Tin mới

Những lỗi ăn mặc khiến style của nàng công sở 'âm điểm thanh lịch' vào mùa Hè

Thứ sáu, 14/05/2021, 15:23 (GMT+7)

Nếu không muốn bị đồng nghiệp dèm pha khi đến chốn sở, nàng bắt buộc phải tranh xa những lỗi ăn mặc sơ đẳng sau đây.

Mùa Hè là mùa dễ để mặc đẹp nhất trong năm, giữa vô vàn item kiểu cách, nàng tha hồ lựa chọn để chưng diện lên người mỗi khi ra khỏi nhà. Thế nhưng, đối với những quý cô công sở, thì việc ăn mặc dường như lại bị bó hẹp lại. Làm thế nào để vừa thanh lịch vừa hợp mốt nhưng vẫn bảo đảm sự thoải mái đó là vấn đề cực kỳ nan giải. Và trong quá trình đó, không ít chị em mắc phải những lỗi ăn mặc khiến dao diện bị dìm hàng đáng kể.

Mặc đồ quá rộng

Chắc hẳn, nhiều người sẽ nghĩ việc mặc đồ rộng vào mùa hè sẽ giúp cơ thể thoải mái hơn… Ừ thì cũng đúng, nhưng trước khi bạn cảm thấy thoải mái khi bơi trong những outfit thùng thình thì diện mạo của bạn đã trông vô cùng thậm tệ rồi. Đó còn chưa kể, nếu mặc nguyên một cây rộng, nàng sẽ bị kém gọn gang, lịch sự, không giống với phong thái của quý cô công sở.

Những lỗi ăn mặc khiến style của nàng công sở 'âm điểm thanh lịch' vào mùa Hè - Ảnh 1

Nếu muốn mặc rộng, nàng có thể phối đồ với công thức “trên to dưới nhỏ” hoặc có ngược lại. Điều này có nghĩa là nếu mặc một chiếc quần ống rộng hãy mix cùng chiếc áo bó sát ở phần thân trên.

Đồ quá mỏng

Chất liệu mỏng manh, thậm chí là xuyên thấu là sự ưu tiên hàng đầu của chị em hè này. Thế nhưng, item này không thực sự dành cho chốn công sở nghiêm túc, nhất là khi bạn lại chọn chất liệu như lụa hay thun mỏng như cô bạn trong hình. Khi mắc lỗi này, nguy cơ bị lộ “đồ trong rất cao”. Nếu có những món đồ kiểu này, tốt hơn hết, nàng chỉ nên mặc ở nhà thôi nhé.

Những lỗi ăn mặc khiến style của nàng công sở 'âm điểm thanh lịch' vào mùa Hè - Ảnh 2

Đồ quá ôm sát

Croptop hay mini skirt quả thực khó cưỡng lại được mỗi độ hè về! Set đồ của cô bạn trong hình đúng là năng động, dễ thương và hợp lí cho những buổi đi chơi cùng hội  bạn, nhưng để đi làm thì tuyệt đối không. Nó sẽ khiến người đối diện tập trung vào những vùng ngợi cảm, khiến bạn cảm thấy bí bách. Đó còn chưa kể, nếu nàng sở hữu vóc dáng chả mấy nuột nà, thì các khuyết điểm cứ thế sẽ đua nhau phơi bày đấy.

Những lỗi ăn mặc khiến style của nàng công sở 'âm điểm thanh lịch' vào mùa Hè - Ảnh 3

Chọn sai “đồ trong”

Lựa chọn đồ trong là công việc quan trọng nhưng dường như bị chị em xem nhẹ, thậm chí là qua loa. Như cô bạn trong hình, áo xanh nhạt lại chọn “áo trong” màu đen đã vậy còn "bày" ra như vậy.

Những lỗi ăn mặc khiến style của nàng công sở 'âm điểm thanh lịch' vào mùa Hè - Ảnh 4

Lưu ý dành cho nàng là nên chọn “đồ trong” tiệp màu với áo ngoài. Nếu diện những thiết kế cúp ngực hay trễ vai, những miếng dán ngực bằng silicon là sự thay thế hoàn hảo.

Váy quá bồng bềnh, nhiều họa tiết

Items này chỉ nên dành cho những chuyến du lịch biển. Nàng không nên mang em nó đến chốn sở nếu không muốn trở thành tâm điểm chú ý. Sự xuất hiện của những họa tiết dày đặc sẽ làm giảm khả năng tập trung của người khác, độ bồng bềnh thái quá lại giảm mất độ nghiêm túc.

Những lỗi ăn mặc khiến style của nàng công sở 'âm điểm thanh lịch' vào mùa Hè - Ảnh 5

Chân váy quá ngắn

Chân váy quá ngắn sẽ khiến nàng khó khăn trong việc di chuyển. Đứng không xong, ngồi cũng chẳng yên, lúc nào cũng nơm nớp sợ lộ "phụ tùng" nên bạn sẽ chẳng còn tâm trí mà tập trung vào công việc được.

Những lỗi ăn mặc khiến style của nàng công sở 'âm điểm thanh lịch' vào mùa Hè - Ảnh 6

Dép lê

Dép lê chỉ nên xuất hiện cùng chị em ở nơi công sở mỗi khi trời mưa. Còn khi diện hẳn em nó đi làm thì bạn âm tuyệt đối điểm thanh lịch. Hè này sự lên ngôi của những đôi sandal mũi vuông, giày cao gót mũi nhọn… sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, vừa đẹp, vừa hack chân, lại xịn mịn vô cùng.

Những lỗi ăn mặc khiến style của nàng công sở 'âm điểm thanh lịch' vào mùa Hè - Ảnh 7

 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news