Tin mới

Những gương mặt nổi bật của Project Runway VN 2013

Thứ sáu, 14/02/2014, 11:13 (GMT+7)

Ngoài việc tìm ra quán quân xuất sắc Hoàng Minh Hà với những thành tựu nổi bật ngay sau khi đăng quang, Project Runway Vietnam mùa giải đầu tiên còn là bệ phóng tài năng cho rất nhiều nhà thiết kế trẻ. Cùng điểm qua những gương mặt đình đám mùa giải đầu tiên của Project Runway Vietnam.

Ngoài việc tìm ra quán quân xuất sắc Hoàng Minh Hà với những thành tựu nổi bật ngay sau khi đăng quang, Project Runway Vietnam mùa giải đầu tiên còn là bệ phóng tài năng cho rất nhiều nhà thiết kế trẻ. Cùng điểm qua những gương mặt đình đám mùa giải đầu tiên của Project Runway Vietnam.

Châu Chấn Hưng:

Xuất sắc bước vào đêm chung kết và trở thành Á quân của cuộc thi Project Runway đã mang đến nhiều cơ hội lớn cho anh. Dù không đạt được ngôi vị cao nhất nhưng Châu Chấn Hưng luôn không ngừng khẳng định tài năng của mình bằng việc khai trương cửa hàng riêng cho mình có thương hiệu là Maison des Copains sau một thời gian dài ấp ủ bên cạnh vị trí giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang Foci. Châu Chấn Hưng là một NTK dù vẻ ngoài khá điềm đạm, hiền hòa và giản dị nhưng nội lực và niềm đam mê không ngừng thôi thúc bên trong anh. Những thiết kế tinh tế và sang trọng của anh được các khách hàng đón nhận và ủng hộ mạnh mẽ, đặc biệt, anh đã giới thiệu BST mới của mình có tên gọi là Sự chuyển động của những cánh hoa” trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013 nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người mẫu và mang đến cho khán giả bữa tiệc thời trang ấn tượng nhất.

Lâm Gia Khang:

Chàng trai có vẻ ngoài khá bảnh bao và đầy phong cách này hiện đang theo học thời trang tại Học viên thời trang London tại Hà Nội. Đây là phần học bổng mà anh đã nhận được sau khi chiến thắng trong cuộc thi thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Dù khá im ắng trong một năm vừa qua, khi các NTK khác đều xông xáo cho ra đời các BST đình đám, Gia Khang vẫn tiếp tục hoạt động cửa hiệu thời trang của mình và các khách hàng thân thiết của anh đều không bỏ qua cơ hội mặc thử những thiết kế mới nhất của anh. Lâm Gia Khang đã có những thiết kế nổi bật và được đánh giá cao xuyên suốt cuộc thi và với niềm đam mê, sự tự tin và gu thời trang đa dạng, Lâm Gia Khang đang từng ngày khẳng định tài năng và thương hiệu của mình một cách chuyên nghiệp nhất.

Ngô Thái Bảo Loan:

Là NTK có vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu với hình ảnh cô gái tóc xù và đôi kính cận quen thuộc, Ngô Thái Bảo Loan được khá nhiều khán giả hâm mộ khá yêu thích và ủng hộ xuyên suốt quá trình tham gia cuộc thi. Dù không bước vào đêm chung kết nhưng Bảo Loan luôn khẳng định được tài năng và đam mê lớn mà cô dành cho thời trang. Và không để cho các fan hâm mộ chờ đợi lâu, vừa qua Bảo Loan đã chính thức khai trương cửa hiệu thời trang mới lấy thương hiệu là chính tên của cô là “Ngô Thái Bảo Loan”. Vẫn giữ cho mình lối thiết kế freesize phóng khoáng, cô nhắm vào các đối tượng khách hàng là những bạn gái trẻ, có cá tính, yêu thời trang và năng động. Có thể nói cô là một trong những niềm tự hào của Project Runway Vietnam mùa đầu tiên.

Đặng Thị Hải Yến:

Sau khi bước ra cuộc thi Project Runway Vietnam với vị trí Top 7, Hải Yến trở về nhà và hoàn thành sứ mệnh thiêng liêng nhất của người phụ nữ là hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Trở thành là một bà mẹ trẻ quả thật không đơn giản với một NTK tài năng, đặc biệt trong thời gian đó cô phải tập trung phát triển sự nghiệp thiết kế của mình. Và thành công nổi bật của Hải Yến chính là việc được BTC chương trình Đồ-Rê-Mí 2013 tin tưởng chọn làm NTK thiết kế trang phục cho các thí sinh nhí của chương trình. Những thiết kế đẹp mắt, có tính ứng dụng cao đã làm khán giả và giới chuyên môn, trong đó có ca sỹ Thanh Lam – giám khảo Đồ Rê Mí 2013 vô cùng thích thú.

Vũ Tiến Mạnh:

Công khai là người đồng tính, Tiến Mạnh đã cho khán giả thấy được niềm đam mê bất tận anh dành cho thời trang mặc cho những lời di nghị. Dù không giành được những vị trí cao trong cuộc thi nhưng nhà thiết kế Vũ Tiến Mạnh vẫn hài lòng vì dám sống thật với giới tính và niềm đam mê thời trang của mình. Sau khi trở về từ cuộc thi Project Runway, Tiến Mạnh đã nhận được 1 số lời mời làm việc và trình diễn các BST trong các chương trình lớn như  “Tinh Hoa Hội Tụ” do B-Beauties, chuyên trang sắc đẹp VN tổ chức. Chương trình ngày hội Việt Pride, Lễ Hội Xuân Hồng, và không thể không kể đến chương trình Ecomia – chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam - Phần Lan của kênh truyền hình Life TV. Anh trở thành 1 trong 3 NTK được mời  tham dự, trong đó có NTK  nổi tiếng đến từ Phần Lan, Hana Saren. Ngoài ra, anh còn được  bình chọn là 1 trong 7 thành viên Ban Điều Hành để cùng phát triển mạng lưới VN MSM .TG. Đây là mạng lưới lớn nhất Việt Nam hiện nay đang hỗ trợ và giúp đỡ những người đồng tính và người chuyển giới trong nước về sức khỏe, kiến thức, hỗ trợ tâm lí. Anh cũng là người chuyển giới  đại diện của Việt Nam sang Bangkok Thái Lan để tham gia hội thảo toàn châu Á vào ngày 14/2 tới.

Phạm Hoàng Minh:

Chàng trai tóc xanh nổi bật, thích mặc váy là hình ảnh xuyên suốt của NTK Phạm Hoàng Minh. Dù không đi được quãng đường dài như các thí sinh khác trong cuộc thi nhưng Phạm Hoàng Minh đã chứng tỏ mình là một NTK đầy triển vọng của làng thời trang Việt. Điển hình là việc anh cũng đã mở cửa hiệu thời trang riêng cho mình mang tên gọi Dominatio với những khách hàng quen thuộc như diễn viên Mỹ Duyên, Lê Khánh, Hương Giang,… Riêng siêu mẫu Xuân Lan được xem là khách hàng “giờ chót” nhất với những yêu cầu sát nút. Hai chiếc váy Xuân Lan dự chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013, và một sự kiện khác đều được Hoàng Minh thực hiện trong vòng 1 giờ đồng hồ. Với những gì Hoàng Minh đã đúc kết và tích lũy trong cuộc thi chắc chắn sẽ là một nền tảng vững mạnh để anh phát triển và khẳng định mình hơn trong sự nghiệp thiết kế của mình.

Lương Bá Tùng:

Là NTK sinh ra và lớn lên tại Mỹ, cũng là NTK lớn tuổi nhất trong cuộc thi Project Runway Vietnam 2013, Lương Bá Tùng thể hiện những kỹ năng điêu luyện và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế từ những ngày đầu casting. Song, anh cũng không thể tiến sâu hơn để khẳng định mình để rồi sau đó, khi quay về Mỹ anh bị ám ảnh bởi ý tưởng mở một cửa hiệu thời trang cho riêng mình nhằm thỏa niềm đam mê dành cho thời trang. Mới đây, ý tưởng ấy đã trở thành sự thật khi cửa hiệu của anh ra đời lấy tên là Tulu và được giới thiệu trên website chính thức của cửa hiệu (http://www.tuludesign.com/). Hầu hết các thiết kế của anh đều là thời trang nam với mẫu mã đa dạng với phong cách hiện đại, thời trang và không kém vẻ mạnh mẽ, nam tính phù hợp với mọi đối tượng khách hàng nam giới.

Vũ Tùng Lâm:

Dù không có nhiều cơ hội để thể hiện mình vì phải ra về sớm ở tập đầu tiên của cuộc thi Project Runway Vietnam, nhưng không vì thế Vũ Tùng Lâm không dừng lại niềm đam mê thời trang của mình. Ngược lại, anh luôn nung nấu và háo hức muốn được thể hiện mình. Đăng quang một cách ấn tượng tại cuộc thi HerWorld - Gương Mặt Trẻ hạng mục thời trang cao cấp, Vũ Tùng Lâm hứa hẹn sẽ là cái tên đáng chú ý của thời trang Việt.

N.H/PRWeb/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news