Tin mới

Cách diện chân váy trắng, thanh lịch từ công sở ra phố

Thứ sáu, 02/04/2021, 15:41 (GMT+7)

Mùa Hè đến, diện chân váy trắng là "chuẩn bài" rồi. Có vô vàn công thức mix and match với items này, các nàng đã biết hết chưa?... Nếu chưa, lưu về ngay kẻo có dịp dùng đến.

Nhắc đến màu chân váy cơ bản nhất, người ta sẽ nghĩ ngay đến chân váy đen thanh lịch, đậm chất công sở. Tuy nhiên với kiểu thời tiết “nóng chảy mỡ” như hiện tại, chân váy đen lại không phải là item chiếm sóng.

Một gợi ý để nàng chảo ngày mới bồng bềnh hơn chính là chân váy trắng. Chỉ nhìn thôi sắc trắng cũng đủ để chúng ta cảm thấy nhẹ nhàng, mát mẻ rồi. Mẫu váy này cũng khá dễ chiều trong khoản phối đồ. Để hình dung rõ về độ xịn mịn, đáng chi tiền của chân váy trắng, chị em hãy tham khảo loạt cách diện siêu xinh dưới đây của hội gái xinh xứ Hàn nhé.

Cách diện chân váy trắng, thanh lịch từ công sở ra phố - Ảnh 1

Áo sơ mi sọc xanh chính là items đang “gây sốt” ở thời điểm hiện tại. Với thiết kế có cổ, áo sọc xanh sẽ giúp nàng lịch sự hơn trong mắt người đối diện. Bên cạnh quần, chân váy trắng xếp li là công thức mix đồ hoàn hảo với siêu phẩm này. Xanh dương + trắng sẽ mang đến outfit cực kì sáng sủa, trendy.

Cách diện chân váy trắng, thanh lịch từ công sở ra phố - Ảnh 2

Combo áo blouse tông màu nâu + chân váy trắng kem này quả là lý tưởng để diện đến công sở. Sự tương phản về màu sắc sẽ mang đến cho nang vẻ  trang nhã, thanh lịch. Hãy lựa chọn cho mình đôi dày búp hoặc cao gót để “x2” điểm sang chảnh nhé!

Cách diện chân váy trắng, thanh lịch từ công sở ra phố - Ảnh 3

Áo blouse xanh nhạt diện cùng chân váy bút chì trắng chính là một cặp bài trùng hoàn hảo. Với outfit này, phù dạo phối hay đi làm công sở nàng sẽ vô cùng tươi trẻ, thanh nhã.

Cách diện chân váy trắng, thanh lịch từ công sở ra phố - Ảnh 4

Blazer là items quốc dân có thể phối với ti tỉ kiểu trang phục khác nhau., chân váy trắng cũng không ngoài lệ. Công thức áo sơ mi+ chân váy, layer thêm một chiếc blazer sẽ giúp tổng thể càng thêm thời thượng. Lưu ý nho nhỏ: các nàng nên chọn áo khoác ngoài “bự” một tí để xinh xẻo hơn nhé!

Cách diện chân váy trắng, thanh lịch từ công sở ra phố - Ảnh 5

Mùa hè 2021 chứng kiến sự lên ngôi của vô vàn kiểu dáng áo blouse, chính vì vậy, đừng ngại săn tìm cho mình một em áo có phần cổ điệu đà để phối cùng chân váy vải organza nàng nhé. Outfit này sẽ toát lên sự sang chảnh, đài các. Dày mũi nhọn sẽ là “chân ái” , tương xứng với set đồ. 

Cách diện chân váy trắng, thanh lịch từ công sở ra phố - Ảnh 6

Nếu bạn là cô gái yêu thích sự đơn giản, thì ghim ngay set đồ bao gồm áp sơ mi màu be cùng chân váy suông màu mule. Cách mix màu này tuy đơn giản nhưng vẫn sẽ có được vẻ ngoài trendy, trang nhã.

Cách diện chân váy trắng, thanh lịch từ công sở ra phố - Ảnh 7

Set đồ gồm áo dáng ôm + chân váy trắng bất đối xứng sẽ giúp bạn khéo tôn lên những điểm vàng trên cơ thể. Sự xuất hiện của đôi sandal cao gót quai mảnh vừa có hiệu quả tôn dáng vừa hoàn thiện vẻ chỉn chu, chanh sả.

Cách diện chân váy trắng, thanh lịch từ công sở ra phố - Ảnh 8

Áo tay bồng phối cùng chân váy xếp ly là combo bất diệt vì cho người diện vẻ ngoài siêu nữ tính, điệu đà. Để không bị quá rườm rà, nàng nên chốt sổ với một đôi cao gót đơn giản thôi nhé.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news