Tin mới

Những món phụ kiện 'nàng bánh bèo' cần có giúp kỳ nghỉ thêm lung linh

Thứ ba, 27/04/2021, 11:35 (GMT+7)

Các chàng sẽ phải ‘say mê” khi nàng dát lên mình những món phụ kiện sau đây.

Hè đến là khoảng thời gian tự do bay nhảy chị em. Đã mất công lên một bộ cánh ưng ý thì không thể để chúng bị “lu mờ” vì thiếu những món phụ kiện xịn mịn được. Cùng ngắm qua danh sách bên dưới để biết item nào đang được nhiều cô nàng yêu thích và chăm lăng-xê dịp hội hè năm nay nhé!

Túi tote

Đây là kiểu túi quốc dân được hội chị em đua nhau sắm về tủ quần áo. Với diện tích có thể chứa đựng cả thế giới, items này cực kì phù hợp cho những cô nàng công sở hoặc những chuyến du lịch. Thiết kế tuy có vẻ  hơi đơn giản nhưng túi tote từ trước đến nay luôn khiến các dân chơi hệ túi phải mê mệt bởi sự đa dạng từ hình dạng, kích cỡ cho đến hoạ tiết, màu sắc.

Những món phụ kiện 'nàng bánh bèo' cần có giúp kỳ nghỉ thêm lung linh - Ảnh 1

Mũ cói

Nếu đã quá chán ngán với hình ảnh cool ngầu của chiếc mũ vải, nàng hãy “đổi gió” bản thân với những chiếc mũ cói. Items này vừa giúp nàng che nắng một cách tối ưu, vừa thân thiện với môi trường. Chị em chỉ cần buôn nhẹ mãi tóc, diện thêm một chiếc váy hoa nhí cùng lối makeup nhẹ nhàng là có thể thỏa sức xuống phối rồi.

Những món phụ kiện 'nàng bánh bèo' cần có giúp kỳ nghỉ thêm lung linh - Ảnh 2

Sandal mũi vuông

Bên cạnh váy vóc lụa là, sandal chiếm 30% trong việc quyết định một diện mạo hoàn hảo đấy. Thiết kế đan dây sẽ tôn lên nước da trắng ngần của đôi bản chân, đồng thời kiểu dép này còn hack dáng siêu đỉnh cao. Dù mặc với quần jeans, quần vải ống rộng,hay chân váy… chỉ cần “kết bài” với em nó là auto đẹp. 

Những món phụ kiện 'nàng bánh bèo' cần có giúp kỳ nghỉ thêm lung linh - Ảnh 3

Kính mát thời trang

Kính mát luôn là phụ kiện gắn liền với mùa hè. Bên cạnh bảo vệ dung nhan của bạn trước tác nhân của môi trường, items này còn thắp sáng diện mạo, giúp nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện.

Những món phụ kiện 'nàng bánh bèo' cần có giúp kỳ nghỉ thêm lung linh - Ảnh 4

Khăn turban

Từng làm mưa làm gió làng thời trang trong năm ngoái, năm nay khăn turban được sao Việt tích cực lăng xê. Hình ảnh những chiếc khăn lấp lố trên đôi gò bồng đảo hay quấn trên đỉnh đầu… phủ sóng khắp mạng xã hội. Tùy vào nước da của mình nàng có thể tùy chọn những màu sắc, họa tiết phù hợp, trong đó “hoa nhí” là một gợi ý không tồi.

Những món phụ kiện 'nàng bánh bèo' cần có giúp kỳ nghỉ thêm lung linh - Ảnh 5

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news