Tin mới

Những địa điểm ăn uống ngon và rẻ tại Hải Phòng không thể bỏ qua

Thứ sáu, 18/11/2016, 16:44 (GMT+7)

Thành phố hoa phượng đỏ luôn là điểm đến của rất nhiều du khách không chỉ bởi cảnh sắc đẹp mà còn những món ăn ngon khó cưỡng. 

Thành phố hoa phượng đỏ luôn là điểm đến của rất nhiều du khách không chỉ bởi cảnh sắc đẹp mà còn những món ăn ngon khó cưỡng. Dưới đây là một số địa điểm ăn uống ngon và rẻ tại Hải Phòng chắc chắn bạn sẽ thích.

Bánh đa cua

Đến Hải Phòng không mấy ai lại có thể thờ ơ với món bánh đa cua nơi đây. Nguyên liệu cua được lấy từ những chú cua đồng béo ngậy, bánh đa là loại đặc biệt với sợi dày, dai, mịn. Bánh đa cua thưởng thức cùng chút rau thơm với gia vị đặc trưng sẽ là món ngon khó cưỡng.

Đến Hải Phòng không mấy ai lại có thể thờ ơ với món bánh đa cua

Nhiều quán bánh đa cua tại Hải Phòng, nhưng quán ngon và nức tiếng mà giá hợp lý bạn hãy đến các quán trên đường Chu Văn An hoặc quán 195 Cầu Cất nhé.

Các quán ốc

Nằm trong danh sách những địa điểm ăn uống ngon và rẻ các quán ốc ở Hải Phòng luôn được lòng du khác. Dù vào mùa nào bạn cũng có thể thưởng thức các món ốc ngon thơm, hấp dẫn trên nhiều con phố tại Hải Phòng.

Nằm trong danh sách những địa điểm ăn uống ngon và rẻ các quán ốc ở Hải Phòng luôn được lòng du khác

Địa chỉ một số quán ốc ngon, rẻ ở Hải Phòng: số 96 đường An Đồng, quán ốc Cát Dài tại 308 đường Cát Dài, quán ốc chị Hoa ngay đầu chợ Lương Văn Can.

Nem cua bể

Để thưởng thức món nem cua bể ngon tại Hải Phòng bạn hãy đên quán Phượng Mai trên đường Cát Cụt hay quán bún chả nem cua bể tại 323 Tô Hiệu.

Nem cua bể là một trong những món ăn đặc sắc tại Hải Phòng. Để làm được món ngon này đòi hỏi người đầu bếp phải khéo léo để kết hợp các nguyên liệu tài tình. Đặc biệt việc pha nước chấm cũng đòi hỏi cả một nghệ thuật. Ăn nem cua bể kèm với bún hay cơm trắng cũng hết sức thơm ngon. Chắc chắn ai đã ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên.

Nem cua bể là một trong những món ăn đặc sắc tại Hải Phòng.

Một vài địa điểm ăn uống ngon và rẻ tại Hải Phòng trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn tìm địa điểm ăn uống phù hợp. Ngoài ra đến Hải Phòng bạn sẽ được trải nghiệm nhiều ẩm thực đặc sắc khác.

Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news