Tin mới

Những mẫu đồng hồ nam cao cấp tại FrostOfLondon

Thứ tư, 14/05/2014, 11:44 (GMT+7)

Đồng hồ xưa nay nhiều người vẫn chỉ coi nó như một phụ kiện thời trang. Nhưng đối với những mẫu đồng hồ cao cấp, nó là cả một tinh hoa nghệ thuật của người nghệ nhân

  • đồng hồ nam cao cấp. Chính vì vậy theo nhận định của nhiều người "đồng hồ nam không những thể hiện tính cách của một người đàn ông mà còn tạo nên sự lôi cuốn từ họ". Nhiều người chọn mua những mẫu đồng hồ hàng hiệu chỉ để sưu tập, vì đam mê chứ không đơn thuần chỉ để đeo trên tay. Bởi với những chiếc đồng hồ mang đẳng cấp thế giới và thương hiệu nổi tiếng, mỗi chiếc đồng hồ đều là sản phẩm của sự lao động, sáng tạo và tỉ mỉ đến từng chi tiết, chúng cũng được coi như một tác phẩm nghệ thuật thể hiện tinh hoa của người nghệ nhân.

     Ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều cửa hàng, shop đồng hồ bán các loại đồng hồ lấy tên những thương hiệu nổi tiếng nhưng bán với giá rất rẻ để lôi kéo khách hàng. Xin thưa với quý vị đó chỉ là những sản phẩm nhái thương hiệu với chất lượng không đảm bảo. Có thể quý vị nghĩ rằng đã mua được một sản phẩm "ngon, bổ, rẻ" nhưng có thể quý vị đã lầm. Nếu như bạn thật sự là những người yêu và đam mê đồng hồ, hãy đến với Frost Of London, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những bộ sưu tập đồng hồ nam hàng hiệu mà các bạn chỉ có thể thấy ở những ngôi sao nổi tiếng thế giới trên tivi, sách báo....Với Frost Of London, các bạn sẽ trực tiếp được chiêm ngưỡng những "siêu phẩm" của nghệ thuật làm đồng hồ thế giới.

     

    Frost Of London – Thương hiệu đồng hồ nam hàng đầu thế giới

    Khởi nghiệp từ New Bond - một trong những con phố mua sắm hấp dẫn nhất trên thế giới, Frost of London nổi tiếng là nơi cung cấp những chiếc đồng hồ cao cấp và phiên bản giới hạn của các thương hiệu đình đám Shamballa Jewels, Chrome Hearts, Messika, Theo Fennell, Corum, U-Boat, Jacob & Co, CVSTOS, Snyper, Bedat & Co, BRM, Arnold & Son, Perrelet, Chronoswiss, Graham, Maitres du Temps ... Frost of London tự hào đã chinh phục được nhiều khách hàng đặc biệt trong đó có những ngôi sao thế giới như Mariah Carey, Lewis Hamilton, Rihanna, Jay-Z. Nhiều sản phẩm được chúng tôi lựa chọn đã góp mặt cùng họ trên thảm đỏ quốc tế.

     

    Tại frostoflondon bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới

    Tại Frostoflondon bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới

     

    Điểm đến đầu tiên của Frost of London tại Đông Nam Á chính là Hà Nội, Việt Nam. Với tư cách là đại diện của 12 thương hiệu đồng hồ nam chính hãng, 4 thương hiệu trang sức đá quý và kính mắt hàng hiệu, Frost of London muốn mang những chiếc đồng hồ và những món trang sức cao cấp đến gần hơn với các khách hàng tinh tế tại Việt Nam.

    Frost Of London luôn trăn trở một câu hỏi là “làm sao tái hiện được phong cách và không khí thời thượng của con phố New Bond tại hà Nội” . Đã có rất nhiều buổi họp bàn mà chúng tôi gọi vui là “xuyên biên giới” và “ngược múi giờ” để đi đến thống nhất rằng Frost of London Việt Nam phải là nơi lui tới của những người chơi biết và quan tâm đến những xu hướng đồng hồ mới nhất. Điều đó đồng nghĩa với một không gian đơn giản nhưng thoải mái; trang trọng, tinh tế nhưng không sa đà vào những chi tiết rườm rà, màu mè. Chúng tôi may mắn được làm việc với kiến trúc sư Kiên Trần, người từng có nhiều năm học và sống tại Anh Quốc. Anh phần nào đã thấm được cái hồn của những con phố mua sắm nơi đây cũng như cái tên Frost – màn sương của London. Xin mời quý khách hàng cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của Frost of London Việt Nam tại sảnh khách sạn Sofitel Plaza, số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội:

     

     

    hình ảnh tại cửa hàng của Frostoflondon

     Hình ảnh cửa hàng của Frost Of London Việt Nam tại khách sạn Sofitel

    Phòng VIP tại Frostoflondon

    Phòng VVIP 

    Gian hàng đồng hồ Graham

     Gian hàng đồng hồ Uboat

      

    Gian hàng đồng hồ BRM

     

     

    Frost Of London Việt Nam mở cửa các ngày trong tuần từ 10h đến 18h30. Quý khách hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi trước qua số điện thoại để hẹn giờ tư vấn, thử sản phẩm, đo nhẫn. Nhân viên của chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn các sản phẩm mà quý khách yêu thích để phục vụ quý khách tốt nhất có thể.

     

    Thông tin liên hệ:

    FROST OF LONDON VIỆT NAM

    Địa chỉ: Khách sạn Sofitel Plaza, sô 1 đường Thanh Niên, Hà Nội

    Hotline: (+844) 23 23 4567

    Website: http://frostoflondon.com.vn

     

    PV/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news