Tin mới

Tân Quán quân The New Mentor Lê Thu Trang nói về siêu mẫu Lan Khuê

Thứ ba, 17/10/2023, 10:37 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lê Thu Trang về Super Mentor Lan Khuê nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Tối 15/10, sau 9 tập truyền hình thực tế, Top 9 thí sinh của The New Mentor đã chính thức bước vào chung kết. Trải qua các phần thi hấp dẫn, ngôi vị quán quân mùa đầu tiên gọi tên Lê Thu Trang thuộc team Lan Khuê.

Trải qua các tập, đội của siêu mẫu Lan Khuê không thắng thử thách nào nhưng cuối cùng đã gặt hái quả ngọt ở đêm thi quyết định. Kết quả này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của khán giả theo dõi.

Lê Thu Trang - Lan Khuê trong giây phút ăn mừng chiến thắng. Ảnh: BTC 
Lê Thu Trang - Lan Khuê trong giây phút ăn mừng chiến thắng. Ảnh: BTC 

Ngay sau khi đăng quang, Lê Thu Trang cũng đã có chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, khi nói về việc không thắng thử thách nhưng lên ngôi quán quân, nữ người mẫu cho biết, đó chỉ là trùng hợp mong mọi người đừng suy nghĩ quá nhiều và kết quả chính là sự đánh giá của ban giám khảo.

Bên cạnh đó, Lê Thu Trang nói thêm về Lan Khuê: "Chị Khuê đã cố gắng hết mình vì team, có những lúc chị cáu, có lúc vui và cả khi buồn. Em thấy được rất nhiều cảm xúc khi làm việc cùng chị Khuê cũng như tình thương mà chị dành cho tụi em giống như những người em trong nhà, chưa bao giờ chị Khuê nhận em là học trò mà chỉ nghĩ tụi em là một phần của gia đình thôi".

Trước đó, dược sĩ Tiến - đại diện NSX The New Menor cũng đã có những chia sẻ về việc lựa chọn Lê Thu Trang làm Quán quân mùa đầu tiên tại The New Mentor 2023. Cụ thể, nam doanh nhân cho biết, kết quả chung cuộc chỉ dựa vào các phần thi ở chung kết, không đánh giá quá trình dự thi trong 9 tập trước đó.

Tân Quán quân The New Mentor Lê Thu Trang nói về siêu mẫu Lan Khuê - Ảnh 1
 
Lê Thu Trang được đánh giá là thí sinh tiềm năng ngay khi nhập cuộc. Ảnh: NSX
Lê Thu Trang được đánh giá là thí sinh tiềm năng ngay khi nhập cuộc. Ảnh: NSX

Theo đó, Dược sĩ Tiến cho hay, anh không phủ nhận chiến thắng của người đẹp này cũng có một phần may mắn và biết tận dụng cơ hội để toả sáng trong chung kết.

Dược sĩ Tiến nói thêm ở phần thi thuyết trình về địa danh quê mình, Lê Thu Trang là người giải thích tương đối rõ ràng, rành mạch hơn Như Vân và Mai Ngô. Về phần trình diễn, cả 3 đều có sự đồng đều, không chênh lệch nhiều.

Lê Thu Trang, sinh năm 1997 và là thành viên duy nhất của đội Lan Khuê vào chung kết The New Mentor. Người đẹp sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Ngay từ khi xuất hiện trong tập 1 chương trình, Lê Thu Trang đã được đánh giá là ứng cử viên mạnh khi có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc. Người đẹp giới thiệu từng lọt top 10 Miss Universe Vietnam 2017 và Miss Universe Vietnam 2019, là HLV catwalk của Miss Universe Vietnam 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news