Tin mới

ViruSs thông báo xóa kênh Youtube 4 triệu subscribers: Tin được không 'ngày cá tháng 4'?

Thứ năm, 01/04/2021, 10:58 (GMT+7)

Hành động khó hiểu của nam streamer vào đúng ngày 1/4 khiến dân tình bán tín bán nghi. Liệu có cú lừa nào ở đây không?

Mới đây, công đồng mạng xôn xao khi vừa 6h00 sáng ngày "cá tháng tư" ViruSs đã "đánh úp" dân tình khi tuyên bố xóa kênh YouTube của mình. Cụ thể trên trang cá nhân, "tứ hoàng Streamer" thổ lộ dòng chia tay ngắn ngủi: "ViruSs chính thức xóa kênh YouTube 4 triệu subscribe của mình".

ViruSs thông báo xóa kênh Youtube 4 triệu subscribers: Tin được không 'ngày cá tháng 4'?
ViruSs thông báo xóa kênh Youtube 4 triệu subscribers: Tin được không 'ngày cá tháng 4'?

Không hề giả chân, chỉ sau đúng 1 tiếng đồng hồ kênh Youtube của ViruSs đã hoàn toàn bốc hơi. Hành động của nam streamer khiến dân hình không khỏi hoang mang khó hiểu. Việc xóa kênh là sự thật chứ không hề đùa dù hôm nay là ngày "cá tháng 4"?

ViruSs thông báo xóa kênh Youtube 4 triệu subscribers: Tin được không 'ngày cá tháng 4'? - Ảnh 1

Được biết, theo như chia sẻ của ViruSs, việc xóa kênh là quyết định đã được suy nghĩ kỹ. Bản thân anh cũng đã trăn trở rất nhiều mới đưa ra được quyết định này, dù biết khó khăn nhưng vẫn phải hy sinh. 

Lý do chấm dứt kênh channel 4 triệu subs là bởi kênh đang gặp vấn đề vì hướng đi về nội dung. ViruSs muốn tách ra để đi nhiều hướng, giúp phù hợp với đối tượng người xem. Ngoài ra, kênh Youtube của anh cũng đã bị đánh bản quyền, việc bị dính liên tục khiến kênh rơi vào tình trạng hấp hối. 

ViruSs thông báo xóa kênh Youtube 4 triệu subscribers: Tin được không 'ngày cá tháng 4'? - Ảnh 2

Mặc dù không hề mong muốn xong nam streamer cũng khẳng định, thay vì trốn tránh, anh chọn cách đối mặt và làm lại trước khi quá muộn. 

ViruSs thông báo xóa kênh Youtube 4 triệu subscribers: Tin được không 'ngày cá tháng 4'? - Ảnh 3

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, anh là một nam Youtuber, streamer, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Mặc dù khởi đầu sự nghiệp về streamer nhưng anh lại nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Anh còn được công nhận là 1 trong tứ hoàng streamer đình đám đời đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ViruSs streamer Game