Tin mới

Những lỗi ăn mặc khiến bạn đã lùn lại càng lùn hơn

Chủ nhật, 23/05/2021, 21:57 (GMT+7)

Nếu còn mắc những lỗi sơ đẳng sau đây, nàng đừng mong gấy ấn tượng trong mắt người đối diện.

Chân váy quá dài

Những lỗi ăn mặc khiến bạn đã lùn lại càng lùn hơn - Ảnh 1

Với khả năng dễ dàng trong khoản phối đồ, chân váy là items bất ly thân trong tủ đồ mùa hè. Tuy  nhiên khi mua sắm món thời trang này, bạn lưu ý là không nên chọn phiên bản dài quá mắt cá chân. Bởi nó khiến bạn cực kỳ tù túng, vóc dáng sẽ trở nên thô kệch, thậm chí là gây khó khăn trong việc di chuyển. Đó còn chưa kể, độ dài “thái quá” sẽ khiến người đối diện cảm thấy nóng nực và đánh “âm điểm” phong cách của bạn. Thay vào đó, nàng hãy đầu tư vào những items có đội dài trên mắt cá khoảng 5cm. 

Váy quá rộng

Những lỗi ăn mặc khiến bạn đã lùn lại càng lùn hơn - Ảnh 2

Không thể phủ nhận được sự thoải mái và mát mẻ của những chiếc váy rộng mang lại trong tiết trời oi ả như hiện nay. Thế nhưng , nếu được bạn chỉ nên diện em nó khi ở nhà. Lý dó rất đơn giản, nó khiến bạn bị to phần ngang và rút ngắn chiều dài cơ thể. Ngược lại những mẫu váy nhấn eo, phom dáng gọn gang sẽ giúp ngoại hình cao ráo, thậm chí giúp bạn gầy đi và xây dựng thành công thương hiệu quý cô thanh lịch.

Quần lửng

Những lỗi ăn mặc khiến bạn đã lùn lại càng lùn hơn - Ảnh 3

Quần lửng là item thường thấy trong mùa hè vì diện lên mát mẻ, thoải mái. Tuy nhiên, độ dài lấp ló đến bắp chân của kiểu quần này lại không được đánh giá cao trong khả năng kéo chân, nó khiến bạn lùn đi vài phân đấy. Nếu có, thiết nghĩ bạn chỉ nên mặc ở nhà, bởi khi đi ra ngoài sẽ khiến bạn trở nên kém lịch sự và cuốn hút. Những mẫu quần dài chạm mắt cá chân sẽ là sự thay thế hoàn hảo, chỉ cần mix cùng sơ mi rồi sơ vin vào là vóc dáng cứ cao lên ngồn ngộn.

Sơ vin cạp thấp

Những lỗi ăn mặc khiến bạn đã lùn lại càng lùn hơn - Ảnh 4

Sơ vin là tuyệt chiêu được nhiều chị em áp dụng nhằm tạo nên vẻ lịch thiệp đồng thời nâng dáng, hack chân. Tuy nhiên, phương pháp này không phải lúc nào cũng phát huy hết Công dụng. Bởi lẽ khi diện những outfit có phom dáng rộng, nếu bạn sơ vin quá thấp, đôi chân sẽ bị rút ngắn về chiều dài, vóc dáng sẽ trông lùn đi và vô cùng lôi thôi. Giải pháp ở đây chính là sơ vin cao khoảng trên rốn, bạn sẽ có được diện mạo cao ráo và sáng sủa hơn.

Đồ bộ cotton phom rộng 

Những lỗi ăn mặc khiến bạn đã lùn lại càng lùn hơn - Ảnh 5

Nhược điểm của đồ liền thân oversize chính là trông hơi luộm thuộm, dễ bị dìm dáng. Lựa chọn an toàn hơn mà cũng không mất nhiều thời gian mix&match chính là chọn bộ đồ thiết kế từ vải thô hay thô đũi, có độ lì nhất định sẽ giúp bạn trông đừng đắn hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu ái những bộ đồ có phom dáng gọn gang, fit với vóc dáng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thời trang