Tin mới

Những lần công ty giải trí Kpop phải xóa vội trên Instagram vì ảnh hiển thị quá ‘gớm’

Thứ tư, 16/03/2022, 15:27 (GMT+7)

Không ít lần các công ty giải trí Hàn Quốc đã phải tự tay xóa tấm ảnh mình đăng vì “ảnh thực tế khác xa tưởng tượng”.

Các công ty đào tạo Idol Kpop luôn được biết đến với sự chuyên nghiệp trong từng thông báo, lịch trình và cách chăm sóc cho các nghệ sĩ trực thuộc. Instagram của những "ông lớn" là một mảnh đất hút fan màu mỡ với một lượng người theo dõi đông đảo, do vậy các công ty thường chú ý đến từng story, caption đăng tải.

Dù cẩn trọng đến đâu thì cũng không ít lần họ gặp phải lỗi nặng nề khiến fan bất ngờ và có chút phẫn nộ. Mới đây nhất là việc Red Velvet bị SM Entertainment "hại" một phen trên Instagram. Cụ thể, 5 cô nàng đang rục rịch quay lại đường đua Kpop khiến fan mỏi mắt ngóng trông.

Những lần công ty giải trí Kpop phải xóa vội trên Instagram vì ảnh hiển thị quá ‘gớm’ - Ảnh 1

Sau đó, trang Instagram của Red Velvet đã đăng tải ảnh teaser The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm nhưng khiến fan hâm mộ hú hồn. Các bức hình được cắt nhỏ ra thành 12 ô vuông, khi đăng lên Instagram sẽ tạo thành một tổng thể hoàn hảo. Đây là cách thức quen thuộc của nhà SM. Tuy nhiên không rõ vì lí do gì khiến các thành viên Red Velvet như đang "ảo thuật", người mất phần thân, người che phần đầu.

Những lần công ty giải trí Kpop phải xóa vội trên Instagram vì ảnh hiển thị quá ‘gớm’ - Ảnh 2

Cụ thể, Seulgi bị ghép lệch phần váy, phần mặt của Joy như đang làm ảo thuật. Irene trông còn kì cục hơn. SM là ông lớn giải trí hàng đầu nhưng lại mắc lỗi sai cơ bản khiến fan bày tỏ bức xúc, sau đó công ty này đã xóa hết tất cả và đăng lại.

Những lần công ty giải trí Kpop phải xóa vội trên Instagram vì ảnh hiển thị quá ‘gớm’ - Ảnh 3

YG cũng từng dính phốt vì thái độ hời hợt khi đăng ảnh các thành viên Blackpink trong đợt quảng bá How You Like That. Ảnh của Jennie, Lisa và Rosé đều được chọn là bìa, riêng Jisoo lại mất hút dù là visual của nhóm. Điều khiến khiến fan cho rằng Jisoo bị YG đối xử bất công.

Những lần công ty giải trí Kpop phải xóa vội trên Instagram vì ảnh hiển thị quá ‘gớm’ - Ảnh 4

BTS và TWICE cũng từng bị đăng tấm hình khó hiểu. Ví dụ như BTS đã đăng tải 2 bức hình kỳ lạ chụp phía chân giường ngủ rồi gắn thêm nhãn dán "BFF". Sau đó, các ARMY (fandom của BTS) đã phát hiện ra là do quản lý đã nhầm tài khoản.

Những lần công ty giải trí Kpop phải xóa vội trên Instagram vì ảnh hiển thị quá ‘gớm’ - Ảnh 5

Jihyo (TWICE) từng đăng tải hình ảnh đi ăn tối với một người đàn ông rất giống với Kang Daniel. Bức ảnh này khiến fan xôn xao, cho rằng cô khoe người yêu nổi tiếng khi vừa công khai hẹn hò. Sau đó JYP Entertainment phải lên tiếng đính chính người đàn ông trong ảnh là quản lý của TWICE chứ không phải Kang Daniel.

Những lần công ty giải trí Kpop phải xóa vội trên Instagram vì ảnh hiển thị quá ‘gớm’ - Ảnh 6

Ảnh: Naver

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop Kbiz Idol