Tin mới

Blogger thời trang mách nàng cách diện áo hai dây cực đẹp, từ nhà ra phố vừa mát lại vừa xinh

Thứ hai, 28/06/2021, 17:06 (GMT+7)

Ở nhà "bí bách" diện áo hai dây là quá hợp lí rồi. Còn mặc thế nào để xinh xắn, trendy thì chị em nên học theo nàng blogger thời trang sau.

Chúng ta đã đi gần 1/2 quãng đường của mùa hè rồi. Vào những ngày này, nền nhiệt đang vô cùng cao, chị em sẽ có xu hướng tìm đến những items mong nhẹ như áo hai dây, ba lỗ, tanktop... là một blogger thời trang kiêm người mẫu tự do, cô bạn @j876my cũng không thể bỏ qua những items siêu hot hit này và thường xuyên chia sẻ những bản phối xinh xắn lên trang cá nhân. Cùng nghía qua thử xem cô bạn này có những tips phối đồ gì hay ho nhé!

Blogger thời trang mách nàng cách diện áo hai dây cực đẹp, từ nhà ra phố vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 1

Hè đến, những gam màu nhẹ nhàng như xanh biển nhạt quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt bộ đôi áo hai dây xanh và quần tiệp tông là combo bất diệt để mang đến vẻ tươi tắn. Nàng nào có "điểm một" khiêm tốn thì có thể lựa chọn họa tiết bèo nhún để che đi khuyết điểm nhé.

Blogger thời trang mách nàng cách diện áo hai dây cực đẹp, từ nhà ra phố vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 2

Công thức trên to dưới nhỏ được xem là công thức quốc dân được chị em nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn với áo hai dây. Khi đó cơ thể sẽ chia làm hai nửa riêng biệt, chiều dài cơ thể sẽ được "hack triệt để". Muốn chuẩn gái hàn xẻng thì nàng thêm ngay một đôi sandal chunky, thỏa sức xuống phố hẹn hò.

Blogger thời trang mách nàng cách diện áo hai dây cực đẹp, từ nhà ra phố vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 3
Blogger thời trang mách nàng cách diện áo hai dây cực đẹp, từ nhà ra phố vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 4

Dành cho những ngày ở nhà chống dịch, nàng có thể chọn váy hai dây dáng suông để "chống nhạt" nhé. Ai bảo cứ ở nhà không cần mặc đẹp... việc tìm nên một outfit hợp lý như váy hai dây vừa thoải mái vừa mát mẻ, khơi nguồn cảm hứng cho công việc.

Blogger thời trang mách nàng cách diện áo hai dây cực đẹp, từ nhà ra phố vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 5
Blogger thời trang mách nàng cách diện áo hai dây cực đẹp, từ nhà ra phố vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 6

Những chiếc váy hai dây ngập tràn màu sắc sẽ giúp nàng "nổi bần bật" giữa đám đông. Nếu là "thánh" chơi màu nàng có thể "múc" luôn một em túi tiệp tông váy... còn không thì cứ trắng mà triển nàng nhé!

Blogger thời trang mách nàng cách diện áo hai dây cực đẹp, từ nhà ra phố vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 7

Bên cạnh đó, sao chúng ta không thử thay đổi chút với jumpsuit nhỉ? "Em nó" cũng là một item linh hoạt kết hợp cùng túi vải và sandal như cô bạn này cũng xịn xò quá đi chứ! Lại đỡ được khoản "rối loạn tiền đình" vì không biết hôm nay mặc gì

Blogger thời trang mách nàng cách diện áo hai dây cực đẹp, từ nhà ra phố vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 8

Nếu như lo ngại áo hai dây quá nữ tính, bánh bèo thì kiểu áo ba lỗ là sự thay thế hoàn hảo nhất. Khi kết hợp cùng quần jeans ống suông sẽ mang đến vẻ phóng khoảng, bụi bặm. Để diện mạo hoàn chỉnh thêm nữa thì bạn có thể nhấn nhá với nón lưỡi trai hoặc kính retro.

Blogger thời trang mách nàng cách diện áo hai dây cực đẹp, từ nhà ra phố vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 9
Blogger thời trang mách nàng cách diện áo hai dây cực đẹp, từ nhà ra phố vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 10

Nhìn đi nhìn lại thì các cô gái vẫn không thoát khỏi ma lực của màu trắng. Điều này cũng dễ hiểu thôi vì gam màu này khá dễ nhằn trong khoản phối đồ, đi kèm với "sắc" gì cũng hợp. Bạn nào thích thuần phong cách thể thao thì mix tank-top với quần jogger, còn không thì cứ jeans mà triển thôi.

Ảnh: Instgram nhân vật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news