Tin mới

Điểm những lần Ngọc Trinh bị đồng nghiệp "bóc mẽ"

Thứ hai, 18/05/2015, 19:03 (GMT+7)

Ngọc Trinh không ít lần bị các chân dài trong làng giải trí "bóc mẽ" về năng lực và phong cách thời trang.

Ngọc Trinh không ít lần bị các chân dài trong làng giải trí "bóc mẽ" về năng lực và phong cách thời trang.

Ngọc Trinh là một trong những sao Việt sở hữu thân hình chuẩn, gương mặt đáng yêu và "độ nóng" thì chưa bao giờ nguội. Tuy nhiên, sức hút của Ngọc Trinh thường gắn liền với không ít tai tiếng và scandal. Đã không ít lần Ngọc Trinh bị chính những chân dài trong showbiz "bóc mẽ" về năng lực.

Ngọc Trinh trong cuộc thi hoa hậu người Việt toàn cầu 2011

Theo tin tức trước đây, khi Ngọc Trinh đăng quang cuộc thi “Hoa hậu người Việt toàn cầu 2011” tại Mỹ, người mẫu Thúy Hạnh thẳng thắn nhận xét với ý kiến: “Theo như tôi tìm hiểu sơ qua thì đây là một buổi ca nhạc tạp kỹ.

Nó không mang tính chất một cuộc thi Hoa hậu. Các phần thi trong cuộc thi này quá mờ nhạt, chưa thật đúng nghĩa với cuộc thi Hoa hậu…”.

Trước những chỉ trích của đàn chị Thúy Hạnh, Ngọc Trinh đã chọn cách im lặng và né tránh.

Ngọc Trinh là người đẹp có duyên với các giải thưởng. Tuy nhiên, cô thường xuyên bị “ném đá”, chê bai, thậm chí là tước danh hiệu sau những ồn ào gây tranh cãi.

Khi vừa tròn 18 tuổi, Ngọc Trinh ghi danh tham dự “Hoa hậu trang sức Việt Nam 2007”. Ở cuộc thi này, cô nhận được danh hiệu “Người đẹp áo dạ hội” nhờ sự đầu tư, giúp sức của “ông bầu” Khắc Tiệp.

Tuy nhiên, ngay sau khi cuộc thi kết thúc, BTC “Hoa hậu trang sức Việt Nam” quyết định thu hồi danh hiệu của Ngọc Trinh vì người đẹp gốc Trà Vinh chưa hoàn thiện hồ sơ dù được nhắc nhở nhiều lần trong suốt quá trình tham dự.

Gần đây, Ngọc Trinh tiếp tục gây bão dư luận với cuộc tranh luận tay đôi vói Khánh My.

Ngọc Trinh, Khánh My từng gây bão dư luận với những cuộc chiến ngầm

Tháng 10/2014, Khánh My bất ngờ đăng lên trang cá nhân một bức hình bán nude kèm dòng trạng thái gây tranh cãi:

"Tôi rất đam mê nghệ thuật và yêu cả cái đẹp nữa. Tôi không dám tự xưng tôi đây đẹp nhất, quyến rũ nhất, sexy nhất hay có vòng 3 đẹp nhất gì đó như một số người vẫn tự tin về họ. Nhưng tôi biết, tôi đẹp ở đâu....Người đẹp thì thường rất tự tin, đôi lúc tự tin đến mức thái quá. Họ nghĩ là họ nhất nên cuối cùng họ chẳng tôn trọng điều gì cả. Họ trở nên bất cần, thiếu thông cảm và không còn lòng trắc ẩn hay sự vị tha. Còn chưa kể đến người đẹp thì luôn luôn bị đi đôi với những từ không mấy tốt đẹp như "chân dài óc ngắn" hay "sắc đẹp tỷ lệ với độ thông minh...".

Một số ý kiến cho rằng, Khánh My cố tình “đả kích” Ngọc Trinh và giới “chân dài” khi nhắc tới nhiều vấn đề nhạy cảm.

Không im lặng như những lần ứng xử trước đó, Ngọc Trinh ngay lập tức lên mạng xã hội “đáp trả” với câu nói ẩn ý:“Tôi cho phép bạn bám gót giày tôi mà sống…”.

Ngọc Trinh đã trở thành cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Dù ra nhập showbiz nhiều năm, nhưng điều Ngọc Trinh để lại chỉ là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, 3 vòng nóng bỏng và những phát ngôn gây sốc. Rât ít người từng công nhận Ngọc Trinh là một người mẫu chuyên nghiệp và hiếm thấy những thành công và những đóng góp của Ngọc Trinh dành cho giới giải trí.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news