Tin mới

Showbiz 14/3: Chi Pu nghiên cứu ‘Luật nhạc’ khi được chọn làm HLV, Hoài Linh bị vạch rõ bằng chứng tố 'nói suông'

Thứ hai, 14/03/2022, 14:25 (GMT+7)

Showbiz 14/3: Chi Pu nghiên cứu ‘Luật nhạc’ khi được chọn làm HLV, Hoài Linh bị vạch rõ bằng chứng tố 'nói suông'

Chi Pu nghiên cứu ‘Luật nhạc’ khi được chọn làm HLV, CDM mỉa mai: Cố đọc kỹ kẻo lên chương trình ‘làm này làm kia’

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Anh ơi ở lại tiếp tục có động thái liên quan đến chuyện âm nhạc, nhưng lần này ở tầm vĩ mô. Theo đó, trên chức năng story của Instagram, Chi Pu đăng tải 1 khoảnh khắc ngồi đọc cuốn tại 1 không gian sang chảnh, tiện khoe khéo nhan sắc xinh đẹp thuộc hạng nhất nhì Vbiz. Được biết, cuốn sách nữ ca sĩ đọc có tên là Luật nhạc và Cuộc sống của Luật sư - Nhạc sĩ Lê Quang Vy.

Showbiz 14/3: Chi Pu nghiên cứu ‘Luật nhạc’ khi được chọn làm HLV, Hoài Linh bị vạch rõ bằng chứng tố 'nói suông' - Ảnh 1

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, cùng với những lời khen ngợi cho nhan sắc, sự ham học hỏi của Chi Pu thì cũng có không ít những ý kiến trái chiều. Thậm chí, một số người còn tranh thủ “khịa” cô đọc xong cuốn này hy vọng cô sẽ thức tỉnh được điều gì đó trong Âm nhạc.

Được biết, hiện tại, Chi Pu đang chuẩn bị tham gia làm Huấn luyện viên cho 1 chương trình tìm kiếm tài năng vũ đạo đường phố có tên là Đây chính là bước nhảy đường phố. Việc đảm nhận vị trí quan trọng này khiến cô gặp phải không ít những ý kiến trái chiều và bị cho rằng không phù hợp.

Mai Tài Phến bất ngờ 'xuất hiện' trong đêm nhạc của Mỹ Tâm theo cách không ai ngờ

Thành công của 3 đêm nhạc trực tuyến My Soul 1981 đã khiến Mỹ Tâm quyết định tổ chức một buổi nhạc offline tặng fan tại Đà Lạt. Để tăng thêm phần bất ngờ, nữ ca sĩ đã đưa ra 3 nhân vật sẽ trở thành khách mời trong bữa tiệc âm nhạc đặc biệt. Và không hiểu vô tình hay vô ý, Mai Tài Phến được dân tình réo tên.

Dưới phần bình luận, fan thi nhau nhìn hình đoán tên. Hàng loạt nhân vật được đưa ra từ Phan Mạnh Quỳnh, Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng... Thậm chí còn có nghệ sĩ tự mình ứng tuyển chính là Diệu Nhi. Vì quá hâm mộ đàn chị, nữ diễn viên đã vui vẻ bình luận dưới bài viết rằng: "Hình em ở cuối ạ??".

Showbiz 14/3: Chi Pu nghiên cứu ‘Luật nhạc’ khi được chọn làm HLV, Hoài Linh bị vạch rõ bằng chứng tố 'nói suông' - Ảnh 2

Đáng chú ý, dân tình chỉ đổ dồn sự quan tâm vào một bình luận nhắc tới 3 "người tình" mạnh nhất của Mỹ Tâm đó là Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng và Mai Tài Phến. Mặc dù đây chỉ là một bình luận troll, song hội tụ đầy đủ những nhân vật được dân mạng tích cực "đẩy thuyền" với chị đẹp.

Nếu như Hà Anh Tuấn là "người tình" lịch thiệp đầy ga lăng, Đàm Vĩnh Hưng là người tình thập kỷ không bao giờ cưới thì Mai Tài Phến trở thành gương mặt được kỳ vọng nhất. Nam diễn viên bị đồn có quan hệ tình cảm với "họa mi tóc nâu" sau khi cả hai có thời gian hợp tác qua sản phẩm "Đừng hỏi em", tiếp đó là phim do Mỹ Tâm sản xuất "Chị Trợ Lý Của Anh".

Bà Phương Hằng vừa nhận tin nóng, Hoài Linh bất ngờ bị khán giả vạch rõ bằng chứng tố 'nói suông'

Sau ồn ào "ngâm" tiền hỗ trợ bà con miền Trung, NS Hoài Linh đã dần trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, dự án điện ảnh Mến Gái Miền Tây có sự góp mặt của nam danh hài đã chính thức ra rạp và thu hút sự chú ý của dư luận. Thông qua poster mà nhà sản xuất đăng tải, tạo hình Hoài Linh đảm nhận tiếp tục là chủ đề gây tranh cãi.

Theo đó, Hoài Linh tiếp tục thể hiện điểm mạnh của mình là giả gái và miêu tả số phận của người chuyển giới. Điều đáng nói, trước đó, Hoài Linh từng tuyên bố sẽ không bao giờ thực hiện giả nữ bất chấp mọi yêu cầu của khán giả vì lý do ngoại hình không còn đáp ứng nhu cầu. Tờ PLO dẫn nguyên văn lời của nam nghệ sĩ: “Sau liveshow lần này, tôi sẽ không bao giờ giả gái nữa bất chấp mọi yêu cầu của khán giả”.

Showbiz 14/3: Chi Pu nghiên cứu ‘Luật nhạc’ khi được chọn làm HLV, Hoài Linh bị vạch rõ bằng chứng tố 'nói suông' - Ảnh 3

Cũng chính từ phát ngôn này khán giả đã đồng loạt lên tiếng Hoài Linh không giữ lời hứa. Nhiều ý kiến cho rằng diện mạo của Hoài Linh hiện tại không còn phù hợp với tạo hình này, hơn nữa việc lặp đi lặp lại vai diễn giả gái khiến khán giả "chán ngán". Số khác bày tỏ sự lo lắng khi thời gian qua nhiều nhà sản xuất phim liên tục khai thác chủ đề về LGBT, điều này dễ gây nên suy nghĩ lệch lạc.

Mới đây, một số hình ảnh cập nhật cuộc sống hiện tại của Hoài Linh đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo đó, nguồn thông tin được xuất phát từ em trai của nam nghệ sĩ. Dương Triệu Vũ cho hay tình hình sức khỏe Hoài Linh đang rất ổn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news