Tin mới

Hoài Linh sẽ "cầm trịch" chương trình truyền hình thực tế

Thứ sáu, 27/06/2014, 11:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoài Linh sẽ đóng vai trò làm MC cho chương trình "The Winner is - Tôi là người chiến thắng" thay thế Bình Minh.

 

(Tinmoi.vn) Hoài Linh sẽ đóng vai trò làm MC cho chương trình "The Winner is - Tôi là người chiến thắng" thay thế Bình Minh.

Theo tin tức mới nhất, Hoài Linh sẽ đóng vai trò là người cầm trịch trong chương trình truyền hình thực tế "The Winner is - Tôi là người chiến thắng" thay thế Bình Minh. Đây là một chương trình nhận được sự quan tâm lớn từ phái khán giả truyền hình.

Hoài Linh - Người đàn ông quyền lực của Showbiz

Bên cạnh đó, thành phần ban giám khảo cũng có sự thay đổi. Noo Phước Thịnh sẽ thay Siu Black đảm nhận vai trò giám khảo chính. Bảng thi nhóm ca sĩ sẽ được thay thế bằng bảng thi nghệ sĩ - người nổi tiếng bên cạnh các bảng học sinh - sinh viên, đơn ca, ca sĩ, trung niên.

Cùng với đó, Việt Hương cũng sánh vai cùng Hoài Lâm trong chương trình, nhưng ngồi ở vị trí ghế nóng trong một đêm thi.

Chương trình Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is… là chương trình truyền hình có phiên bản Quốc tế được cung cấp bản quyền bởi TALPA INTERNATIONAL (nhà cung cấp bản quyền The Voice” & “Deal or No Deal). Chương trình là sân chơi chuyên nghiệp dành cho mọi đối tượng có tài năng và giọng hát hay trên toàn quốc, tham gia trình diễn qua các hình thức: đơn ca và nhóm ca. Chương trình đã phát sóng tại một số quốc gia trên thế giới như SBS (Hà Lan), NBC (Mỹ), SAT1 (Đức), HunanTV (Trung Quốc).

Quốc Huy

Xem thêm video Yanbi, Mr T hình ảnh đẹp một thời trong "Nothing in your eyes"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news