Tin mới

'Đường Tăng đẹp nhất Tây Du Ký' gây choáng với nhan sắc ở tuổi 63, miệt mài đi hát hội chợ

Thứ bảy, 04/12/2021, 14:25 (GMT+7)

'Đường Tăng đẹp nhất Tây Du Ký' khiến nhiều người ngỡ ngàng ở tình trạng hiện tại khi nhan sắc xuống dốc và phải miệt mài đi hát hội chợ để mưu sinh. 

Nổi tiếng sau vai diễn 'Đường Tăng' trong Tây Du Ký của đạo diễn Dương Khiết, Từ Thiếu Hoa được  mệnh danh là 'Đường Tăng đẹp trai nhất' màn ảnh. 

Tuy nhiên, nhan sắc lại không giúp anh có được sự nổi tiếng lâu dài. Sau khi giải nghệ, nam diễn viên thường xuyên tham gia vào các buổi biểu diễn tại các hội chợ lớn nhỏ khác nhau theo lời mời của các doanh nghiệp để mưu sinh. 

Cách đây không lâu, CĐM Trung Quốc không khỏi xôn xao khi đăng tải hình ảnh cảnh Từ Thiếu Hoa đang biểu diễn ở một trung tâm mua sắm. Sân khấu tại hiện trường vô cùng sơ sài cùng với các sản phẩm được rao bán khiến người xem không khỏi chạnh lòng. 

'Đường Tăng đẹp nhất Tây Du Ký' gây choáng với nhan sắc ở tuổi 63, miệt mài đi hát hội chợ - Ảnh 1

 

Những hình ảnh mới nhất của Từ Thiếu Hoa khiến nhiều người không khỏi sửng sốt. Ảnh: Internet
Những hình ảnh mới nhất của Từ Thiếu Hoa khiến nhiều người không khỏi sửng sốt. Ảnh: Internet

Trong vai một nhà sư hát nhạc phim, Từ Thiếu Hoa vẫn diện áo cà sa trong Tây Du Ký nhưng lại không nhận được sự chú ý và quan tâm của những vị khách ngồi tại đây. 

Dù Từ Thiếu Hoa đã hát rất nhiệt tình và say mê nhưng các khán giả tại hiện trường dường như không mấy quan tâm, một số cúi đầu nghịch điện thoại trong khi một số khác ngồi trên ghế và trò chuyện, ít có ai tập trung vào tiếng hát của Từ Thiếu Hoa

'Đường Tăng đẹp nhất Tây Du Ký' gây choáng với nhan sắc ở tuổi 63, miệt mài đi hát hội chợ - Ảnh 2

 

Dù nam diễn viên hát say mê nhưng dường như chẳng mấy ai quan tâm. Ảnh: Internet
Dù nam diễn viên hát say mê nhưng dường như chẳng mấy ai quan tâm. Ảnh: Internet

Đây cũng không phải lần đầu ngôi sao 63 tuổi hoá trang thành Đường Tăng để đi hát kiếm tiền tại các sự kiện nhỏ lẻ, đám cưới. 

Vẻ ngoài điển trai thư sinh của 'Đường Tăng' trong Tây Du Ký năm nào đã không còn giữ được do tuổi tác và tăng cân. 

Từ Thiếu Hoa và ánh hào quang sau vai diễn Đường Tăng trong Tây Du Ký. Ảnh: Internet
Từ Thiếu Hoa và ánh hào quang sau vai diễn Đường Tăng trong Tây Du Ký. Ảnh: Internet

Từ Thiếu Hoa là một trong ba diễn viên đảm nhận vai diễn Đường Tăng trong Tây Du Ký cùng với Trì Trọng Thuỵ và Uông Việt. 

Tuy nhiên, cùng là Đường Tăng nhưng số phận của ông lại khác biệt so với những người còn lại. Sau 'ánh hào quang' của Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa đã đảm nhận nhiều vai diễn trong các tác phẩm khác nhưng 'cái bóng' của Đường Tăng quá lớn khiến ông không thể vượt qua được. 

Sau khi về hưu, ông chọn công việc đi hát thuê để trang trải và mưu sinh. Nhiều người không khỏi xót xa cho nhan sắc thư sinh và ‘ánh hào quang’ trong quá khứ của Từ Thiếu Hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news