Tin mới

Jennie (Blackpink) diện gì hot nấy, nói đâu xa chiếc cardigan này là minh chứng

Thứ năm, 08/04/2021, 11:24 (GMT+7)

Không cần mất quá nhiều thời gian, Jennie (Blackpink) đã biến chiếc áo cardigan hồng "đắt đỏ" trở thành món đồ được các tín đồ thời trang săn đón.

Với con mắt thẩm mỹ và gu thời trang ấn tượng, Jennie (Blackpink)  là gương mặt có sức ảnh hưởng bấc nhất trong làng fashion thế giới. Bất kể trang phục biểu diễn hay tham dự sự kiện, sự đầu tư chỉn chu cho phong cách đã đưa tên tuổi của Jennie gắn liền với danh xưng tượng đài thời trang xứ sở Kim Chi.

Jennie (Blackpink) diện gì hot nấy, nói đâu xa chiếc cardigan này là minh chứng - Ảnh 1

Những món đồ được cô nàng này “ướm thử”  đều nhanh chóng trở trào lưu và được các tín đồ thời trang săn đón. Chiếc áo cardigan hồng dưới đây của nhà mốt Chanel là một minh chứng rõ ràng.

Theo đó, trong chuyến du xuân gần đây, Jennie khoe set đồ đơn giản, ngọt ngào với điểm nhấn chính là chiếc cardigan màu hồng ngọt ngào. 

Jennie (Blackpink) diện gì hot nấy, nói đâu xa chiếc cardigan này là minh chứng - Ảnh 2
Jennie (Blackpink) diện gì hot nấy, nói đâu xa chiếc cardigan này là minh chứng - Ảnh 3

Dân tình nhanh chóng soi ra đây là thiết kế đến từ Chanel – thương hiệu mà Jennie đang đảm nhận vai trò đại sứ. Dù chiếc áo có thiết kế đơn giản,  thế nhưng giá trị lại vô cùng “đắt đỏ”. Itém này hiện đang có giá bán 4.250 USD (gần 100 triệu đồng). 

Jennie (Blackpink) diện gì hot nấy, nói đâu xa chiếc cardigan này là minh chứng - Ảnh 4
Jennie (Blackpink) diện gì hot nấy, nói đâu xa chiếc cardigan này là minh chứng - Ảnh 5

Không cần mất quá nhiều thời gian, Jennie (Blackpink) đã biến món đồ này trở thành trào lưu được các tín đồ yêu mặc đẹp săn đón. Tuy có mức giá không mấy “nhẹ nhàng” nhưng với sức hút như thế này, dân tình dự đoán 'em nó" sẽ xuất hiện rộng rãi trong tủ đồ của các ngôi sao.

Jennie (Blackpink) diện gì hot nấy, nói đâu xa chiếc cardigan này là minh chứng - Ảnh 6

Hiện tại trên một trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng của Trung Quốc, chiếc áo này được rao bán rộng rãi kèm những từ khóa như “Áo của Jennie”. Tại Việt Nam, items này cũng phủ sóng “rần rần”  trên các trang mua sắm cùng với quần jeans loang màu.

Jennie (Blackpink) diện gì hot nấy, nói đâu xa chiếc cardigan này là minh chứng - Ảnh 7
Jennie (Blackpink) diện gì hot nấy, nói đâu xa chiếc cardigan này là minh chứng - Ảnh 8

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news