Tin mới

Những lý do khiến VinFast Vf 6 hút khách hàng đã có gia đình

Thứ ba, 17/10/2023, 13:29 (GMT+7)

VinFast VF 6 còn được nhiều người chờ đợi vì là mẫu ô tô điện sở hữu nhiều trang bị hiện đại vượt trội so với phân khúc, ngang với những mẫu xe hạng C trên thị trường.

VinFast VF 6 nổi bật không chỉ với kích thước tương đương các mẫu CUV cỡ B, mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn với thiết kế nội và ngoại thất, cũng như thông số kỹ thuật và động cơ. Tính năng và công nghệ hỗ trợ lái xe thông minh và an toàn của nó cũng làm cho nó vượt trội so với các mẫu xe khác trong phân khúc, thậm chí cả các mẫu C-SUV như Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.

Bảng giá lăn bánh và mức năng lượng tiêu thụ dự kiến của xe VinFast VF 6 bản Base và bản Plus. Ảnh: NSX 
Bảng giá lăn bánh và mức năng lượng tiêu thụ dự kiến của xe VinFast VF 6 bản Base và bản Plus. Ảnh: NSX 

Nguyễn Minh Nhật, một khách hàng từ Hà Nội, cho biết anh ấy thấy giá của VF 6 Plus, chỉ từ 767 triệu đồng, là rất phải chăng xét với công nghệ tiên tiến mà xe mang lại. Tuy nhiên, anh ấy dự định sẽ chọn phiên bản có pin, với giá 857 triệu đồng, vì với 90 triệu đồng thêm, anh ấy sẽ sở hữu một bộ pin lớn hơn, giúp tiết kiệm chi phí hơn trong tương lai.

VF 6 được trang bị hơn 20 tính năng hỗ trợ lái xe cao cấp, nhiều hơn gấp đôi và thậm chí gấp ba so với các xe khác trên thị trường. VinFast cũng đã thông báo về chương trình khuyến mãi, trong đó khách hàng đặt cọc từ ngày 20/10 đến 30/10/2023 sẽ được giảm giá 20 triệu đồng. Chuyên gia xe Chu Hữu Thọ của Autobikes tin rằng với những ưu đãi như vậy, VF 6 Plus có thể tạo ra sức ép lớn cho các đối thủ trong cả phân khúc B và C.

Những lý do khiến VinFast Vf 6 hút khách hàng đã có gia đình - Ảnh 1
 
Ngoại hình của VF 6. Ảnh: NSX
Ngoại hình của VF 6. Ảnh: NSX

Một điểm nổi bật khác của VF 6 là chi phí vận hành cực kỳ thấp, chỉ 480 đồng/km, thậm chí còn rẻ hơn cả việc đi xe máy. Điều này được thực hiện nhờ vào bộ pin dung lượng lớn 59,6 kWh và chi phí sạc điện thấp. Bảo dưỡng cho xe điện VinFast cũng rẻ hơn và ít cần thiết hơn so với xe chạy xăng, với lần bảo dưỡng đầu tiên sau 12.000 km. Xe còn có chế độ bảo hành lên tới 7 năm hoặc 160.000 km, và bảo hành pin 8 năm, không giới hạn số km.

VinFast bắt đầu nhận đặt cọc cho VF 6 từ ngày 20/10/2023, với giá từ 675 đến 855 triệu đồng, tùy theo phiên bản. Khách hàng đặt cọc trong thời gian khuyến mãi sẽ nhận được ưu đãi 20 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast VF6

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.