Tin mới

Những mẫu iPhone, iPad, Apple Watch chớ nên mua vào lúc này không 'phí tiền như chơi'

Thứ ba, 20/06/2023, 16:45 (GMT+7)

Nếu đang có ý định đổi quả táo cắn dở thì bạn nên trừ những sản phẩm này ra.

Có lẽ nhiều người sẽ bắt gặp câu hỏi mỗi khi Apple chuẩn bị tung ra sản phẩm iPhone mới: "Tôi có nên đợi iPhone mới sắp ra mắt để mua hay mua luôn sản phẩm đang có trên thị trường". 

Câu hỏi này sẽ gặp tương tự với Apple Watch, Airpod và iPad. Với tuần suất ra sản phẩm mới đều đặn mỗi năm một lần, nhiều người thường cảm thấy tiếc nuối vì thiết bị họ mua có thể trở nên lỗi thời sau vài tháng đập hộp. 

Những mẫu iPhone, iPad, Apple Watch chớ nên mua vào lúc này không 'phí tiền như chơi' - Ảnh 1
 

Những thứ nên mua ngay

- Với iPhone 15 sắp ra mắt vào tháng 9, các chuyên gia khuyên người dùng không nên mua các dòng iPhone cũ vào lúc này để chờ đợi sản phẩm mới, đặc biệt là những mẫu đắt tiền như iPhone 14 Pro Max.

Những mẫu iPhone, iPad, Apple Watch chớ nên mua vào lúc này không 'phí tiền như chơi' - Ảnh 2
 

- Với Apple Watch: Sẽ ít người nhận ra chúng ta đang đeo thế hệ gì bởi về cơ bản chúng khá giống nhau. Series 8 năm ngoái giống như Series 7 năm trước, ngoại trừ chức năng cảm biến nhiệt độ và phát hiện va chạm xe hơi. 

Nếu không bạn hãy mua mẫu thật rẻ như Apple Watch SE giá chỉ khoảng hơn 5 triệu đồng. Thiết bị thực sự làm được mọi thứ bạn cần bao gồm phát hiện ngã, theo dõi nhịp tim, ghi lại các hoạt động ngoài trời, chống nước...

Nếu thích một chiếc đồng hồ đời cao hơn bạn cũng có thể mua chiếc Apple Watch Ultra trị giá 799 USD ngay bây giờ. Chiếc đồng hồ giới thiệu cách đây mới nửa năm và dường như sẽ không có những thay đổi lớn trong năm nay. Người dùng yêu thích thời lượng pin kéo dài nhiều ngày và màn hình khổng lồ trên sản phẩm này.

- Với AirPods: AirPods là một ca khó, tính năng có được cập nhật đó là khử tiếng ồn tốt hơn. Mặt khác, hộp sạc vẫn sử dụng cổng Lightning. Theo Kuo, Apple có kế hoạch cập nhật mới vào cuối năm nay. Nếu bạn muốn sử dụng USB-C, tốt nhất hãy đợi sản phẩm mới.

Còn với bản AirPods thường được cập nhật lần cuối vào tháng 10/2021, sẽ được nâng cấp nhưng không rõ khi nào chúng sẽ đến tay người dùng.

- Với iPad: iPad thế hệ thứ 10 có giá khoảng 10 triệu đồng là lựa chọn hợp lý nếu tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy tính bảng để xem phim. iPad Air (có giá khoảng hơn 14 triệu) cũng là lựa chọn tốt khác. Được cập nhật lần cuối vào tháng 3/2022, đây là chiếc iPad toàn diện tốt nhất, đặc biệt nếu bạn muốn sử dụng các phụ kiện như bút và bàn phím. Chỉ có trường hợp ngần ngại là iPad Mini. Thiết bị này ra mắt từ năm 2021, vì vậy khả năng sẽ có cải tiến mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iphone apple apple watch