Tin mới

Loạt items 'chống nóng' cho nàng công sở độ hè sang

Thứ tư, 05/05/2021, 09:28 (GMT+7)

Với nền nhiệt cao như mùa hè, mặc đẹp thôi chưa đủ mà còn phải thoải mái, thoáng mát nữa. Nàng công sở mau mau bỏ túi ngay 5 items sau đây, đảm bảo nâng tầm diện mạo.

Sơ mi màu nhạt

Loạt items 'chống nóng' cho nàng công sở độ hè sang - Ảnh 1

Không thể phủ nhận được độ sang trọng và thanh lịch của những chiếc sơ mi tối màu, tuy nhiên nó được đánh giá là hơi ngốt ngát trong những ngày nóng nực, đó còn chưa kể màu đen có khả năng hấp thụ nhiệt cao hơn, khiến bạn cảm thấy bí bách. Lựa chọn sáng suốt nhất lúc này chính là những mẫu áo sơ mi có gam tươi sáng. Diện lên rất trẻ trung và mang đến cảm giác mát mắt cho người nhìn.

Loạt items 'chống nóng' cho nàng công sở độ hè sang - Ảnh 2

Quần âu pastel

Loạt items 'chống nóng' cho nàng công sở độ hè sang - Ảnh 3

Những chiếc quần âu nhuốm màu pastel đang thống trị tủ đồ của chị em trong thời điểm hiện tại. Thiết kế này có khả năng hack dáng cực kì tốt kèm thêm gam màu nhẹ nhàng, độc đáo sẽ mang đến hình ảnh trang nhã lịch thiệp cho mọi cô nàng. 

Loạt items 'chống nóng' cho nàng công sở độ hè sang - Ảnh 4

Quần âu pastel khá dễ chiều trong khoản phối đồ, từ sơ mi trắng đến áo phông, áo blouse cứ diện lên là auto đẹp. Những đôi sneaker trắng hay sandal mũi vuông sẽ là cách kết bài hoàn hảo để tổng thể thêm lung linh.

Loạt items 'chống nóng' cho nàng công sở độ hè sang - Ảnh 5

Váy trắng

Loạt items 'chống nóng' cho nàng công sở độ hè sang - Ảnh 6

Mùa hè là mùa của váy vóc, vậy tại sao các nàng công sở không sắm liền tay những em váy trắng nhã nhặn. Thiết kế có cổ, tay bồng hay dáng suông đều đảm bảo tinh thần thời trang ngời ngợi đồng thời vẫn giữ được sự lịch thiệp của chốn sở. 

Loạt items 'chống nóng' cho nàng công sở độ hè sang - Ảnh 7

Để giải nhiệt hiệu quả hơn nữa, chị em có thể ưu tiên những mẫu váy trắng làm từ vải thô, đũi hay vải lụa, satin.

Chân váy dài

Loạt items 'chống nóng' cho nàng công sở độ hè sang - Ảnh 8

Chân váy dài diện lên rất thoáng mát nên là sự lựa chọn số một của chị em mỗi độ hè về. Cái hay nữa của items này là vừa che chắn tốt đôi chân, giảm thiểu nguy cơ cháy nắng vừa tạo nên vẻ nữ tính, yêu kiều. Khi mix với những kiểu áo như sơ mi, blouse hay thậm chí là áo thun sẽ cho bạn tổng thể rất duyên dáng, lại ghi trọn điểm thanh lịch.

Loạt items 'chống nóng' cho nàng công sở độ hè sang - Ảnh 9
Loạt items 'chống nóng' cho nàng công sở độ hè sang - Ảnh 10

Áo blouse

Loạt items 'chống nóng' cho nàng công sở độ hè sang - Ảnh 11

Áo blouse với thiết kế điệu đà, kiểu cách như tay bồng, cổ lá sen, cổ áo bèo nhún, nhấn eo… sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính, sang chảnh. Để đảm bảo sự mát mẻ, dễ chịu trong ngày hè nóng nực, bạn hãy ưu tiên những mẫu áo blouse có chất vải thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi như là vải thô hay thô đũi nhé!

Loạt items 'chống nóng' cho nàng công sở độ hè sang - Ảnh 12

Ảnh: Instagram

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news