Tin mới

Thông tin hiếm hoi về người vợ 2 xinh đẹp tài năng của BTV Quang Minh Thời sự 19h

Thứ bảy, 04/12/2021, 14:07 (GMT+7)

Những thông tin hiếm hoi về người vợ thứ 2 kém 10 tuổi xinh đẹp và tài năng của 'mỹ nam' điển trai nhất VTV - 'Người đàn ông thời sự' BTV Quang Minh nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Nổi tiếng khi là một trong những nam BTV điển trai phong độ 'cầm trịch' chương trình Thời sự 19h của VTV, BTV Quang Minh từng là một trong những cái tên nhận được sự ưu ái của đông đảo người hâm mộ cũng như truyền thông. 

Nam MC đình đám sinh năm 1976 cũng từng ghi dấu ấn với khán giả sau loạt chương trình 'chính luận' khác như Chào buổi sáng, Thời sự và hội nhập...

Khi đang có thời gian gắn bó lâu năm với nghiệp 'cầm mic', đến tháng 4/2017, BTV Quang Minh chính thức rời Thời sự của VTV để làm Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24. 

Không ít các khán giả cảm thấy tiếc nuối khi không còn nhìn thấy 'người đàn ông thời sự điển trai' trên sóng truyền hình. 

BTV Quang Minh - Thời sự 19 là một trong những nam BTV đình đám của VTV. Ảnh: Internet
BTV Quang Minh - Thời sự 19 là một trong những nam BTV đình đám của VTV. Ảnh: Internet

Mới đây, thông tin từ ngày 5/11, BTV Lê Quang Minh chính thức được bổ nhiệm lên chức TGĐ Truyền hình Quốc hội Việt Nam đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ. Nhiều người yêu mến và theo dõi anh trong suốt hành trình gắn bó với VTV đã gửi lời chúc  mừng đến nam nhà báo điển trai bậc nhất VTV. 

Sở hữu sự nghiệp thành công, đời tư của 'người đàn ông thời sự' cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ. Sau khi ly hôn với người vợ đầu, nam MC đã kết hôn cùng bà xã kém 10 tuổi xinh đẹp và tài năng. 

Nhan sắc xinh đẹp của bà xã BTV Quang Minh. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của bà xã BTV Quang Minh. Ảnh: Internet

Theo đó, những thông tin hiếm hoi về người bạn đời của BTV Quang Minh nhanh chóng được dân tình tìm ra. 

Bà xã hiện tại của nam MC điển trai có tên Nguyễn Huyền Linh hay còn có tên gọi khác là Linh Lê (1986), được biết đến là nữ nhà văn người gốc Đà Nẵng. Hiện cô đang công tác trong lĩnh vực ngân hàng. 

Thông tin hiếm hoi về người vợ 2 xinh đẹp tài năng của BTV Quang Minh Thời sự 19h - Ảnh 1

 

Loạt hình ảnh hiếm hoi của bà xã BTV Quang Minh Thời sự 19h. Ảnh: Internet
Loạt hình ảnh hiếm hoi của bà xã BTV Quang Minh Thời sự 19h. Ảnh: Internet

Nhà văn Linh Lê sinh ra trong một gia đình gia giáo và có truyền thống văn chương. Bà xã BTV Quang Minh từng ra cuốn sách thu hút được sự quan tâm rất lớn của độc giả như Không khóc ở Kuala Lumpur (năm 2010), Mùa Mưa Ở Singapore (năm 2011), Người Tình Sài Gòn (năm 2013)...

Bà xã BTV Quang Minh - nhà văn Linh Lê không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng. Ảnh: Internet
Bà xã BTV Quang Minh - nhà văn Linh Lê không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng. Ảnh: Internet

Đáng nói, phong cách thời trang trẻ trung của bà mẹ một con cũng vô cùng đa dạng, từ cá tính đến thanh lịch và hiện đại. Nhan sắc của Linh Lê cũng được nhận xét không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân nào của làng giải trí Việt. 

Cả BTV Quang Minh và xã của mình vốn đều là những người sống khá kín tiếng nên cả hai hiếm khi chia sẻ về hình ảnh của bản thân cũng như bạn đời trên MXH. 

Chính vì thế những hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi mỗi khi được đăng tải đều thu hút sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Quang Minh