Tin mới

Những cô gái hay đi một mình sẽ rùng mình khi xem clip này

Thứ tư, 06/01/2016, 22:39 (GMT+7)

Những tên cướp trẻ, khỏe có thể rình rập ở bất cứ nơi đâu, chỉ để chờ các con mồi là các cô gái yếu đuối đi qua và thực hiện hành vi tấn công.

Những tên cướp trẻ, khỏe có thể rình rập ở bất cứ nơi đâu, chỉ để chờ các con mồi là các cô gái yếu đuối đi qua và thực hiện hành vi tấn công.

Một đoạn video ghi lại từ đoạn camera giám sát bên đường ở thành phố Đông Hoảnh, Trung Quốc cho thấy, một cô gái đã bị cướp giật trắng trợn ngay giữa ban ngày bởi 2 thanh niên còn khá trẻ.

Theo đó, đoạn clip cho thấy, tại một ngã ba hẹp ít người qua lại, một chiếc xe máy chở 3 bất ngờ rẽ từ bên trai vào ngõ, rồi dừng lại bên trong, thả 2 người xuống.

[mecloud]OXO0JlWjOA[/mecloud]

Một kẻ đôi ô xanh rẽ trái, còn một kẻ thì chậm rãi đi bên trong ngõ. Vài giây sau, trong khuôn hình xuất hiện một cô gái từ bên trai một mình đi bộ sang.

Ngay lập tức, cô bị kẹp bởi 2 thanh niên và lợi dụng không có người, chúng áp sát và kẹp cổ, tấn công cô.

Cô gái cố gắng chống cự trong khi 2 tên cướp vừa ngó xung quanh vừa cố gắng giật chiếc túi xách cô đang đeo trên người. Cô gái la hét, kêu cứu nhưng vô dụng bởi không có ai đi qua giúp cô.

Cùng lúc đó, tên lái xe máy từ trong ngõ đi ra và chờ sẵn đồng bọn. Khi 2 tên cướp được túi xách của cô, chúng vứt cô nằm lăn giữa đường rồi lên xe chạy mất.

Qua clip có thể thấy, chúng đã rình sẵn “con mồi” là cô gái đeo túi xách trước đó và phóng xe vào ngõ chờ sẵn, chỉ chờ cô gái đi đến là xông vào cướp giật.

Toàn bị hành vi cướp giật có tổ chức nêu trên của những kẻ lưu manh sau đó đã bị camera ghi lại. Theo People daily, hiện ảnh sát đang tích cực điều tra để tìm ra những tên cướp táo tợn nêu trên.

Song đây là bài học cảnh giác cần thiết cho các cô gái chân yếu tay mềm, phải hết sức cẩn thận và cảnh giác khi đi một mình trên những cung đường vắng, bởi nguy hiểm luôn rình rập và có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Nam Nam (theo People Daily)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news