Tin mới

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp 'băng thanh ngọc khiết' thời trung học của nữ idol Kpop

Thứ hai, 05/10/2020, 13:34 (GMT+7)

Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo tựa nữ chính phim thanh xuân, Shuhua của (G)-IDLE khiến bao người mê mẩn ngay từ những hình ảnh khi còn là nữ sinh trung học.

Shuhua tên thật là Diệp Thư Hoa, sinh năm 2000, cô là visual của (G)-IDLE và cũng là một trong những idol mang vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng của Kbiz. Thoạt nhìn, gương mặt của Shuahua khiến ai cũng tưởng cô nàng là nữ idol chuẩn Hàn Quốc, những thực chất cô nàng mang quốc tịch Đài Loan.

Mới đây, những hình ảnh thời trung học của Shuhua khiến bao người phải trầm trồ khi nữ idol sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, tựa nữ chính phim thanh xuân vườn trường. Nhìn những hình ảnh này, quả không ngoa khi gọi Shuhua là "nữ thần mặt mộc" mới của Kpop. Trong bộ đồng phục trung học giản dị, vẻ xinh đẹp, thanh thuần của cô nàng vẫn được toát lên với làn da trắng sáng, bóng mịn, gương mặt sở hữu những đường nét hài hòa, tự nhiên.

Vẻ trong trẻo của Shuhua thời là nữ sinh trung học

Một số bình luận của netizen:

- "Tôi có lẽ sẽ phải lòng cô ấy nếu cô ấy học trường tôi "

- "Cô ấy trông thật trong sáng!!!"

- "OMG cô ấy là mẫu người lý tưởng của tôi "

- "Cô ấy có lẽ là mối tình đầu của mọi người"

- "Shuhua ... xinh quá ... như nhân vật chính trong phim truyền hình"

Đến nay, vẻ đẹp thanh lịch, thuần khiết ấy đã được điểm thêm nét sắc sảo, khiến Shuahua trở thành cây hút fan của (G)-IDLE. "Nữ thần mặt mộc" trở thành nữ idol hiếm hoi tự tin với gương mặt không son phấn xuất hiện trước công chúng.

Shuhua xinh đẹp, sắc sảo của ngày nay

Sinh ra và lớn lên tại Đài Loan nhưng ngay từ nhỏ Shuhua đã sớm dành tình yêu cho nghệ thuật. Từ thời cấp hai, vô cùng thích thú trước những màn biểu diễn của HyunA, cô nàng đã ấp ủ cho mình ý định trở thành một ca sĩ. Năm 2016, Shuhua tham gia buổi thử giọng của Cube và đến năm 2018, cô chính thức ra mắt với vai trò là visual của (G)-IDLE - nhóm nhạc trực thuộc Cube Entertainment.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news