Tin mới

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến 'hot' vượt tầm kiểm soát, nhà sản xuất phim phải ra thông báo khẩn

Thứ sáu, 18/06/2021, 08:59 (GMT+7)

Mặc dù chưa có lịch phát sóng chính thức nhưng độ hot của Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến thủ chính đã "vượt khỏi tầm kiểm soát'

Ngọc Cốt Dao thuộc thể loại giả tưởng, được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết Chu Nhan. Dự án này cũng đánh dấu sự kết hợp lần đầu của bộ đôi Tiêu ChiếnNhậm Mẫn trên màn ảnh. Sau khi ra mắt trailer ấn tượng, Ngọc Cốt Dao trở thành bộ phim cổ trang đáng mong đợi nhất trong năm nay. Lễ khai máy chính thức của siêu phẩm đã diễn ra vào ngày 28 tháng 3 vừa qua.

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến 'hot' vượt tầm kiểm soát, nhà sản xuất phim phải ra thông báo khẩn - Ảnh 1
Ngọc Cốt Dao đánh dấu sự kết hợp lần đầu của bộ đôi Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn trên màn ảnh
Ngọc Cốt Dao đánh dấu sự kết hợp lần đầu của bộ đôi Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn trên màn ảnh

Bên cạnh sự đầu tư về nội dung lẫn hình ảnh, sự xuất hiện của "ngôi sao sáng nhất Cbiz" Tiêu Chiến cũng giúp bộ phim gây sốt trên mọi diễn đàn. Tại đất nước tỷ dân, dường như mọi sự chú ý của cư dân mạng cũng như cánh săn tin đều tập trung hết vào Ngọc Cốt Dao.

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến 'hot' vượt tầm kiểm soát, nhà sản xuất phim phải ra thông báo khẩn - Ảnh 2

Lợi bất cập hại, cũng chính độ hot vượt tầm kiểm soát, nhiều hình ảnh hậu trường lẫn cảnh quay tại phim liên tục bị tràn ra ngoài. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới đoàn phim. Không để "mặc áo quá đầu", mới đây trên trang Weibo chính thức của Ngọc Cốt Dao đã đưa ra thông báo khẩn.

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến 'hot' vượt tầm kiểm soát, nhà sản xuất phim phải ra thông báo khẩn - Ảnh 3

Nội dung thông báo có đoạn:

"Trong quá trình ghi hình bộ phim chúng tôi hay gặp phải phiền phức vì tình trạng quay lén, chụp lén. Các thợ săn ảnh đã leak các nội dung phi chính thức của phim bao gồm ảnh, video, audio...ngày càng nhiều. Đây đều là những hành vi trục lợi khi chưa hề thông qua sự cho phép của đoàn phim mà đã tự ý công khai phát tán ra, vi phạm quyền lợi chính đáng của đoàn phim đồng thời gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ quay phim"

Do đó, mong mọi người tôn trọng công sức của mọi thành viên trong đoàn phim, kiên quyết từ chối việc quay lén, chụp lén, săn ảnh, leak tư liệu....ác ý. Không lan truyền, không quan tâm những nội dung phi chính thức này. Đoàn phim cũng sẽ bảo lưu truy cứu trách nhiệm pháp lý liên quan nếu tình trạng còn tiếp diễn."

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến 'hot' vượt tầm kiểm soát, nhà sản xuất phim phải ra thông báo khẩn - Ảnh 4

Ngay sau khi đăng tải, bài thông báo này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Fan hâm mộ đồng tình với hành động của ekip, kêu gọi cư dân mạng không chia sẻ những hình ảnh không chính thống tránh gây tổn thất cho nhà sản xuất. 

Một vài bình luận của fan hâm mộ và cư dân mạng

Thực sự không hiểu cánh săn tin đang nghĩ gì

Những tấm ảnh hậu trường "nhỏ giọt" sẽ vui, nhưng tràn lan thái quá như hiện nay rất gây bất lợi cho ekip

Hãy là người dùng mạng xã hội một cách thông thái 

Ủng hộ hành động đúng đắn này của đoàn làm phim Ngọc Cốt Dao

Tiêu Chiến nổi tiếng quá cũng khổ]

Cái gì cũng có hai mặt, mời Tiêu Chiến đóng thì phải chấp nhận rủi ro hậu trường nhé

Chung quy lại mà nói, hành động đưa ra văn bản thông bảo của nhà sản xuất Ngọc Cốt Dao chỉ với mong muốn chấm dứt tình trạng leak nội dung tràn lan trước khi siêu phẩm chính thức ra mắt 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news