Tin mới

Những mỹ nhân Cbiz vẫn 'chăn đơn gối chiếc' dù đã qua nửa đời người

Thứ sáu, 18/06/2021, 15:13 (GMT+7)

Có trong tay tất cả, từ nhan sắc đến sự nghiệp nhưng Xa Thi Mạn, Tống Giai, Tần Lam... vẫn "lẻ loi chiếc bóng". Dường như "bông hồng đẹp nhất" khi khoe sắc một mình.

Dành cả thanh xuân để cống hiến cho khán giả, có trong tay mọi thứ từ nhan sắc đến thành công. Nhưng đã "quá lứa lỡ thì", những mỹ nhân sau đây nguyện trở thành "gái độc thân đắt giá"

Tần Lam

Tần Lam được biết qua các bộ phim như: Hoàn Châu cách cách 3, Một thoáng mộng mơ, Đại đường nữ tướng Phàn Lê Hoa,... Tuy nhiên, mãi đến bộ phim Diên hi công lược tên tuổi của cô mới thật sự tỏa sáng sự nghiệp mới bắt đầu phất lên.

Những mỹ nhân Cbiz vẫn 'chăn đơn gối chiếc' dù đã qua nửa đời người - Ảnh 1

Trong Hoàn Châu Cách, Tần Lam từng vướng phải tin đồn "phim giả tình thật" với Phùng Thiệu Phong. Và lúc bấy giờ cặp đôi này được dân tình hết lời ca ngợi về độ đẹp đôi, tuy nhiên không lâu sau đó đã đường ai nấy đi.

Những mỹ nhân Cbiz vẫn 'chăn đơn gối chiếc' dù đã qua nửa đời người - Ảnh 2

Sau Huỳnh Hiểu Minh, Tần Lam tiếp tục "duyên tình không thành" với đạo diễn Lục Xuyên, cũng từ đó, đời sống cá nhân của cô nàng ngày một kín đáo hơn.  Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn đang độc thân, trong khi các tình cũ đã yên bề gia thất. Nhưng không vì vậy mà Tần Lam nóng vội, nàng Phú Sát Hoàng hậu từng nói sẽ không vì chuyện kết hôn mà vội "chống lầy".

Tống Giai

Được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh hot", Tống Giai là một trong nữ diễn viên đi lên từ hình ảnh không mấy "mát mẻ". Tính đến nay, bộ sưu tập cảnh "cháy" trên màn ảnh của cô nhiều vô số kể như: Sự tò mò giết chết con mèo, Biến địa lang yên, Sư phụ, Xích bích,... Tuy nhiên, những cảnh "bỏng mắt" mà đại mỹ nhân này đóng lại đầy tính nghệ thuật mà không hề dung tục.

Những mỹ nhân Cbiz vẫn 'chăn đơn gối chiếc' dù đã qua nửa đời người - Ảnh 3

Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng... nhưng tình trường của Tống Giai lại chẳng mấy suôn sẻ. Cô từng trải qua nhiều mối với đạo diễn Trương Lê, Hoàng Thiếu Phong, diễn viên Trần Long. Thậm chí có thông tin còn cho rằng, nữ diễn viên là nguyên nhân trực tiếp phá hoại hạnh phúc gia đình của Trương Lê.

Những mỹ nhân Cbiz vẫn 'chăn đơn gối chiếc' dù đã qua nửa đời người - Ảnh 4

Ở độ 41, Tống Giai vẫn lẻ bóng một mình và miệt mài đến công việc, không mặn mà gì chuyện chồng con.

Xa Thi Mạn

Xa Thi Mạn là gương mặt "nổi đình nổi đám" một thời. Sau khi rời TVB, mỹ nhân họ Xa chuyển sang thị trường Đại lục và gặt hái được không ít thành công. Tính đến nay, đại hoa đán đã 46 tuổi, nhưng cô vẫn chỉ lao đầu vào công việc mà quên đi chuyện yêu đường. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Xa Thi Mạn tiết lộ chưa có người theo đuổi.

Những mỹ nhân Cbiz vẫn 'chăn đơn gối chiếc' dù đã qua nửa đời người - Ảnh 5

Trước khi quyết định chọn cuộc sống "độc thân đắt giá", Xa Thi Mạn từng có quãng thời gian hẹn hò với các nam thần như Trịnh Gia Dĩnh, Trần Hạo Dân, Lâm Phong,...

Những mỹ nhân Cbiz vẫn 'chăn đơn gối chiếc' dù đã qua nửa đời người - Ảnh 6

Tiết Giai Ngưng

Tiết Giai Ngưng từng được xem là một trong những nữ thần màn ảnh một thời. Tên tuổi cô tỏa sáng trong các dự án như: Hồng phấn nữ lang, Thiên hạ vô song, Như ý cát tường...

Những mỹ nhân Cbiz vẫn 'chăn đơn gối chiếc' dù đã qua nửa đời người - Ảnh 7

Giai Ngưng từng có chuyện tình 3 năm đẹp như tranh vẽ với Hồ Ca, tuy nhiên đành đường ai nấy đi vì phản đối của gia đình nam chính. Sau thời gian này, Tiết Giai Ngưng đóng phim không ngừng. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô lại đi xuống. Hiện tại ở tuổi 42, nữ diễn viên vẫn sớm tối một mình, không còn tha thiết với chuyện tình cảm.

Những mỹ nhân Cbiz vẫn 'chăn đơn gối chiếc' dù đã qua nửa đời người - Ảnh 8

Nhan Đan Thần

Nhan Đan Thần là bạn học của Triệu Vy, Trần Khôn và Huỳnh Hiểu Minh ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô sở hữu ngoại hình sáng cùng lối diễn xuất ổn định tuy nhiên lại không được nhiều người biết đến. Nhan Đan Thần Đã 43 tuổi nhưng cô vẫn chưa kết hôn. Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, hiện cô đang tận hưởng cuộc sống tuyệt đẹp riêng của mình.

Những mỹ nhân Cbiz vẫn 'chăn đơn gối chiếc' dù đã qua nửa đời người - Ảnh 9
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news