Tin mới

Những bức ảnh hiếm hoi trong lễ cưới Bae Yong Joon

Thứ ba, 28/07/2015, 08:50 (GMT+7)

Những hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới của nam tài tử "Bản tình ca mùa đông" đã được công bố.

Những hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới của nam tài tử "Bản tình ca mùa đông" đã được công bố.

Lễ cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin diễn ra vào lúc 18h ngày 27/7, tại khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Seoul.

Mong muốn có một lễ cưới riêng tư, khách mời của cặp đôi chỉ là thành viên gia đình và một vài người bạn thân. Đúng như tuyên bố trước đó, lễ cưới của Bae Yong Joon diễn ra hết sức bí mật và cấm truyền thông tác nghiệp. Tuy nhiên, phía bên ngoài nơi tổ chức sự kiện, hàng ngàn người hâm mộ vẫn kiên nhẫn chờ đợi từ sáng sớm.

Video: Những hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới Bae Yong Joon

[mecloud]rd6S7y87sz[/mecloud]

Lễ cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin chính thức tổ chức lễ cưới tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill vào ngày 27/7. 

Đám cưới diễn ra hoàn toàn bí mật và truyền thông không được phép tác nghiệp nên những hình ảnh lễ cưới của nam tài tử chỉ được chụp từ xa.

Cô dâu Park Soo Jin mặc váy cưới màu trắng tinh khôi, Bae Yong Joon lịch lãm với vest.

 
Được biết các nghi thức lễ cưới chỉ diễn ra trong vòng 10 phút, sau đó các vị khách bắt đầu buổi đãi tiệc.
Gương mặt rạng ngời hạnh phúc của Bae Yong Joon và Park Soo Jin.

Nam diễn viên Kim Soo Hyun đang vội vàng tiến vào lễ cưới. Anh là một trong số rất ít khách mời tham dự sự kiện trọng đại này.

Rất nhiều người đứng đợi bên ngoài từ sáng sớm tại nơi diễn ra lễ cưới của tài tử "Bản tình ca mùa đông", tuy nhiên "nam thần" đã không xuất hiện như sự mong đợi của nhiều người.

Trước khi lễ cưới được chính thức bắt đầu, Bae Yong Joon đăng trên blog một tấm ảnh cưới với dòng chia sẻ:"Tôi đang rất hồi hộp. Lời chúc và sự quan tâm của các bạn chính là nguồn sức mạnh của tôi. Tôi xin lỗi vì không thể chia sẻ khoảnh khắc này với các bạn".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news