Tin mới

Những gia đình người nổi tiếng bí ẩn nhất

Thứ bảy, 28/06/2014, 10:05 (GMT+7)

Dù nổi tiếng nhưng họ chưa bao giờ có ý định chia sẻ đời sống riêng tư của mình trên các phương tiện truyền thông.

Dù nổi tiếng nhưng họ chưa bao giờ có ý định chia sẻ đời sống riêng tư của mình trên các phương tiện truyền thông.

Hoài Linh

Dành hài Hoài Linh có đời sống riêng kín tiếng đến mức cho đến giờ người ta chỉ biết về cuộc sống của anh qua những tin đồn…trên báo. Đây cũng là lý do khi Hoài Lâm ra mắt, nhiều người không hiểu đó có phải là con ruột của danh hài hay không.

Vì quá kín tiếng nên khi Hoài Lâm tham gia Gương mặt thân quen, nhiều người tưởng rằng anh là con trai ruột của danh hài Hoài Linh

Theo đó, vào tháng 8/1996 anh về Việt Nam thăm gia đình thì tình cờ gặp lại cô gái có cái tên rất đẹp Thanh Hương. Đây là người phụ nữ anh đã quen một thời gian trước khi rời Việt Nam sang Mỹ định cư. Sau đó, lấy cớ để gặp lại cô gái đó nên anh thường đến địa điểm trên để hát karaoke. Lúc đó, vợ tương lai của anh không hề biết anh đang là một diễn viên hài.

Vợ của Hoài Linh được anh xem là người rất chịu thương, chịu khó, đã hy sinh cho anh rất nhiều. Hiện nay cô vẫn cư ngụ tại thành phố Garden Grove (California), Mỹ. Hai người đã có một cô con gái đang sống ở Mỹ.

Hình ảnh bức tranh trên tường được cho chụp từ đám cưới Hoài Linh

Gần đây, khi Dương Triều Vũ đăng tải ảnh đang trò chuyện cùng cha, cư dân mạng đã nhìn ra tấm ảnh cưới cực hiếm của Hoài Linh trên tường. Tuy nhiên, danh hài không tiết lộ về thông tin này.

MC Anh Tuấn

MC Anh Tuấn là một trong những sao Việt cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, chuyện gia đình. Anh tuyệt nhiên từ chối chia sẻ những đề tài này trong tất cả các bài trả lời phỏng vấn báo chí. Nguyên tắc này được anh đảm bảo từ khi xuất hiện và nổi tiếng cho đến nay.

Dù Anh Tuấn kín tiếng nhưng người ta cũng biết anh đã lập gia đình cùng một phụ nữ Úc. Cô theo sang Việt Nam sống cùng chồng. Hai người có một cuộc sống bình dị với hai cậu con trai và không xuất hiện nhiều trước công luận. Chỉ có một vài hình ảnh hiếm hoi của Anh Tuấn cùng gia đình của mình - vợ và hai con xuất hiện cách đây vài năm. Gần đây, MC tài danh đã kết hôn lần hai với người đẹp Hồng Nhung.

 Đây cũng là lần đâu người đẹp Hồng Nhung không né tránh ống kính kể từ khi kết hôn cùng Anh Tuấn

Vì hiếm khi lộ diện nên sự xuất hiện của gia đình MC Anh Tuấn luôn thu hút nhiều ống kính. Gần đây, khi cả gia đình có mặt trong buổi công chiếu phim, báo chí đã có mặt săn đón. 

Xuân Bắc

Xuân Bắc và Hồng Nhung cưới nhau năm 2006. Gia đình anh yên ấm và hạnh phúc với hai cậu con trai kháu khỉnh. Hiện Hồng Nhung là giảng viên khoa sân khấu trường CĐ nghệ thuật Hà Nội và là một thiên kim của gia đình chuyên về đồ điện tử giàu có tại Hà Nội.

Ảnh chụp cùng hai con và vợ trong sự kiện hiếm hoi cả gia đình xuất hiện


Sau khi kết hôn, cặp đôi đã đón chào hai cậu con trai đáng yêu. Thường xuyên xuất hiện trên truyền hình nhưng Xuân Bắc lại hiếm khi khoe ảnh hai con của mình.
 

MC Diễm Quỳnh

Trong một sự kiện ngày, MC Diễm Quỳnh bất ngờ xuất hiện cùng ông xã. Vốn là một người kín tiếng, không muốn thổ lộ nhiều điều về gia đình riêng nên hình ảnh ông xã Diễm Quỳnh gần như được coi là lần đầu tiên lộ diện. Được biết, hiện tại anh đang làm công việc của một kiến trúc sư.

Tấm ảnh hiếm có của Diễm Quỳnh bên chồng

Chụp ảnh bên con gái cưng


Diễm Quỳnh cũng hiếm khi chia sẻ hình ảnh con cái của mình. Chỉ đến một dịp gần đây khi cô đưa con gái cùng tham dự một sự kiện, người ta mới được gặp con gái của MC nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Với Diễm Quỳnh, gia đình nhỏ luôn là ưu tiên số 1 khi từng cho biết "nếu phải chọn giữa công việc và gia đình, tôi sẽ chọn gia đình".

Tạ Bích Loan

Nhắc đến Tạ Bích Loan, công chúng không quên được hình ảnh của MC hoạt bát này trong Đường lên đỉnh Olympia, Bảy sắc cầu vồng, Người đương thời… 

Tạ Bích Loan kín tiếng hoàn toàn về đời sống riêng tư

Nổi tiếng nhưng Tạ Bích Loan chưa bao giờ chia sẻ về đời tư của mình trên báo hay trên trang cá nhân. Nguồn tin cho biết, Tạ Bích Loan là người phụ nữ mẫu mực và truyền thống và cô hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Dustin Nguyễn

Dustin Nguyễn và người mẫu Angela Rockwood lần đầu tiên gặp nhau vào năm 1998. Sau 3 năm yêu nhau, cả hai quyết định kết hôn nhưng trong lúc chuẩn bị cho đám cưới Angela đã gặp một tai nạn xe hơi nghiêm trọng làm cô vĩnh viễn bị liệt hai chân. Tai nạn làm Angela phải ngồi xe lăn trong suốt cuộc đời còn lại, nhưng nó không làm ảnh hưởng đến tình yêu của hai người. Họ chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 9/2001 và gắn bó trong suốt 10 năm sau đó.

Dustin Nguyễn âu yếm bên người vợ đầu khi cả hai còn hạnh phúc

Bebe Phạm và con gái đầu lòng

Tuy nhiên, khi Dustin Nguyễn về Việt Nam đóng phim và gặp gỡ BB Phạm, anh đã say nắng trước kiều nữ sinh năm 1983 này. Chia tay vợ, cưới BB Phạm và có con với cô, nhưng Dustin hiếm khi tiết lộ về đời sống của mình. 

Trong vài sự kiện hiếm hoi, khi đi cạnh vợ và con gái, Dustin Nguyễn tỏ ra hạnh phúc và luôn nở nụ cười vui vẻ. Tuy nhiên, anh cũng như người thân từ chối tiết lộ bất cứ thông tin nào về con gái của mình. Anh cũng chia sẻ với vợ cũ, cả hai vẫn luôn là bạn tốt.

Theo trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news