Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong sau 2 tháng ly hôn: Người xinh tươi rạng ngời, kẻ già nua thấy rõ

Thứ năm, 17/06/2021, 17:46 (GMT+7)

Tuyên bố ly hôn đến nay đã gần 2 tháng, nhưng cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong vẫn đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của Cbiz. Thông tin ly hôn vào ngày 23/4 như khiến dân tình "chết lặng", nhiều người bày tỏ tiếc nuối cho chuyện tình "đẹp như truyện cổ tích" của hai ngôi sao hạng A.

Chuyện tình đẹp như tranh vẽ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng khiến nhiều người ngưỡng mộ
Chuyện tình đẹp như tranh vẽ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Kể từ tuyên bố ly hôn, tới nay đã được khoảng 52 ngày, sau khoảng thời gian đó, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều có những thay đổi đáng kể. Cả hai ổn định và tập trung phát triển cho sự nghiệp. Mới đây, trang QQ đã đăng tải bài viết, so sánh về sự thay đổi của mỹ nhân họ Triệu và tài tử họ Phùng hậu "đường ai nấy đi"

Bài viết của trang QQ
Bài viết của trang QQ

Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá cao bởi nhan sắc ngày càng lên hương. Từ những bức ảnh tự sướng cho tới vô số khoảnh khắc do người qua đường chụp… khi chất của nàng Sam Sam vẫn ở trong trạng thái tốt. Bên vẻ ngoài, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh cũng ngày càng phất lên, cô xuất hiện với tần suất dày đặc tại các sự kiện lẫn màn ảnh. Đặt chân đến đâu, nữ diễn viên cùng đếu gây sốt mạng xã hội.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh ở sự kiện mới đây
Vẻ đẹp ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh ở sự kiện mới đây

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được người dẫn chương trình đề cập đến vấn đề có hối hận khi ly hôn hay không. Triệu Lệ Dĩnh thẳng thừng đáp trả: "Tôi có khả năng làm bản thân mình trở nên tốt hơn, để bù đắp sự tiếc nuối trong lòng. Tôi cũng sẽ củng cố trái tim mình và chủ động để trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình!".

Nhiều người còn nhận xét rằng, nhìn nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh không nghĩ rằng nữ diễn viên đã ngoài 30 và là 'mẹ một con', lại vừa trải qua biến cố gia đình
Nhiều người còn nhận xét rằng, nhìn nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh không nghĩ rằng nữ diễn viên đã ngoài 30 và là "mẹ một con", lại vừa trải qua biến cố gia đình

Về phần Phùng Thiệu Phong, QQ lại nhận xét rằng, ngoại hình nam tài tử Cung Tỏa Tâm Ngọc đã xuống cấp rất nhiều. Trong lần xuất hiện đầu tiên sau khi ly hôn tại sự kiện  Tencent, Tân Lệ và Duyệt Văn hôm 13/6, anh khiến công chúng thất vọng bởi vẻ chát chúa kém thu hút. Từ hình ảnh tại sự kiện, chúng ta có thể thấy rõ ràng tình trạng khuôn mặt của nam diễn viên. Quầng thâm và bọng mắt rất rõ ràng. Làn da cũng chảy xệ trông già đi nhiều so với tuổi thực.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong sau 2 tháng ly hôn: Người xinh tươi rạng ngời, kẻ già nua thấy rõ - Ảnh 1
Phùng Thiệu Phong tại sự kiện mới đây khiến khán giả thất vọng vì xuống mã
Phùng Thiệu Phong tại sự kiện mới đây khiến khán giả thất vọng vì xuống mã

Hậu ly hôn, công việc của Phùng Thiệu Phong cũng khá "ì ạch", nam tài tử ít khi xuất hiện trước công chúng lẫn thảm đỏ. Bộ phim gần đây anh tham gia là Tâm Cư. 

Không có bàn tay 'săn sóc' của Triệu Lệ Dĩnh, dường như Phùng Thiệu Phong lộ rõ dấu hiệu lão hóa
Không có bàn tay "săn sóc" của Triệu Lệ Dĩnh, dường như Phùng Thiệu Phong lộ rõ dấu hiệu lão hóa

Ảnh: QQ, Internet

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news