Tin mới

Những lời "tiên tri" lạ lùng về tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Thứ tư, 09/11/2016, 21:24 (GMT+7)

Trong khi cả thế giới bàng hoàng sững sờ về kết quả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ cách đây vài giờ, thì nhiều người còn cảm thấy khiếp sợ hơn khi kết quả này đã được những nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới tiên đoán từ hàng trăm năm trước.

Trong khi cả thế giới bàng hoàng sững sờ về kết quả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ cách đây vài giờ, thì nhiều người còn bất ngờ hơn khi kết quả này được cho là ứng nghiệm với những lời "tiên tri" từ hàng trăm năm trước.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga từng tiên đoán rất ứng nghiệm về các sự kiện lớn trên thế giới.

Chúng ta hẳn còn nhớ bà tiên tri Vanga từng tiên đoán chính xác những sự kiện lớn trên thế giới như vụ tấn công Tòa tháp Thương mại ở New York vào ngày 11/9, hay sự nổi dậy của phiến quân IS. Và mới đây là nói về tình trạng sức khỏe ngày càng yếu đi của bà Hillary.

Trong những dự đoán của mình, nhà tiên tri mù đã mô tả ông Trump “bước vào chức vị Tổng thống khi nước Mỹ đang trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế trầm trọng. Người dân Mỹ sẽ đặt niềm tin vào ông, coi ông như một phép màu dẫn dắt Mỹ bước qua giai đoạn khủng hoảng và vươn lên trở thành cường quốc của thế giới”.

Nhà tiên tri mù người Bungary cũng từng nói rằng vị Tổng thống đương nhiệm Barack Obama là Tổng thống da màu đầu tiên cũng như cuối cùng của Mỹ. Donald Trump sẽ là Tổng thống cuối cùng, sau khi ông rời khỏi Nhà Trắng, nước Mỹ sẽ bước vào giai đoạn loạn lạc, “nước Mỹ sẽ chìm trong đống đổ nát kinh tế, các bang miền Nam Bắc sẽ phân chia nhau, tựa như một cuộc nội chiến”.

Bà cho rằng vị Tổng thống thứ 45, tức ông Donald Trump, sẽ khó có được nhiều lòng dân và sẽ có nguy cơ bị ám sát khi gần hết nhiệm kỳ.

Nhà tiên tri Nostradamus người Pháp đã đưa ra hơn 1000 lời tiên đoán về thế giới tương lai. 

Cùng chung suy nghĩ với nhà tiên tri người Pháp Nostradamus, bà Vanga cũng dự đoán ông Trump sẽ đưa ra những quyết định khó hiểu và gây xung đột tới các nước lớn trong thời gian làm Tổng thống của mình.

Không chỉ có bà Vanga, một nhà tiên tri nổi tiếng khác là Nostradamus người Pháp cũng đã đưa ra những lời tiên đoán đáng sợ về vị Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ từ 500 năm trước. 

Nhà tiên tri Nostradamus đã đưa ra hơn 1000 lời tiên đoán về tình hình thế giới sau hàng trăm năm vào thời của ông. Hơn một nửa trong số đó đã thành sự thật, điều này khiến mọi người hoang mang khi sự thật là Donald Trump đắc cử Tổng thống của nước Mỹ.

Trong bài thơ của mình, nhà tiên tri người Pháp Nostradamus có đề cập tới "trumpet", một người đưa ra những tuyên bố sai lầm và quyết định khó hiểu. Điều này khiến người ta liên tưởng đến những phát ngôn gây sốc và những hành động không giống ai của tỷ phú người Mỹ Donald Trump.

Nhân vật "trumpet" này sẽ gây chia rẽ sâu sắc trong mối quan hệ quốc tế. Những câu thơ này dường như ám chỉ về việc ông Donald Trump sẽ xóa bỏ Hiệp ước NAFTA, Hiệp ước Đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TTP) và Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu.

Bài thơ của nhà tiên tri người Pháp cũng đề cập đến việc "trumpet" sẽ trục xuất kẻ thù của mình. Thực tế, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa từng dọa trục xuất tất cả người nhập cư trái phép và bãi bỏ những sắc lệnh của Tổng thống Barack Obama liên quan đến vấn đề này nếu ông trở thành ông chủ Nhà Trắng.

[mecloud]GikTopWzRr[/mecloud]

Mới đây nhất, năm 2000, series hoạt hình "The Simpsons" trong tập phim "Bart tới tương lai" cũng đã dự đoán Donald Trump trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ. Bộ phim này cũng đề cập tới sự hỗn loạn của nước Mỹ dưới thời ông Donald Trump.

Đức Hòa (Unilad, Buzzfeed)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news