Tin mới

Những kiểu giầy dành cho cô nàng công sở bận rộn

Thứ năm, 07/07/2016, 09:44 (GMT+7)

Những cô nàng công sở năng động luôn phải di chuyển liên tục để hoàn thành công việc, chính vì thế, đôi lúc những đôi giày cao chênh vênh sẽ không phải là sự lựa chọn hợp lý.

Những cô nàng công sở năng động luôn phải di chuyển liên tục để hoàn thành công việc, chính vì thế, đôi lúc những đôi giày cao chênh vênh sẽ không phải là sự lựa chọn hợp lý.

Nhưng làm thế nào để vừa có thể có được dáng đi uyển chuyển, duyên dáng, vừa giúp mang đến sự thoải mái và nhẹ nhõm cho cả một ngày dài làm việc? Đó là câu hỏi luôn làm các quý cô văn phòng đau đầu. Nhưng giờ đây, với 3 kiểu giày thời trang này, thì bạn sẽ không còn lo lắng hay băn khoăn nữa.

Giày cao gót đế vuông

 

Thay vì phải chịu đựng đôi giày cao gót gót nhọn chênh vênh cả ngày, thì giờ bạn có thể chọn cho mình những đôi giày cao gót đế vuông, vừa vẫn rất thời trang, sành điệu, nhưng đồng thời không làm mất đi vẻ duyên dáng và thanh tao. Với kiểu giày thời trang này, bạn có thể diện với các kiểu đầm hoặc váy công sở, hay thậm chí với các kiểu quần tây, quần cullottes đang rất thịnh hành hiện nay. Ngoài ra, với đôi giày thời trang này, bạn có thể diện chúng để đi chơi cùng bạn bè ngay sau giờ làm, hoặc thậm chí hẹn hò với người yêu vào những ngày cuối tuần. Hãy ưu tiên những kiểu đế gỗ, bởi chúng sẽ giúp bạn trông cá tính và thời thượng hơn với vẻ ngoài có một chút boho như thế.

Giày búp bế đế thấp

 

Những đôi giày búp bê đế thấp luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai phải di chuyển nhiều và thường xuyên. Không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu, mà còn mang lại vẻ đáng yêu, xinh xắn cho từng bước chân của bạn nữa. Với đôi giày thời trang này, bạn có thể diện cùng với đầm hoặc chân váy. Với kiểu dáng thiết kế đa dạng và phong phú, bạn có thể chọn một kiểu giày búp bê trơn đơn giản và tinh tế, hoặc giày búp bê có thiết kế cách điệu với nơ, hoa hay những hình in trang trí để trông nổi bật hơn. Tuy nhiên, đừng quên chọn cho mình một bộ trang phục và một đôi giày có sự hài hòa nhau về màu sắc nhé.

Giày mũi nhọn gót thấp 

 

Những đôi giày gót thấp 3-5 cm cũng được giới văn phòng năng động ưa chuộng, bởi chiều cao vừa phải nhưng vẫn đủ để tôn dáng và làm cho dáng đi của bạn thêm phần duyên dáng và sang trọng. Tuy nhiên, để đẹp và nổi bật hơn, bạn nên chọn kiểu giày gót thấp mũi nhọn. Thiết kế mũi nhọn giúp bạn có được thanh lịch và trẻ trung hơn. Với kiểu giày này, bạn có thể diện đi chơi hoặc dạo phố cùng người yêu, bạn bè mà đôi chân vẫn thoải mái, dễ chịu không bị đau hay nhức mỏi. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến đôi giày này được các cô nàng công sở yêu thích.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news