Tin mới

Những món phụ kiện 'nâng tầm' gu ăn mặc bạn nên có

Thứ năm, 01/04/2021, 11:34 (GMT+7)

Nhẫn nhiều màu, khăn, mũ bóng chày... những món đồ tưởng chừng như không cần thiết nhưng lại giúp diện mạo của bạn thôi không còn nhám chán.

Nhẫn nhiều màu sắc

Những chiếc nhẫn đấy màu sắc đang dần được lòng các tín đồ yêu thời trang. Các ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí thế giới từi Bella Hadid, Iris Law đến Emma Chamberlain đều chưng dụng phụ kiện này. Những chiếc nhẫn to, nhiều màu sắc và thường được làm bằng đá quý, đất sét và nhựa sẽ tô điểm cho bàn tay của bạn. Mang lại màu sắc cho trang phục, nâng tầm giao diện.

Những món phụ kiện 'nâng tầm' gu ăn mặc bạn nên có - Ảnh 1
Những món phụ kiện 'nâng tầm' gu ăn mặc bạn nên có - Ảnh 2

Khăn là một trong những món đồ bất tử trong tủ đồ của người sành mặc. +Nó thường được dùng để quàng lên tóc, trên túi hay quanh cổ… Dù có hoa văn, chữ lồng monogram, màu sắc sặc sỡ hay cơ bản, đây là một phụ kiện sẽ nâng cấp trang phục của bạn ngay lập tức. 

Những món phụ kiện 'nâng tầm' gu ăn mặc bạn nên có - Ảnh 3

Kính râm màu cam

Là món đồ “làm mưa làm gió” trong những năm 70, dạo gần đây, món đồ này đã có màn trở lại đầy ngoạn mục. Những chiếc kính này sẽ bảo vệ đôi mắt của bởi sự xâm phạm của tia UV.

Những món phụ kiện 'nâng tầm' gu ăn mặc bạn nên có - Ảnh 4

Kiểu kính này dễ dàng phù hợp với mọi khuôn mặt, chúng ngay lập tức nâng cấp kiểu dáng của bạn, ngay cả khi tóc được búi gọn. 

Giày Mary Janes

Mới đây, Versace đã xác nhận rằng giày Mary Janes đã quay trở lại với chương trình Thu/Đông 2021.  Ưu điểm của kiểu giày này chính là siêu nịnh chân, hack dáng và vô cùng thời thượng. 

Những món phụ kiện 'nâng tầm' gu ăn mặc bạn nên có - Ảnh 5

Một lưu ý khi mang giày Mary Janes: Nên chọn quần có độ dài phù hợp, nếu diện cùng váy hãy mix thêm một đôi tất cổ cao nhé. Đảm bảo bạn sẽ không khác gì một nàng thơ trong tranh. 

 Mũ bóng chày

Những món phụ kiện 'nâng tầm' gu ăn mặc bạn nên có - Ảnh 6

Bên cạnh quần, áo, giày… thì mũ bóng chày đang dần trở lại và “được lòng” những người yêu thích phong cách bụi phủi. Kiểu mũ này vừa mang đến nét năng động cho bộ trang phục, vừa bảo vệ tóc và da khỏi ánh nắng mặt trời.

Ảnh Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news