Tin mới

Showbiz 15/3: Trang Trần không chấp nhận hành động của vợ Xuân Bắc, Leon nhà Hồ Ngọc Hà sở hữu 'vũ khí' đặc biệt

Thứ ba, 15/03/2022, 11:37 (GMT+7)

Showbiz 15/3: Trang Trần không chấp nhận hành động của vợ Xuân Bắc; Leon nhà Hồ Ngọc Hà sở hữu 'vũ khí' đặc biệt...

Trang Trần khó lòng chấp nhận hành động của vợ Xuân Bắc, vô tình để lộ quá khứ khổ đau từng chôn giấu

Ngay sau khi ồn ào về chuyện dạy con của Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc gây xôn xao khắp MXH thì mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Bi Béo khóc lóc, xin lỗi mẹ về hành động của mình tiếp tục tạo sự chú ý.

Trong đoạn clip này, Bi Béo đã gửi lời xin lỗi đến bố mẹ. Đặc biệt cậu quý tử nhà Xuân Bắc đã đưa ra lời hứa không tham gia vào các hội nhóm không phù hợp và "nghỉ chơi" với những người độc hại cũng như chú ý điều chỉnh phát ngôn khi sử dụng MXH.

Trước sự việc ồn ào này, mới đây cựu người mẫu Trang Trần - người trong quá khứ đã từng có những màn đấu khẩu với vợ Xuân Bắc đã có những chia sẻ về sự việc này. Theo đó, cựu người mẫu cho biết vợ Xuân Bắc xuất phát từ ý tốt nhưng cách hành động lại là sai trái và thiếu tinh tế. 

Showbiz 15/3: Trang Trần không chấp nhận hành động của vợ Xuân Bắc, Leon nhà Hồ Ngọc Hà sở hữu 'vũ khí' đặc biệt - Ảnh 1

"Chị làm việc đấy cũng chỉ để cảnh báo cho các phụ huynh khác. Hành động của chị xuất phát từ ý tốt. Nhưng cách hành xử của chị là sai và hỏng hết con trai chị. Chị được quyền cảnh báo, được quyền là một người mẹ lên tiếng để bảo vệ con mình, nhưng không nên làm theo cách đó.

Vậy mà chị vẫn chưa dừng lại, còn đăng luôn cả clip con trai khóc lóc lên mạng thì tôi bó tay luôn với chị. Chị có làm gì đi nữa thì người thiệt thòi vẫn là con chị thôi", Trang Trần bày tỏ.

'5 lần 7 lượt' bị nghi vấn hẹn hò, Quốc Trường biết tin Minh Hằng sắp lấy chồng: Nói 3 từ lộ rõ tiếng lòng

Không chịu kém cạnh Ngô Thanh Vân, tối qua (15/3), trên trang cá nhân, Minh Hằng cũng chính thức công khai nửa kia của mình. Đồng thời, cô còn hé lộ thời điểm tổ chức đám cưới.

"Khi em nói “đồng ý", thì tháng 6 không còn là của riêng em nữa, mà sẽ là của chúng ta", Minh Hằng viết. Trong ảnh, nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào được bạn trai cầu hôn trên sông Sài Gòn, với hoa và nên trông rất lung linh và lãng mạn. Phía xa xa là dòng chữ: "Marry me" (Tạm dịch: Cưới anh nhé).

Showbiz 15/3: Trang Trần không chấp nhận hành động của vợ Xuân Bắc, Leon nhà Hồ Ngọc Hà sở hữu 'vũ khí' đặc biệt - Ảnh 2

Động thái bất ngờ trên của giọng ca Một vòng trái đất nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Vốn là người bạn thân thiết và không ít lần bị lộ nghi vấn hẹn hò với Minh Hằng, khi biết tin giọng ca Người vô hình công khai bạn trai với công chúng, diễn viên Quốc Trường có cũng có động thái gây chú ý. Theo đó, nam diễn viên Về nhà đi con đã viết: “Thật tuyệt vời”. Đi kèm là icon trái tim.

Như vậy, có thể thấy, sau khi biết tin tình tin đồn Minh Hằng có bạn trai và công khai sắp tổ chức đám cưới, Quốc Trường cảm thấy vui và hào hứng. Anh cũng chúc phúc cho người đồng nghiệp thân thiết. Điều này xoá bỏ hoàn toàn tin đồn hẹn hò suốt thời gian qua cặp đôi đình đám này.

Ngoài tấu hài, Leon nhà Hồ Ngọc Hà còn sở hữu một 'vũ khí' khiến bao trái tim tan chảy

Thấm thoắt đã hơn 1 năm trôi qua kể từ ngày Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh cho Kim Lý. Hồ Ngọc Hà tiết lộ con trai cưng là người thích thể hiện tình cảm nồng nhiệt hơn khi thường xuyên chủ động ôm, hôn chị. Điển hình là đoạn clip mới đây, bà mẹ ba con đã khiến nhiều người phải tan chảy khi bắt được khoảnh khắc hai con ngồi lòng phụ huynh để di chuyển bằng xe tới địa điểm thăm quan trong chuyến du lịch.

Showbiz 15/3: Trang Trần không chấp nhận hành động của vợ Xuân Bắc, Leon nhà Hồ Ngọc Hà sở hữu 'vũ khí' đặc biệt - Ảnh 3

Cậu bé Leon liên tục có hành động cố gắng đưa tay về phía chị để bày tỏ tình cảm, thế nhưng một người muốn níu mà người kia chỉ trực phủ tay mà thôi, Lisa vội đẩy em ra với vẻ mặt không mấy vui vẻ. Dưới phần bình luận, nhiều người đùa rằng có lẽ chị Lisa đang say xe hoặc bận ngắm cảnh nên không muốn bị làm phiền.

Không được chị gái đáp lại, Leon dùng chiêu la làng để thể hiện sự không hài lòng trước thái độ phũ phàng của bà chị bằng tuổi. Chứng kiến cảnh tượng hai con như vậy, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vừa thương, vừa buồn cười vì tâm sinh lý con nít của hai nhóc tì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news