẻ cho các bạn trẻ cách làm Kinh doanh Internet thành công đó là cần phải biết chuyên sâu về nghề mình đang chọn. Trong đó tập trung vào Internet và xây dựng nội dung. Và cuối cùng anh chia sẻ một bí mật kinh doanh từ website TMĐT nổi tiếng nhất của Trung Quốc đó là Taobao.com. Cách có thể tạo thu nhập một cách rất dễ dàng. Bạn có thể tìm thấy những bí mật như thế này trong nhiều chương trình trực tiếp ONNET tổ chức.


    Đại điện Công ty CP ONNET Chị Trần Hồng Hoa cám ơn sự chia sẻ của anh Phạm Văn

    Mạnh - CEO Babylon

    Người thứ 3 xuất hiện trên sân khấu có lẽ đã rất quen thuộc với những người tham gia vào lĩnh vực Internet Marketing, đó không thể là ai khác, anh RichdadLoc - CEO ONNET. Vừa là một diễn giả, vừa là nhà tổ chức anh RichdadLoc được biết đến như một người "dám nghĩ, dám làm". Anh chia sẻ về những bài học thất bại của mình khi làm kinh doanh đó là: tập trung quá nhiều vào chuyên môn. Nguyên tắc với lãnh đạo là 10/90. Tập trung 10% mang lại 90% giá trị. Đó mới là cách anh làm hiện nay.


    RichdadLoc - CEO ONNET đang tâm trạng khi chia sẻ về những thất bại của mình

    Năm 2013 đánh dấu một năm giúp anh có rất nhiều trải nghiệm "đột phá". Những yếu tố trong tư duy kinh doanh của anh đó là : Thương hiệu, Hệ thống và con người. Nhờ những yếu tố đó đã giúp anh đưa ONNET trở thành Top 100 doanh nghiệp năm 2013.

    Bài chia sẻ của anh nói về những Yếu tố thành công khi kinh doanh Internet đó là: Kỹ thuật tìm kiếm, đồ họa marketing, mô hình hệ thống website, nội dung số.

    Anh cũng chia sẻ về những yếu tố quan trọng để một dự án Internet thành công : 3 ĐẸP, 5 ĐẸP, 10 ĐẸP.  

    Bạn có thể xem slide về Top 10 sự kiện nổi bật của RichdadLoc và yếu tố quan trọng để một dự án Internet thành công tại đây:

    Cuối cùng là phần chia sẻ của anh Tony Dũng - CEO Trung tâm anh ngữ LangMaster. Chỉ sau 2 năm áp dụng chính xác Internet Marketing, LangMaster đã có trên 20.000 học viên. Doanh thu mỗi năm trên 20 tỷ đồng. Phương pháp mà anh Tony Dũng áp dụng Internet Marketing + NLP.


    Tony Dũng - CEO Lang Master - Một ý chí phí thường mang đến thành công

    Tony Dũng xây dựng và phát triển LangMaster theo 3 yếu tố: Thương hiệu, Marketing và Đội nhóm. Anh chia sẻ rằng "Muốn thành công phải đi cùng những người thành công". Đó là lý do anh đã theo học rất nhiều bậc thầy trên thế giới và cùng hợp tác với họ.

    Một trong những yếu tố quan trọng giúp LangMaster thành công rất nhanh đó là Content Marketing. Anh đã xây dựng hệ thống Video, content rất lớn trên hệ thống website của anh.

    Gala Kinh doanh Internet 2014 kết thúc đã để lại trong lòng khán giả nhiều dấu ấn bởi những chia sẻ tâm huyết, chân thành của các chuyên gia, CEO. Họ không chỉ là những người mang đến động lực tinh thần rất lớn cho những ai Yêu Internet Marketing mà họ còn là tấm gương để các bạn cùng cố gắng nỗ lực.

    Hà Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news