Tin mới

Những lần hiệu ứng sân khấu khiến BTS, EXO, Hightlight,.. chỉ muốn ‘đội quần’ của SBS

Thứ hai, 26/07/2021, 15:53 (GMT+7)

Inkigayo là một trong những show âm nhạc được quan tâm nhiều nhất Hàn Quốc, tuy nhiên không ít lần SBS đầu tư sân khấu thất bại.

SBS Inkigayo là chương trình âm nhạc nổi tiếng nhất nhì ở Hàn Quốc. Vô số idol K-pop đã được quảng bá ca khúc mới trên sân khấu Inkigayo và việc giành cúp ở đây là một vinh dự to lớn.

SBS luôn nỗ lực để sáng tạo những ý tưởng mới lạ, độc đáo giúp màn trình diễn của các nhóm nhạc hàng đầu như BTS, EXO, Hightligt,..  trở nên ấn tượng và bùng nổ hơn. Thế nhưng không hiểu vì lí do gi mà không biết bao lần SBS khiến fan suy sụp vì những màn đầu tư hiệu ứng quá thất bại “dở dở ương ương”, biến sân khấu comeback của các idol đình đám trở thành thảm họa nhớ đời.

Ánh sáng đậm chất "phèn" cho BTS

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

BTS là nhóm nghệ sĩ luôn được đầu tư rất công phu và mãn nhãn trên sân khấu. Thế nhưng, 7 chàng trai cũng từng là nạn nhân do màn sáng tạo thất bại của SBS. Khi quảng bá ca khúc Dope tại sân khấu SBS Inkigayo, SBS đã lạm dụng rất nhiều hiệu ứng ánh sáng.

Tưởng rằng khiến ca khúc trở thành điểm nhấn nhưng lạ dẫn đến hiệu ứng BTS bị “nhốt” trong một chiếc hộp kín khiến khán giả vừa chói mắt vừa khó chịu vì không thể thấy rõ idol của mình.

EXO phải “quay cuồng trong mơ hồ”

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Vào 2016, SBS Inkigayo có hiệu ứng vô cùng khó hiểu màn trình diễn của EXO khi nhóm quảng bá ca khúc Lucky One. Khán giả “đang yên đang lành” bỗng giật bắn mình vì camera của chương trình bỗng nhiên xoay 360 độ.

SBS có lẽ chỉ muốn tạo điểm nhấn ấn tượng cho EXO nhưng lại khiến các fan khi xem đều vô cùng bức xúc, cho rằng tiết mục của EXO như... "quảng cáo máy giặt".

Dội nước như mưa vào Highlight

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

On Rainy Days của Highlight trở nên “ướt” theo đúng nghĩa đen nhờ sân khấu SBS Inkigayo. Ban đầu, ý tưởng muốn Highlight  trông lãng mạn hơn dưới làn mưa nhè nhẹ. Tuy nhiên, vì không thể kiểm soát được lượng nước nên Highlight đã hứng trọn "cơn giông bão". Cả nhóm đều ướt từ đầu đến chân khiến fan vừa cười vừa thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news