Tin mới

Học Thanh Hằng, chị em có ngay loạt outfit mùa Hè xinh ngất ngây

Thứ năm, 08/04/2021, 12:13 (GMT+7)

Cách lên đồ của Thanh Hằng luôn khiến hội gái xinh phải mê mệt, những items đơn giản, dễ kiếm sau đây chắc chắn sẽ nâng tầm diện mạo của nàng vào hè này.

Mới chớm Hè thôi, Thanh Hằng đã cập nhật trên trang Instagram một loạt outfit siêu “sang – xịn- mịn” chị em nhanh tay “copy” chắc chắn diện mạo sẽ lên hương, kẻo lại có bồ ngay trong hè này.

Học Thanh Hằng, chị em có ngay loạt outfit mùa Hè xinh ngất ngây - Ảnh 1

Đầm maxi in hoa là một lựa chọn vô cùng trẻ trung và xinh tươi, ăn nhập tuyệt đối với không khí rộn ràng của ngày Hè. Điều đáng nói ở đây Thanh Hằng đã rất khéo chọn mẫu váy hoa trang nhã, nhờ vậy mà vẻ ngoài còn toát lên sự tinh tế, nhẹ nhàng và lãng mạn. Điểm trang túi xách nhỏ xinh cho bộ đồ street style, siêu mẫu đạt hiệu quả “hack” tuổi.

Học Thanh Hằng, chị em có ngay loạt outfit mùa Hè xinh ngất ngây - Ảnh 2

Áo sơ mi phom dáng oversize được Thanh Hằng mix cùng quần ống suông đậm màu thời trang. Chất liệu mềm mại, giúp set đồ trở nên bay bổng nàng sẽ tha hồ kiến tạo nên những shoot hình ấn tượng đấy nhé. Bên bạnh đó, đôi guốc mũi vuông giúp tổng thể hài hòa hơn. Đừng quên lựa chọn một chiếc túi cùng tông làm phụ kiện đi kèm để diện mạo trở nên canh sả, quý phái hơn nàng nhé.

Học Thanh Hằng, chị em có ngay loạt outfit mùa Hè xinh ngất ngây - Ảnh 3

Những mẫu váy cut-out ở phần eo hiện đang là mốt, chị em có thể kiếm tìm thiết kế tương tự của Thanh Hằng trong vô vàn shop đồ thời trang.  Hãy lựa chonh cho mình những màu sắc nhã nhặn cùng họa tiết đơn giản để tôn lên vẻ thiếu nữ các nàng nhé.  Hãy học theo Thanh Hằng, xỏ thêm đôi sandal cao gót quai mảnh giúp ăn gian chiều cao siêu hiệu quả.

Học Thanh Hằng, chị em có ngay loạt outfit mùa Hè xinh ngất ngây - Ảnh 4

Diện nguyên cây denim như Thanh Hằng quả thực là một ý kiến không tồi. Nó vừa giúp bạn trông sành điệu, bụi phủi, vừa vô cùng mát mẻ.

Học Thanh Hằng, chị em có ngay loạt outfit mùa Hè xinh ngất ngây - Ảnh 5

Với nền nhiệt lên đến 40 độ C, áo hai dây mix cùng quần jean ống suống sẽ mang đến cho bạn sự mát mẻ. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để xây dựng vẻ ngoài hoàn hảo cho outfit này. Như Thanh Hằng chỉ cần đôi giày sneaker, kính mắt, một chiếc balo mini của LV  là thỏa sức xuống phố rồi.

Học Thanh Hằng, chị em có ngay loạt outfit mùa Hè xinh ngất ngây - Ảnh 6

Với những cô nàng có bờ vai quyễn rũ, thân hình thon thả thì ngại gì mà không thử váy hai dây suông cho Hè này nhỉ? Thanh Hằng mặc váy caro trắng tím pastel vô cùng tươi tắn, nổi bật như thế này cơ mà… Người đẹp còn khéo đã mix cùng một đôi sneaker trắng để set đồ trở nên thật hài hòa, trang nhã.

Học Thanh Hằng, chị em có ngay loạt outfit mùa Hè xinh ngất ngây - Ảnh 7

So sơ mi cộc tay điểm xuyến một vài bông hoa nhí siêu “bánh bèo” giúp Thanh Hằng trẻ hóa phong cách hiệu nghiệm nhất. Chiếc túi đeo hình trông cơm mang đến sự khác lạ, giúp dao diện trở nên hút mắt hơn.

Học Thanh Hằng, chị em có ngay loạt outfit mùa Hè xinh ngất ngây - Ảnh 8

Nếu nàng đang phân vân không biết mặc gì cho chuyến du hí biển cả, thì combo áo cardigan quần shorts  jeans mà Thanh Hằng chưng diện lại quá ư hợp lí rồi. Ưu điểm của oufit này chính là khả năng tôn dáng, mang đến sự thoải mái năng động. Chị em có thể sắm thêm các món phụ kiện từ cói như: mũ, dép, túi xách… để hợp hoàn cảnh hơn nhé!

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news