Tin mới

Những cặp màu nên kết hợp cùng nhau để thu hút ánh nhìn

Thứ năm, 08/04/2021, 16:37 (GMT+7)

Sự kết hợp màu sắc tưởng chừng như là bước đơn giản nhất khi phối đồ nhưng để phối các tông sao cho thật “xịn-mịn” hợp xu hướng quả thức khiến nhiều chị em phải đau đầu.

Be + vàng

Việc kết hợp giữa tông nóng (vàng) với tông lạnh (be) là công thức “quốc dân” được người người nhà nhà yêu thích.

Những cặp màu nên kết hợp cùng nhau để thu hút ánh nhìn - Ảnh 1

Việc kết hợp giữa vàng cùng màu be tạo nên điểm nhấn vừa trẻ trung vừa sang trọng. Ngoài màu vàng chanh, các sắc thái màu vàng khác như vàng mù tạt, vàng canary, … sẽ mang đến cho các nàng muôn vàn sự lựa chọn để gây dựng diện mạo hoàn hảo.

Hồng pastel + xanh baby 

Các gam màu pastel hiện đang được lòng giới mộ điệu. Không khó để bắt gặp những sắc thái pastel nhẹ nhàng từ đường phố đến các sàn diễn.

Những cặp màu nên kết hợp cùng nhau để thu hút ánh nhìn - Ảnh 2

Giữa vô vàn sự lựa chọn, cặp đôi xanh baby và hồng pastel lại đang minh chứng cho mức độ ăn í của mình. 

Đỏ + đen

Cặp màu đỏ và đen chưa bao giờ là lỗi mốt trong khoản mix đồ. Khả năng biến hóa đa dạng mọi style từ normcore, athleisure cho đến smart-casual, preppy-chic ... của “couple” này sẽ giúp hội chị em thỏa sức sáng tạo, khẳng định gu thẩm mỹ dù bất kì đâu.

Những cặp màu nên kết hợp cùng nhau để thu hút ánh nhìn - Ảnh 3

Cặp màu đất

Cặp màu đất chính là “chân ái” cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng. Bạn có thể phối gam thời thượng này cùng màu trung tính hoặc một số gam màu nóng. Việc kết hợp này giúp màu đất thể hiện được hết vẻ đẹp, thắp sáng một diện mạo vô cùng mới mẻ. 

Những cặp màu nên kết hợp cùng nhau để thu hút ánh nhìn - Ảnh 4

Hồng + xám

Hồng, xám mang đến cho người mặc sự ngây thơ trong sáng nhưng không kém phần thanh lịch. Tùy vào cá tính, các nàng có thể tùy chọn sắc thái màu hồng và xám yêu thích để phối cùng với nhau. việc kết hợp đồ có họa tiết và đồ trơn trên nền hai cặp màu này để tăng sự nhấn nhá và trở nên nổi bật giữa đám đông nhé!

Những cặp màu nên kết hợp cùng nhau để thu hút ánh nhìn - Ảnh 5

Đen + trắng 

Dễ mix đồ, không kén da, dễ nâng tầm diện mạo... đây chắc chắn là lí do khiến trắng đen khó tách rời nhau. Màn phối hợp này sẽ chia cơ thể bạn thành hai phần tách biệt, chính vì vậy, bạn sẽ vô cùng đỏm dáng khi diện cặp đôi này. Các nàng hãy chọn các kiểu dáng quần lưng hoặc layer các kiểu đầm như đầm slip, đầm cúp ngực cùng áo sơ mi trắng…

Những cặp màu nên kết hợp cùng nhau để thu hút ánh nhìn - Ảnh 6

Ảnh: Tổng hợp Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thời trang mix màu