Tin mới

Những mẫu tranh thêu chữ thập và tranh đính đá siêu đẹp

Thứ năm, 30/07/2020, 07:22 (GMT+7)

Từng "làm mưa làm gió" cách đây nhiều năm trên thị trường. Đến nay, tranh thêu chữ thập và tranh đính đá vẫn giữ được sức hút của mình mà không hề hạ nhiệt như những trào lưu khác.

Không chỉ là một sản phẩm mang tính nghệ thuật, giải trí cao mà những bức tranh này còn mang lại giá trị phong thủy rất tốt cho gia chủ. Chúng chính là tượng trưng cho sự bình an, may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Bởi vậy việc chọn được một bức tranh đẹp, ưng ý nhưng lại phù hợp với mình là điều rất quan trọng. Thì ngay bài viết dưới đây, Lavender sẽ gợi ý cho bạn những mẫu tranh siêu đẹp đang được săn đón nhiều nhất.

Tranh đính đá Lưu thuỷ sinh tài

Bức tranh đính đá lưu thủy sinh tài

Bức tranh đính đá Lưu thủy sinh tài hay còn được gọi với cái tên “tiền vào như nước”. Bức tranh mô tả vẻ đẹp thiên nhiên giao hòa giữa cảnh đẹp đồi núi, biển trời, thác nước hay đơn giản đó chính là những vẻ đẹp bình dị, quen thuộc đối với mỗi người Việt. Hình ảnh sông suối, cây cối, những đàn cò, con thuyền... tạo nên một cảm giác ngập tràn sức sống, sinh khí, mang lại sự an yên cho gia chủ. Nhìn tổng thể, bức tranh mang nhiều ngụ ý với tài sản đong đầy, với sự bình an, hạnh phúc năm này qua năm khác.

Bức tranh phù hợp với mọi gia chủ, có thể treo ở phòng khách hay phòng làm việc.

Tranh đính đá Đắc lộc toàn gia

Bức tranh đính đá đắc lộc toàn gia

Tranh đính đá đắc lộc toàn gia là tượng trưng cho sự phú quý, vương giả. Với gam màu rực rỡ, bức tranh làm cho không gian sống trở nên tươi mới, sang trọng, quý phái, sung túc và bình an. Bạn có thể treo bức tranh này ngay tại phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ.

Tranh đính đá Mã đáo thành công

Bức tranh mã đáo thành công

Bức tranh là hình ảnh một bầy ngựa gồm 8 chú ngựa đang phi thẳng cùng về một hướng ở phía trước. Ngựa là loài vật tượng trưng cho sự trung thành, đồng thời thể hiện sự chuyển biến mới trong sự nghiệp.

“Mã đáo thành công” giống như là một lời chúc dành cho những người đi làm ăn, công tác, làm việc ở xa, chúc cho chuyến đi thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó chúng còn có ý nghĩa tượng trưng cho sự “tốc chiến tốc thắng”. Đây chắc chắn là món quà khai trương đầy ý nghĩa với lời chúc “khai trương hồng phát”, phù hợp treo phòng khách hay phòng làm việc.

Tranh thêu chữ thập Non nước hữu tình

Bức tranh non nước hữu tình

Bức tranh thêu chữ thập non nước hữu tình là sự kết hợp hài hòa cảnh quan thiên nhiên tạo nên sức mạnh trong phong thủy, đem lại sức khỏe, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Với những cảnh sắc quen thuộc, gần gũi không chỉ bởi sự phối hợp nhịp nhàng của sắc màu mà còn cả cảnh sắc bên trong nhìn rất chân thực. Bức tranh khiến cho bạn cảm thấy tĩnh tâm trước dòng chảy của cuộc sống, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày dài bộn bề với công việc. Khi tâm sáng, công việc của bạn cũng trở nên cực kỳ thuận lợi.

Tranh thêu chữ thập Mai trúc cúc tùng

Bức tranh Mai trúc cúc tùng

Bộ tranh tứ quý mai - trúc - cúc - tùng là bốn loài cây tượng trưng cho bốn mùa xuân, hạ, thu, đông trong năm. Trong phong thủy, ý nghĩa của bộ tranh tứ quý đã vượt qua yếu tố cây cỏ, khí hậu chúng hướng tới những ước muốn của con người đó chính là may mắn và tài lộc. Bởi vậy không chỉ là một bức tranh đẹp dùng để trang trí mà còn để cầu bình an, may mắn.

Những người chủ, những người lãnh đạo, có chức có quyền thường treo bộ tranh này trong phòng làm việc bởi chúng tượng trưng cho khí độ của một chính nhân quân tử, sự ngay thẳng và chính trực. Đồng thời cũng tạo nên cảm giác thư thái, thoải mái giúp gia chủ tìm được sự yên bình trong tâm hồn và đời sống tâm linh.

Để sở hữu những bức tranh siêu đẹp bên trên, hãy đến gọi ngay đến hãng tranh Lavender Việt Nam qua hotline 0345 315 822. Tại đây có hàng trăm sự lựa chọn tranh thêu chữ thập và tranh đính đá khác nhau, thỏa mãn niềm đam mê của mọi khách hàng với những cam kết về chất lượng, giá cả cùng như nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn kèm theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news