Tin mới

Những câu nói nhói lòng của bé 4 tuổi với người mẹ đánh con biến dạng mặt

Thứ ba, 16/09/2014, 11:49 (GMT+7)

“Con không muốn ở với mẹ. Con sợ bị mẹ và ba Minh đánh lắm”; “Mẹ ơi cho con ăn cơm thịt, con không ăn cơm nước mắm đâu”…là những câu mà bé Ngân nói về người mẹ của mình lúc tỉnh cũng như khi mê man trong cơn đau.

“Con không muốn ở với mẹ. Con sợ bị mẹ và ba Minh đánh lắm”; “Mẹ ơi cho con ăn cơm thịt, con không ăn cơm nước mắm đâu”…là những câu mà bé Ngân nói về người mẹ của mình lúc tỉnh cũng như khi mê man trong cơn đau.

 

Theo ghi nhận của báo Dân trí, chiều ngày 15/9, anh Trần Văn Tố đã mang hộ khẩu có công chứng đến Bệnh Viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để xác nhận cháu Trần Thị Kim Ngân là con ruột của mình với vợ là Nguyễn Thị Thùy Trang. 

Khi được hỏi muốn về ở với ai, bé Ngân lập tức trả lời: "Con ở cha, con không muốn ở với mẹ. Con sợ bị mẹ và ba Minh đánh lắm!". 

Những câu trả lời của bé Ngân khiến nhiều người nhói lòng và oán trách người mẹ ác quỷ dã tâm đánh con tàn bạo đến thâm tím, biến dạng khuôn mặt. 

Vụ mẹ đẻ cùng “chồng hờ” đánh con biến dạng mặt: Những câu nói nhói lòng

"Con ở cha, con không muốn ở với mẹ. Con sợ bị mẹ và ba Minh đánh lắm!"

“Câu trả lời này cho thấy bé rất sợ mẹ. Không hiểu bà mẹ dã tâm kia khi nghe được câu nói này có rơi được giọt nước mắt hối hận hay vẫn tỉnh bơ như khi trả lời trước cơ quan điều tra rằng: “chỉ là dạy con vì con hư”. ”, độc giả minhanh…@gmail.com viết. 

Chung nỗi bức xúc, bạn đọc Nguyễn Huy viết: “Quá thương cho cháu bé. Mẹ đẻ - người mang nặng đẻ đau mà còn hành xử dã tâm khiến con kinh sợ như vậy thì cháu biết đặt niềm tin vào ai? Cháu là con gái, lớn lên, trưởng thành cháu cũng sẽ là mẹ. Hy vọng ký ức kinh hoàng của tuổi thơ này sẽ không đeo đẳng, ám ảnh cháu sau này”. 

Bạn đọc Tâm Như cũng viết: “Là người mẹ, mỗi khi nhìn chồng phạt con đứng úp mặt vào tường vài phút hoặc vụt nhẹ thước vào tay tôi đã nhói lòng. Đằng này, người mẹ kia vẫn thản nhiên, đồng lõa với “chồng hờ” đấm vào mặt đứa con 4 tuổi. Không hiểu trái tim làm mẹ của người đàn bà này ở đâu mà làm được những việc bất nhân như vậy”. 

Nỗi ám ảnh, sợ hãi người mẹ “máu lạnh” còn ám ảnh cả khi bé Ngân mê man trong cơn đau: “Mẹ ơi cho con ăn cơm thịt, con không ăn cơm nước mắm đâu”. 

“Chắc hẳn cháu rất thiếu thốn, thèm bữa cơm có thịt nên mới thốt lên như vậy trong lúc cơ thể đau đớn. Người này àm công nhân, thuê được căn hộ khép kín ở mà chả nhẽ mỗi bữa không mua được cho con vài miếng thịt. Cháu bé thật đáng thương!”, bạn đọc [email protected] viết.

Như tin tức đã đưa, ngày 12/9/2014 tại phòng trọ C3 trên đường Bình Thung, khu phố Nội Hóa 2,phường Bình An, thĩ xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương phát hiện vụ việc cha dượng Đỗ Trọng Minh 27 tuổi quê Đồng Nai và mẹ ruột Nguyễn Thị Thùy Trang 26 tuổi quê Vĩnh Long đã bạo hành và đánh đập em Đỗ Thị Kim Ngân khiến em phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. 

Thế nhưng, tại cơ quan Minh – Trang vẫn quanh co chối tội và thản nhiên nói việc đánh Ngân cũng là để dạy dỗ con cái. 

Minh khai với cơ quan điều tra, tối 10/9, Minh ở trong phòng với Trang thì bé Ngân nghịch bếp gas nên Trang dùng thanh tre đánh tới tấp vào mông và hai tay của bé. Sau đó, Trang bắt Ngân quỳ gối trên nền nhà. Thấy vậy Minh tiếp tục đánh vào mông, mặt và đầu của bé Ngân.

Minh còn dùng bịch nilon trói tay bé Ngân lại rồi tiếp tục chửi bới và bắt bé quỳ gối dưới nền nhà hơn 4 tiếng đồng hồ mới cho bé đi ngủ. Hai ngày sau đó, vết thương của bé Ngân bắt đầu sưng, bầm tụ máu tím hai mắt. Lúc này, Minh và Trang vẫn không chịu đưa con đi bệnh viện mà bắt Ngân ở trong nhà không được ra ngoài. Đến chiều ngày 12/9, người trong xóm trọ phát hiện sự việc, tổ chức giải cứu bé Ngân và đưa bé đi điều trị.

Theo H.Minh (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news