Tin mới

Những kiểu đồ 'sang-xịn', đặc trưng cho cô nàng Gen Z

Thứ sáu, 07/05/2021, 11:43 (GMT+7)

Nếu muốn chứng minh độ sành mặc, các cô nàng Gen Z không nên bỏ qua những items sau.

Quần ống rộng

Những kiểu đồ 'sang-xịn', đặc trưng cho cô nàng Gen Z - Ảnh 1

Quần jeans hay quần vải ống thụng là style phổ biến với các cô gái Gen Z trong hè này. Với loạt ưu điểm như tôn dáng, hack chân items này dường như phủ sóng từ quán xá đến chốn sở. Thiết kế phần ống lùng bùng, khi kết hợp croptop và sneakers tạo nên công thức trên nhỏ dưới to, khoe nét đẹp vừa gợi cảm, cá tính. Bản phối này thường được các fashionista bắt kèm với túi kẹp nách, nàng còn chờ gì mà không thử?

Crop-top

Những kiểu đồ 'sang-xịn', đặc trưng cho cô nàng Gen Z - Ảnh 2

Đối với nền nhiệt cao như mùa Hè, croptop trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ của các cô nàng tuổi teen. Cứ sắm một em này, bạn sẽ không phải đau đầu suy nghĩ hôm, nay mặc gì, chỉ cần kết hợp với quần lửng, chân váy, quần jeans đã vô cùng thời thượng, trendy rồi. Nếu cần một chút lịch thiệp, đừng quên layer thêm một chiếc blazer nhé!

Áo hở bạo

Không chỉ các ngôi sao tên tuổi, những cô nàng Gen Z ngày càng chứng minh độ bạo trong style ăn mặc hàng ngày. Những bộ trang phục cắt khoét, xẻ trước hở sau, trước đây bị chê phản cảm nhưng giờ lại trở nên thịnh hành trong street style được nhiều nàng ưu ái. Thậm chí lên đồ càng "hư " thì càng tạo diện mạo chất lừ. 

Những kiểu đồ 'sang-xịn', đặc trưng cho cô nàng Gen Z - Ảnh 3

Blazer oversize

Phong cách menswear ngày càng lên ngôi mạnh mẽ mà đại diện tiêu biểu là chiếc blazer phom oversized. Các cô gái Gen Z thể hiện cá tính bằng cách xóa nhòa ranh giới trong ăn mặc, những chiếc blazer tưởng chừng như chỉ mặc đẹp khi vào tay của cánh mày râu lại được It girl chinh phục ngon ơ. Độ rộng càng quá khổ và nam tính lại mang đến diện mạo khác lạ, trẻ trung.

Những kiểu đồ 'sang-xịn', đặc trưng cho cô nàng Gen Z - Ảnh 4

Cardigan dáng lửng

Từng làm mưa làm gió dịp Thu Đông năm ngoái, cardigan tiếp tục chứng minh sức hút đầy mãnh liệt khi được những cô gái tuổi đôi mươi lăng xê nhiệt tình. Kiểu dáng hững hờ khéo khoe vòng eo bé xíu quả thực khó lòng cưỡng lại được. Nàng chỉ cần thực hiện công thức lên đồ như áo crop-top là diện mạo đã “xinh xỉu” rồi. 

Những kiểu đồ 'sang-xịn', đặc trưng cho cô nàng Gen Z - Ảnh 5

Túi kẹp nách

Với diện tích vừa phải cùng khả năng phối đồ “dễ như ăn kẹo” quả thực không ngoa khi ví túi kẹp nách là chân ái của các cô nàng Gen Z. Kiểu túi ngắn đeo trên vai tưởng điệu đà nhưng lại cực kỳ”ngầu lòi”. Style đeo túi này giúp trang phục của nàng được nâng lên tầm cao mới trở nên đầy sang chảnh.

Những kiểu đồ 'sang-xịn', đặc trưng cho cô nàng Gen Z - Ảnh 6

Mũ bucket

Mũ là món “phụ” nhưng không “phụ” đối với style ăn mặc hàng ngày. Những chiếc mũ bucket mang đậm vẻ cổ điển pha chút bụi phủi vừa có Công dụng che nắng vừa cực kì ăn nhập với những set đồ chất chơi. Bên cạnh những gam màu basic như đen, trắng… thì tông pastel cũng được Gen Z săn đón hết mực.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news