Tin mới

Trương Ngọc Ánh tái xuất với gương mặt khác lạ sau nhiều lần bị chê tơi tả

Thứ năm, 08/04/2021, 14:28 (GMT+7)

Sau nhiều lần bị chê vì lộ thân hình thô to, Trương Ngọc Ánh đã trở lại với diện mạo mới nhưng gương mặt lại trở nên khác lạ khiến nhiều người chú ý.

Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân của màn ảnh Việt, Trương Ngọc Ánh để lại ấn tượng trong mắt người hâm mộ khi có nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất đạt chuẩn.

Thế nhưng, thời gian gần đây, cô liên tục bị chê tơi tả khi xuất hiện với ngoại hình kém thon gọn. Không chỉ thân hình phát tướng mà trong một số góc chụp, nữ diễn viên "Hương Ga" còn để lộ rõ nọng cằm khác hoàn toàn với bức ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân tại buổi ra mắt phim trước đó. Dù vẫn giữ được nét đẹp nhưng dường như tình cũ của Kim Lý vẫn không thể tránh được việc bị tăng cân quá đà ở tuổi 44. Đúng là "thời gian không bỏ qua cho một ai".

EmptyTrương Ngọc Ánh lộ thân hình tăng cân bất thường. Ảnh internet
EmptyTrương Ngọc Ánh lộ thân hình tăng cân bất thường. Ảnh internet

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đẹp hơn trong mắt khán giả khi diện chiếc váy trắng ôm sát khoe vai trần cùng vòng eo thon gọn. Thiết kế của chiếc váy không những tôn dáng, để lộ đường cong mà còn che được phần bắp tay của Trương Ngọc Ánh khiến cô càng nổi bật. Tuy nhiên, gương mặt của Trương Ngọc Ánh lại nhọn bất thường.

Trong khi những bức ảnh gần đây lộ mặt tròn nhưng chiếc cằm trong bức ảnh này lại nhọn hoắt làm nhiều người dấy lên nghi vấn nữ diễn viên "Hương ga" Phẫu thuật thẩm mỹ lần nữa.

Trương Ngọc Ánh xuất hiện cùng con gái trong tiệc sinh nhật. Ảnh internet
Trương Ngọc Ánh xuất hiện cùng con gái trong tiệc sinh nhật. Ảnh internet
Chiếc cằm của Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người thấy khó hiểu. Ảnh internet
Chiếc cằm của Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người thấy khó hiểu. Ảnh internet

hông ít lần Trương Ngọc Ánh còn vướng nghi vấn dùng dao kéo để tân trang nhan sắc của mình khi chiếc cằn từ cuông chuyển sang dài rồi sang nhọn xong lại về to. Sự biến đổi liên tục khiến không ít người hâm mộ thấy thất vọng thậm chí không ít người còn ví vẻ đẹp hiện tại của nữ diễn viên "Hương Ga" là "búp bê nhựa" khác hẳn với hình ảnh đóng trong "Đồng tiền xương máu" với Quyền Linh.

Trương Ngọc Ánh bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khi lộ chiếc cằm nhọn hoắt. Ảnh internet
Trương Ngọc Ánh bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khi lộ chiếc cằm nhọn hoắt. Ảnh internet

Ngoài chiếc cằm thì Trương Ngọc Ánh còn vướng vào nghi vấn độn cằm. Trong một số bức ảnh chụp góc nghiêng, phần cằm của cô gồ ghề, dài ra bất thường khiến nữ diễn viên bị nghi sử dụng sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Trương Ngọc Ánh tái xuất với gương mặt khác lạ sau nhiều lần bị chê tơi tả - Ảnh 1
Trương Ngọc Ánh tái xuất với gương mặt khác lạ sau nhiều lần bị chê tơi tả - Ảnh 2

Đến năm 2015, tình cũ của Kim Lý tiếp tục dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi chiếc cằm ngày càng dài và nhọn khiến gương mặt bị mất cân đối đến rõ rệt. Từ chiếc cằm tròn chuyển sang mốt V-line và khuôn mặt trở nên đơ cứng hơn trước rất nhiều. Điều đáng nói là khi được hỏi có sử dụng công nghệ phẫu thuật không thì Trương Ngọc Ánh chí nói bóng gió rằng: "Là một cô gái, ai không mong muốn mình xinh đẹp”. Từ đó đến nay thỉnh thoảng cô vẫn lộ ra gương mặt lạ lẫm khi tham gia sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news