Tin mới

Những mỹ nam DJ "đốn tim" fan ở The Remix 2015

Thứ sáu, 06/02/2015, 09:43 (GMT+7)

Họ là những DJ điển trai và cực kỳ cá tính trong chương trình truyền hình thực tế gây chú ý hiện nay: The Remix - Hòa âm ánh sáng.

 

 

Họ là những DJ điển trai và cực kỳ cá tính trong chương trình truyền hình thực tế gây chú ý hiện nay: The Remix - Hòa âm ánh sáng.

DJ Mike Hào - đội Đông Nhi. DJ Mike Hào (Mai Phước Hậu) đang góp phần không nhỏ vào thành công của Đông Nhi tại The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015.

Mike Hào là cái tên quen thuộc trong các bữa tiệc âm nhạc ở Sài Gon. Nam DJ trẻ quan niệm: 'DJ là một nghệ sĩ thực thụ chứ không chỉ là người chỉnh nhạc'.

Duy Anh - đội Giang Hồng Ngọc là DJ trẻ nhất The Remix năm nay. Anh mới 20 tuổi và từng soạn hàng loạt beat nhạc cho các ca sĩ Việt.

Trong 2 liveshow của The Remix vừa qua, bản phối Bèo dạt mây trôi, Con cò của Duy Anh và King Lady được khán giả đánh giá cao khi kết hợp một cách nhuần nhuyễn, tinh tế giữa âm nhạc dân gian đương đại và nhạc điện tử.

Trong số các nam DJ, Slim V - đội Sơn Tùng M-TP đang được chú ý hơn cả nhờ ngoại hình nổi trội và phong cách cá tính. lim V theo học nhạc từ nhỏ. Năm 2007, anh đoạt giải nhất cuộc thi sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thiện Đạo - 1 nhạc sĩ người Pháp gốc Việt. Từ năm 2010 cho đến hiện tại, Slim V cộng tác với hầu hết các ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. 

Các phần biểu diễn của nhóm Sơn Tùng M-TP như Em của ngày hôm qua, Thái Bình mô hôi rơi nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo và khán giả, khiến cho cái tên Slim V được chú ý hơn bao giờ hết.

DJ NJay - đội Pha lê tên thật là Nguyễn Minh Nhựt. Anh là DJ nổi tiếng trong hàng loạt các chương trình truyền hình trực tiếp: Hoa Hâu Thế giới người Việt 2010, Trao giải Zing Music Award 2012 - 2013, Trao Giải Cánh Diều 2013,  Trao giải Bông Sen Vàng 2014, Bước nhảy Hoàn vũ 2014, Vietnam Idol 2012... Ngoài ra, NJay còn lấn sân điện ảnh với vai trò diễn viên.

Trong The Remix 2015, DJ NJay đang sát cánh cùng ca sĩ Pha Lê và nhà sản xuất Châu Đăng Khoa, Huỳnh Hiền Năng. Cả nhóm luôn sát cánh bên nhau và họ tin rằng sự đoàn kết của họ sẽ mang tới cho khán giả những trải nghiệm đáng giá.

Hoàng Touliver - đội Tóc Tiên. Được mệnh danh là "Phù thủy âm thanh Hà thành", ngay từ khi công bố, Hoàng Touliver đã là cái tên gây chú ý trong The Remix 2015.

Hoàng Touliver bắt đầu học nhạc từ năm 2007. Dù bắt đầu với nhạc cổ điển nhưng đam mê của Hoàng Touliver lại là âm nhạc đương đại. Chính vì vậy anh đã quyết định trở thành nhà sản xuất âm nhạc.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news