Tin mới

Ekip Sao nhập ngũ gửi lời xin lỗi sau khi thêm thắt hiệu ứng để 'đẩy thuyền' Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long

Thứ năm, 18/03/2021, 16:52 (GMT+7)

Ngay sau khi Mũi trưởng Long có một bài dài đăng tải và phân trần về những ồn ào xoay quanh đời tư sau chương trình Sao nhập ngũ thì ekip của chương trình cũng ngay lập tức có động thái mới. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Mũi trưởng Long (tên thật Nguyễn Việt Long) bất ngờ đăng tải bài viết khá dài chia sẻ về chuyện bản thân đã có vợ con nhưng cả hai lựa chọn 'đường ai nấy đi' vì cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. 

Hiệu ứng trên chương trình truyền hình khiến nhiều người cảm giác như cả hai có tình ý với nhau. Ảnh chụp màn hình
Hiệu ứng trên chương trình truyền hình khiến nhiều người cảm giác như cả hai có tình ý với nhau. Ảnh chụp màn hình

Cũng theo chia sẻ của Mũi trưởng Long, sau khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ thì đời tư của anh bị ảnh hưởng khá nhiều. 

Ảnh con trai của anh bị đem lên mạng để bêu rếu và xuất hiện tin đồn giữa anh và vợ cũ khiến anh phải lên tiếng để đính chính. 

   >>Có thể bạn quan tâm: Chỉ một chi tiết nhỏ, Hòa minzy chính thức gia nhập vào 'nàng dâu chốn hào môn'

Ngay sau bài đăng của Mũi trưởng Long, dàn ekip Sao nhập ngũ đã nhanh chóng có động thái mới liên quan đến anh cũng như Hậu Hoàng - người được dân tình nhiệt tình 'đẩy thuyền' trong thời gian vừa qua. 

Theo đó, dàn ekip của chương trình đã thừa nhận chuyện có thêm thắt hiệu ứng để tạo viral khiến dân tình 'đẩy thuyền' cho cả hai. 

Dàn eklip Sao Nhập Ngũ xin lỗi Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long. Ảnh: Facebook
Dàn eklip Sao Nhập Ngũ xin lỗi Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long. Ảnh: Facebook

'Có người nói dể xảy ra việc này lỗi đầu tiên thuộc về chương trình Sao nhập ngũ bởi đội ngũ editor đã thêm hiệu ứng đẩy thuyền đồng chí Long và Hậu Hoàng. Điều này có phần đúng, chúng tôi ghi nhận và đã tiết chế lại trong các tập cuối để không khiến các bạn khán giả tự huyễn hoặc về tình cảm của 2 đồng chí', bài đăng có đoạn. 

Cũng theo đại diện ekip của chương trình, Mũi trưởng Long và đồng chí Hậu Hoàng chơi thân và hay trò chuyện với nhau nhưng giữa họ là tình cảm trong sáng. 

'Đội ngũ editor muốn mang lại những giây phút giải trí và thư giãn cho khán giả chứ không khẳng định họ có chút tình cảm nam nữ nào với nhau', phía ekip của Sao Nhập Ngũ khẳng định. 

Thời gian vừa qua, Mũi trưởng Long chịu ảnh hưởng cũng như áp lực lớn từ dư luận. Ảnh: Chụp màn hình
Thời gian vừa qua, Mũi trưởng Long chịu ảnh hưởng cũng như áp lực lớn từ dư luận. Ảnh: Chụp màn hình

Dàn ekip của Sao Nhập ngũ cũng đã gửi lời xin lỗi đến Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long do khiến cả hai chịu nhiều áp lực từ phía dư luận sau chương trình. 

Trước đó, trước sự săm soi quá mức của các netizen, dàn sao nữ trong Sao Nhập ngũ như Hậu Hoàng, Diệu Nhi, Khánh Vân, Dương Hoàng Yến đều bày tỏ bênh vực và bảo vệ đối với Mũi trưởng Long trước búa rìu của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news