Tin mới

4 kiểu túi xách 'rẻ bèo' cứ diện lên là xinh xẻo như gái Hàn

Thứ tư, 28/04/2021, 19:09 (GMT+7)

Nếu không đủ kinh tế để trở thành “dân chơi hệ đồ hiệu”, thì những mẫu túi cộp mác gái Hàn sau đây sẽ “cữu rỗi” và biến diện mạo của bạn xinh xẻo vô cùng.

Đâu có phải cứ đeo túi hiệu là diện mạo sẽ đẹp. Đôi khi chỉ cần hợp thời hợp thế một chút thì những items dưới 100k cũng đủ làm bao anh say đắm rồi. 

Túi cói

Với kiểu dáng thanh lịch cùng chất liệu thân thiện với môi trường túi cói đích thị là "chân ái" trong tủ đồ mùa hè mà chị em nào cũng cần phải có. Xuất hiện vào những năm 80, trải qua bao cuộc dâu bể, siêu phẩm này càng được cải tiến với bảng màu đa dạng. Các dải màu như màu be, màu nâu hoặc trắng kem sẽ không khiến chị em phải quá đau đầu trong khoản phối đồ, có thể kết hợp được với ti tỉ trang phục khác nhau, từ váy suông đến mixi thậm chí là quần ống rộng. 

4 kiểu túi xách 'rẻ bèo' cứ diện lên là xinh xẻo như gái Hàn - Ảnh 1

Tính ứng dụng của phụ kiện này cũng được đánh giá rất cao, dù dạo phố hay đi du lịch, chỉ cần bạn ướm em nó lên người thì phải nói là "đã cái nư" rồi.

Túi tote

Đơn giản, tiện dụng mà hút mắt là những lý do giúp túi tote ngày càng được lòng hội chị em Hàn xẻng. Items nay có diện tích siêu to khổng kồ và chứa đựng được cả thế giới từ máy tính, sổ sách, cho đến đồ trang điểm... Bên cạnh đó thiết kế hai quai song song có thể xách hoặc đeo vai cực kỳ tiện lợi. Sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như hoạ tiết giúp các nàng tha hồ mà lựa chọn để tìm ra cặp trùng bài phù hợp với outfit của mình.

4 kiểu túi xách 'rẻ bèo' cứ diện lên là xinh xẻo như gái Hàn - Ảnh 2

Túi dây rút

Chẳng kém là mấy so với túi tote, mẫu dây rút bé bé xinh xinh cũng khiến hội chị em phải cảm nắng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế kiểu dây rút, túm gọn miệng túi chắc chắn sẽ đảm bảo không cho đồ đạc bị lọt ra ngoài. Nếu là một "bánh bèo chính hiệu" nàng hãy sắm kiểu hoạ tiết; ngược lại nếu đam mê sự đơn giản, thanh lịch thì những mẫu túi trơn là gợi ý chuẩn không cần chỉnh.

4 kiểu túi xách 'rẻ bèo' cứ diện lên là xinh xẻo như gái Hàn - Ảnh 3

Túi  tròn

Bên cạnh vẻ thời thượng, mới mẻ và hút mắt, thiết kế dáng tròn có thể ứng dụng trong mọi outfit và hoàn cảnh . Mix&match kiểu túi này với sơ-mi/áo phông và chân váy sẽ tạo nên một tổng thể trang nhã, nữ tính tựa gái Hàn, 

4 kiểu túi xách 'rẻ bèo' cứ diện lên là xinh xẻo như gái Hàn - Ảnh 4

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thời trang Túi xách