Tin mới

Những lý do khiến các gia đình nên sở hữu ngay robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Aivi

Thứ tư, 23/11/2022, 10:00 (GMT+7)

Robot hút bụi Deebot là dòng sản phẩm chủ lực của nhà Ecovacs với những phiên bản mới được cập nhật mỗi năm nhằm cải tiến những tính năng thông minh và phục vụ tốt cho người dùng.

Trong số các sản phẩm được ra mắt gần đây, Ecovacs Deebot T8 Aivi đang là cái tên được rất nhiều người quan tâm bởi những tính năng vô cùng thông minh và thiết thực.

Công nghệ AIVI tân tiến

Rất nhiều thương hiệu khi ra mắt sản phẩm robot hút bụi thông minh đều nói về AIVI như một tính năng diệu kỳ, tuy nhiên phần đa người dùng đều chưa hiểu rõ công nghệ này. AIVI thực chất là một camera đi cùng 1 trí tuệ nhân tạo do Ecovacs phát triển. Nhờ có công nghệ này, Ecovacs Deebot T8 Aivi sở hữu 2 khả năng là nhận diện vật cản bằng hình ảnh và đàm thoại trực tiếp thông qua robot.

Ecovacs Deebot T8 Aivi với công nghệ AIVI độc đáo
Ecovacs Deebot T8 Aivi với công nghệ AIVI độc đáo

Khả năng nhận diện vật cản bằng hình ảnh là một trong những đột phá mạnh mẽ tốn rất nhiều giấy mực của báo chí và giới công nghệ. Nhờ tính năng này, robot có thể nhận biết và phân biệt được các vật cản nhanh hơn từ đó đưa ra phương án né tránh phù hợp.

Tính năng đàm thoại trực tiếp giúp Ecovacs Deebot T8 Aivi có thể hoạt động như một chiếc camera di động trong nhà. Bạn có thể dùng nó để truyền đạt thông tin cho người ở nhà hay đơn giản là trò chuyện với thú cưng.

Công nghệ DToF hoàn toàn mới

DToF là công nghệ được sử dụng trong lĩnh vực hàng không, vũ trụ và mới được áp dụng trên một số dòng sản phẩm mới ra mắt gần đây, trong đó có Ecovacs Deebot T8 Aivi. Cụ thể công nghệ này giúp tăng khả năng quét không gian của robot và khắc phục các nhược điểm còn tồn tại trên công nghệ cũ là khả năng quét chậm và gần. Theo công bố của hãng, công nghệ DToF trên Ecovacs Deebot T8 Aivi tăng khả năng quét không gian với khoảng cách gấp đôi và độ chính xác gấp 4 lần so với thế hệ cũ.

Công nghệ True Mapping và các công nghệ quản lý bản đồ mới

True Mapping mang đến sự ưu việt trong cách tương tác giữa người dùng với bản đồ
True Mapping mang đến sự ưu việt trong cách tương tác giữa người dùng với bản đồ

True Mapping là công nghệ giúp thiết lập bản đồ căn nhà một cách nhanh chóng và chính xác hơn so với công nghệ cũ. Với cải tiến này, Ecovacs cũng mang đến một vài cải tiến mạnh mẽ khác trên sự tương tác giữa người dùng với bản đồ ảo. Cụ thể, giờ đây bạn có thể phân vùng trên bản đồ và đặt tên cho vùng này. Khi muốn robot vệ sinh nguyên vùng đó, bạn chỉ cần ra lệnh cho nó 1 cách hết sức đơn giản.

Ngoài ra, giờ đây Ecovacs Deebot T8 Aivi đã có khả năng lập bản đồ nhiều tầng. Điều này giúp nó thân thiện hơn rất nhiều với các căn nhà mặt đất.

Công nghệ lau rung

Ecovacs Deebot T8 Aivi trang bị công nghệ tiên tiến 
Ecovacs Deebot T8 Aivi trang bị công nghệ tiên tiến 

Để cải tiến hiệu suất lau của robot, Ecovacs đã trang bị thêm công nghệ lau rung cho sản phẩm của mình. Với những rung động mạnh mẽ và liên tục ở tần số cao, Ecovacs Deebot T8 Aivi dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên mặt sàn. Hãng cũng lập trình cho robot có thể hút bụi và lau đồng thời, giúp rút ngắn thời gian làm việc.

Những cải tiến nâng cấp vượt bậc đã giúp Ecovacs Deebot T8 Aivi là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Nếu bạn có quan tâm đến các sản phẩm robot hút bụi Ecovacs, hãy đến ngay Zulihome để mua được những sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news