Tin mới

Những lời chúc ngày quốc tế phụ nữ 8/3 yêu thương hay và ý nghĩa

Thứ bảy, 07/03/2015, 21:15 (GMT+7)

Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa thể hiện tấm lòng của người gửi đến những người phụ nữ nhân ngày tôn vinh phái đẹp. Dưới đây là những lời chúc 8/3 ý nghĩa tinmoi.vn sưu tầm gửi đến độc giả.

Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa thể hiện tấm lòng của người gửi đến những người phụ nữ nhân ngày tôn vinh phái đẹp. Dưới đây là những lời chúc 8/3 ý nghĩa tinmoi.vn sưu tầm gửi đến độc giả.


 

Chúc độc giả nữ có một ngày Quốc tế phụ nữ tràn ngập yêu thương!

Những lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa dành cho bạn gái

Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa dành cho Ngày Quốc tế Phụ nữ như mẹ

Hãy gửi đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương nhất những lời chúc hay và ý nghĩa nhất vào ngày 8/3

Nhân ngày 8/3,chúc một nửa thế giới này ngày càng xinh đẹp hơn ,năng động và mạnh mẽ,thành đạt trong cuộc sống


Chúc bạn luôn cuời tuơi, cuời duyên, cuời e thẹn, cuời trẻ trung và...cuời hoài hoài trong ngày hôm nay.

Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày truớc đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi.

Nhân ngày 8/3, chúc các bạn nữ ngày một xinh đẹp để ngày càng có nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám … bàn chân.


Những lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa dành cho mẹ 

Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa dành cho Ngày Quốc tế Phụ nữ như người yêu

Hãy gửi những lời chúc ý nghĩa dành cho người phụ nữ vĩ đại nhất của cuộc đời mình 

Nhân ngày 8-3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày 8-3 mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

Mẹ yêu ơi! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của cha, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con hôn mẹ!


Những lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa dành tặng vợ

Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa dành cho Ngày Quốc tế Phụ nữ cho vợ

Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa thể hiện tấm lòng của người gửi sẽ khiến phái đẹp cảm động

Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét "vào rồi". Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé (8/3) . Happy Womens Day.


Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8/3 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

Nhân dịp 8/3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất và cả tình yêu lớn nhất trong cuộc đời này, anh sẽ dành tặng cho em! Anh cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đã đem đến trong cuộc sống của anh… Yêu em thật nhiều và thật nhiều. 

Nhân dịp ngày 8/3, Anh muốn gửi tới em và các con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, em và các con là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em và các con có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của em là quan trọng nhất để Anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi! Happy Women's Day.

Chúc Vợ yêu ngày 8 tháng 3 đầy hạnh phúc bên chồng và Em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế … Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm Em biết không? anh cám ơn Em về tất cả những gì Em đã mang lại cho anh…anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có Em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

Những lời chúc 8/3 hay, yêu thương trong ngày Quốc tế Phụ nữ

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news