Tin mới

Giá xe Mazda2 mới nhất tháng 12/2021: Xe nhập sau ưu đãi chỉ từ 530 triệu đồng

Thứ năm, 02/12/2021, 14:43 (GMT+7)

Mặc dù không thuộc diện sản phẩm được hỗ trợ phí trước bạ theo Chính sách mới áp dụng, tuy nhiên hãng xe cũng đã có những phương án thích hợp để tạo ra sức hút đối với khách hàng.

Theo đó, Mazda2 là một trong những sản phẩm thuộc diện nhập khẩu nguyên chiếc, đang phân phối bởi THACO và vẫn được hỗ trợ riêng bởi Chính sách kinh doanh. Tất cả các phiên bản, biến thể của dòng xe cỡ B đều giảm giá tiền mặt tương ứng với 50% phí trước bạ cho khách hàng khi mua xe trong thời điểm cuối năm.

Giá xe Mazda2 mới nhất tháng 12/2021: Xe nhập sau ưu đãi chỉ từ 530 triệu đồng - Ảnh 1

Bản nâng cấp mới nhất dành cho Mazda2 bắt đầu được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 3. Bên cạnh những tinh chỉnh về thiết kế, nhà sản xuất đã đưa lên sản phẩm khá nhiều trang bị hiện đại, tiện nghi an toàn tương đương các dòng xe đàn anh đắt tiền. Đặc biệt, Mazda2 từ lâu vẫn luôn giữ mức giá cực kỳ hấp dẫn dù là xe nhập khẩu, không hề quá chênh lệch so với các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc.

Giá xe Mazda2 mới nhất tháng 12/2021: Xe nhập sau ưu đãi chỉ từ 530 triệu đồng - Ảnh 2

Hiện tại, Mazda2 đang phân phối với 2 biến thể sedan và hatchback, 4 cấu hình trang bị và 3 màu sơn ngoại thất gồm: đỏ Pha lê, trắng ngọc trai và xám xanh. Giá bán cập nhật mới nhất cụ thể như sau:

Giá xe Mazda2 mới nhất tháng 12/2021: Xe nhập sau ưu đãi chỉ từ 530 triệu đồng - Ảnh 3

Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thực tế còn phụ thuộc vào từng đại lý kinh doanh cũng như thời điểm mua xe. Khách hàng nên tới trực tiếp showroom để nhận được tư vấn chính xác và đầy đủ nhất.

Giá xe Mazda2 mới nhất tháng 12/2021: Xe nhập sau ưu đãi chỉ từ 530 triệu đồng - Ảnh 4

Phân khúc xe cỡ B tại Việt Nam luôn chứng kiến cuộc đua khá gay gắt giữa những tên tuổi như Toyota Vios/Yaris, Honda City/Jazz, Hyundai Accent, Mazda2… Sau khi xe nội địa nhận hỗ trợ lệ phí trước bạ nhờ chính sách mới, nhiều tín đồ của Mazda tỏ ra hoài nghi về khả năng cạnh tranh sẽ bị suy giảm. Tuy vậy động thái hỗ trợ về giá của hãng xe đã giải quyết tất cả.

Giá xe Mazda2 mới nhất tháng 12/2021: Xe nhập sau ưu đãi chỉ từ 530 triệu đồng - Ảnh 5
Giá xe Mazda2 mới nhất tháng 12/2021: Xe nhập sau ưu đãi chỉ từ 530 triệu đồng - Ảnh 6

Về đánh giá chất lượng sản phẩm, Mazda2 trong phân khúc cỡ B có lợi thế nhờ sở hữu nhiều trang bị hiện đại (trên các bản cao cấp), động cơ êm ái, vận hành ổn định, có khả năng tăng tốc ấn tượng. Đặc biệt dòng sản phẩm của Mazda luôn lấn lướt các đối thủ nhờ danh sách dài các trang bị an toàn tiêu chuẩn.

Giá xe Mazda2 mới nhất tháng 12/2021: Xe nhập sau ưu đãi chỉ từ 530 triệu đồng - Ảnh 7

Tuy nhiên, đánh đổi lại người dùng sẽ phải chấp nhận những nhược điểm như khoảng không hàng ghế sau còn hạn chế, thiếu bệ tì tay cả trước và sau, khoang hành lý chưa thực sự rộng rãi và khả năng cách âm ở dải tốc độ cao chưa tốt.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mazda giá xe Mazda