Tin mới

Style 'hack tuổi' đỉnh cao của Midu, chị em muốn đẹp phải copy ngay

Thứ sáu, 16/07/2021, 22:09 (GMT+7)

Bên cạnh gương mặt xinh xắn, style ăn mặc cũng giúp Midu gây dựng nên hình ảnh một tiểu thư cá tính.

Lượn lờ một vòng Facebook cá nhân của Midu, chị em bỏ túi được “ti tỉ” style bánh bèo, công chúa. Loạt style nhẹ nhàng, mát mẻ, khéo thay lại quá hợp với mùa hè sắp tới.

Style 'hack tuổi' đỉnh cao của Midu, chị em muốn đẹp phải copy ngay - Ảnh 1

Combo gồm áo hai dây + cardigan mỏng + chân váy xếp ly của Midu toát lên nét thanh tao, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tươi tắn, trẻ trung. Chiếc vòng cổ ánh vàng tạo điểm nhấn, giúp Midu khoe lên phần xương quai sanh vô cùng gợi cảm. Kết lại set đồ, tiểu công chúa Midu  lựa chọn đôi giày hở gót vừa hack dáng, vừa hợp với tông màu của outfit.

Style 'hack tuổi' đỉnh cao của Midu, chị em muốn đẹp phải copy ngay - Ảnh 2

Vẫn là đôi dày hở gót cũ, lần này Midu quyết định phối cùng chiếc váy suông dáng dài màu trắng. Phần ren tạo nên sự mát mẻ, phóng khoáng. Chiếc túi tote bản to quả thực là “chân ái”, giúp dao diện vô cùng Hàn xẻng, đây là điều mà các nàng nên học tập ở Midu.

Style 'hack tuổi' đỉnh cao của Midu, chị em muốn đẹp phải copy ngay - Ảnh 3

Những chiếc váy ren bất đối xứng  như Midu đang trưng trổ sẽ tạo nên sự thú vị, ấn tượng cho người đối diện đồng thời cho hiệu ứng hack dáng “siêu tốt”. Chiếc túi cùng dày cao gót tệp tông màu quả thực là chân ái, thể hiện tài năng mix and match của Midu. Một lưu ý nho nhỏ: Bạn nên chọn dày cao gót có độ cao phù hợp cũng như cùng tông màu với váy áo để tránh gây “nhức mắt” nhé.

Style 'hack tuổi' đỉnh cao của Midu, chị em muốn đẹp phải copy ngay - Ảnh 4

Cô nàng Midu bánh bèo “chính hiệu” thì không thể bỏ qua combo áo crop-top họa tiết mix cùng chân váy xếp li. Công thức “trên bó dưới xòe” này còn thể hiện bạn là người vô cùng sành mặc đấy.

Style 'hack tuổi' đỉnh cao của Midu, chị em muốn đẹp phải copy ngay - Ảnh 5

Có vẻ như váy ren là vật không thể thiếu trong tủ đồ của Midu. Sắc hồng ngọt ngào kết hợp cùng phần tay bồng điệu đà tạo nên tổng thể ngọt ngào, đài các.

Style 'hack tuổi' đỉnh cao của Midu, chị em muốn đẹp phải copy ngay - Ảnh 6

Mẫu váy hai dây bản to, cổ rộng này mang đến cho Midu vẻ ngoài gợi cảm, tạo điều kiện để mỹ nhân 30+ khoe xương quai xanh cùng bờ vai nuột nà. Còn gì tuyệt vời hơn khi được diện một items mát mẻ vào ngày hè, vừa thanh lịch tinh tế, copy theo Midu thôi các tình yêu ơi

Style 'hack tuổi' đỉnh cao của Midu, chị em muốn đẹp phải copy ngay - Ảnh 7

Trong cái thời tiết ẩm ương “nửa đông nửa hè” như thế này thì layer váy sơ mi với áo len cổ tim mỏng, quả thực là vô cùng hợp lí Midu ơi . Nó khiến bạn không quá phụ thuộc vào nhiệt độ, có thể “thêm bớt” tùy thích, vừa lịch thiệp. Đây là một gợi ý mà chị em văn phòng không nên bỏ qua.

Style 'hack tuổi' đỉnh cao của Midu, chị em muốn đẹp phải copy ngay - Ảnh 8

 Việc kết hợp items này với chân váy hoa cùng tông giúp Midu vô cùng trang nhã.

Style 'hack tuổi' đỉnh cao của Midu, chị em muốn đẹp phải copy ngay - Ảnh 9

Crop-top là vật “không thể thiếu” của hội bánh bèo. Với thiết kế cổ nơ, tay chun cùng độ ngắn không quá lố lăng như Midu chưng diện, hãy học theo cô nàng lồng ngay một em chân váy denim. Như vậy bạn sẽ có ngay một set đồ xuống phố vừa thoải mái vừa chanh xả rồi. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news